Canteen....
"Hi Aj." Mga babae at lalake
"Yow Aj watzup?!" Mga nakadrugs na lalaki de jyuk lang! Walabg nagdrudrugs dito...
"Hi girl!!! Can you give us a tip how to be a beautiful girl like you?!? Please!?" SI babae
"Hi Aj... pede ba kitang ligawan?? Sige na!! Promise hindi kita lolokohin. Sige na?!" Si chicboy
"Aj.... pede bang tayong dalawa na lang??" Si asa guy..
"Aj...... sama ka sakin! Punta tayo sa bahay ko." Si maharot boy 1
"Wag Aj... bahay ko na lang!" Si maharot boy 2...
"Tumigil nga kayo!!!!! Tingin niyo ba mga pogi ninyo!??!?!? Ah!? Hindi yan sasama sa inyo!! Aj.... sakin na lang!! Mansion bahay namin!!!! Mas malaki pa sa inaakala mo!!!!! Dali na!!" Sabi ni assumera/maharot/feeling na guy.......
"Tara Bea...... balik na tayo sa room." Pagyaya ko sa kanya..
"Ok." Sabi niya...
Haaaaaay...... mga people in the world naman!! Aha de jyuk lang!!! Yung mga istudyante dito sa school yung karamihan sa kanila...... bumait nung nagevolve ako.... hahaha yeah! Totoo naman!!!!!
Tapos yung mga kalalakihan!!!! YUCK!!!!!! EWWWWW!!!!! KADIRI!!!!!!!! AS IF NAMAN KUNG MAGPAPALIGAW, SASAGUTIN, AT SASAMA AKO SA KANILA!!!!!! NO NEVER!!!!!!!! AS IN HINDI AKO SASAMA SA KANILA!!!!!!! ANO SILA SINUSWERTE!?!!!?!? KUNG YUNG DREY NGA NA YUN EHHH MAY MARRIAGE CONTRACT NA HINDI PA AKO NAKUHA.... PANO PA KAYA SILA DIBA?!?!!?! YEAH!!!....
Grabe talaga.......
And speaking of.....
Bakit hindi ko ata nakikita yung barkada niya at siya?? Hmmm... anyways.... wala na akong pake sa kanila......
Bell rings....
Haaaayyyys......... iasng buong araw na tahimik buhay ko..... as in walang nangbully.... haha dahil sa sikat ako?? Hahaa ni hindi ko pa nga sinasabi sa kanila na anak ako ng mayari ng school ehh..haahaha.... mga istudyante dito... hindi nagpapaniwala sa mga magkakaparehong apelyido.. kaya lagi lang nilang sinadabi na kaapelyido ko lang daw yung mayari ng school.... yeah... ganun sila...
And.... who's the cleaner for to day?? Malamang aki pa rin.....
Yeah.... ganun dito sa school.... tapos pag natapos ka ng maglinis ng room, uulitin yun ng janitor ng school na ito.....
"Bi." Si Bea yun.... short ng name niya...
"Yow?" Sabi naman ni Bi...
"Tulungan mo muna akong maglinis."
Kukunin ko na sana yung walis at dustpan kaso naunahan na ako ng mga.....
"Sige na kami na... kami na lang ang maglilinis...... para manlang makabawi kami sa mga pinaggagagawa namin sa iyo." - Jason..
"Oo nga.... sige na umuwi na kayo.... diba may quiz bukas?? Sige na umuwu na kayo." - Michael..
Nag iba ata ihip ng hangin ngayon...
"Anayare??!?" Sabay pa naming sabi ni Bea..
"Ha?" Sabi ni jason...
"May mga lagnat ba kayo??"
"Hahahaaa!! Wala! Gusto lang talaga naming makabawi sa'yo...... at kasama na rin'to sa pagbabago na sinasabi mo." Jason.
"Pagbabago?" Tanong ko sa kanya..
"Di mo naalala yung isang kondisyon ng daddy mo?? Nagbabago si Drey, at matutuloy ang kasal." Singit ni Smart..
"Yeah." Tugon nung iba labg kaibigan niya..
"Ehh.. asan na siya?? Di ba dapat lima kayo??" Tanong ko ulit ...
"Ahh... nasa library kasi siya...... hihiram raw siya ng libro...... advance study na rin raw." sabi ni michael....
"Speaking of .. andyan na siya.... sige na!!!! Alis na!!!" Sabi ni Jason..
"Ok." Yun lang ang nasabi ko.....
Wow!! Nag iba talaga ihip ng hangin ngayon..... woooh!!!
*******
Hi!!! Yan lang po muna!!!!! Hahahahah!!!!
SORRY SA MGA WRONG SPELL OR GRAMMAR KO HAHAAHA!! YEAH!
READ.VOTE.COMMENT.
HAHAHA
THANK YOU GUYS!!^___^
HAVE A NICE DAY!!^____^
BINABASA MO ANG
Not Just A Dream
Fiksi Remaja(Under construction, slow update: medyo nalito si author sa sequence ng story hehe, but I'll still try to update :) thanks for your support.) Part 2 ng Just A Dream... MARAMING EEXTRA NA DITO!! UNTI-UNTI SILANG LALABAS AT MAGKAKAROON NG SCENE. ****...