*******
"Jaira lets play!!"
"No. Sorry, I don't want to play today."
"Please? Please? Please?"*puppy eyes*
"Ok fine."
"yey!! I LOVE YOU JAIRA!! MUUUAAH!!"
"I LOVE YOU TOO JANA!! MUUAAAH!"
"Uhhhmmm... lets play that ball."
"Ok!"
(The ball roll until it stopped at the middle of the road of the subdivision.)
"Why did you kick the ball Jana? Look, the ball roll outside.You know that it's very dangerous outside."
"Ahh... uuhhmm... sorry...i..i.. don't worry i will get it."
(Sound of a fast car)
"JANA!!!!!!"
(Someone pushed her)
"JAIRA!!!!!! MOMMY!!! DADDY!!!!! HELP!!"
************
Jana'sNaalala ko nanaman....... yung panahong namatay siya.... dahil sa pagligtas sakin... grade school lang kami nun.. mga grade 6 ata kami nun o 1st year high school... si Drey naman, prep pa noon, namatay si Jaira dahil sa car accident......
.
.
.
.
.
At hindi ko iyon makakalimutan...kapatid ko siya.... more than a sister..... we're IDENTICAL TWINS..
Lagi kaming naglalaro.... tuwing hapon yan..... nakatira pa kami sa London nung nangyari ang aksidente, si mommy nasa school, susunduin niya si Drey, si Daddy naman, nasa trabaho.
.
.
Napapaisip na lang ako minsan, sana hindi ko na lang sinipa yung bola, sana kasama ko ngayon si Jaira...
Halos hindi ako nakapasok ng ilang buwan nun.... hindi ako maka move on, pag kinocomfort ako ni Drey, nasasaktan ko siya, kasi mas gusto ko si Jaira.. sobra talaga naming close....
Dinaig pa namin ang mga mag bf at gf dahil sa sobrang sweet namin sa isa't isa..
.
.
.
.
Hanggang ngayon, hindi ko pa rin siya makalimutan.....
.
.
.
.
Btw... gusto niyo bang makilala si Charles my labs??(insert kinikilig siya niyan)
.
.
.
Well, balon, his name is Charles Fernandez, fil-am.....
.
.
.
1 year ang agwat namin, graduated na siya, he's a doctor, also a professor at Harvard University.......
.
.
.
Bale parang sideline niya na yung pagiging isang professor, kasi minsan wala siyang ginagawa sa hospital(kahit pagbalik niya dun tambak siya ng mga gawain) sub lang din naman siya dun.
.
.
.
Haaaay..... sayang talaga....... sana may time machine, para maitama ko yung ginawa ko nun...... sana....
.
.
.
.
.
Biglabg pumasok sa kuwarto ko si Drey.. peshte!! Nag eemote yung tao dito ehh..
"Ano problema mo??"-ako
"Ha? Wala, hinahanap ko phone ko baka nandito...... ayun! Kita ko na."-siya
"Sandali nga, bakit ka naka ngiti diyan?, kung papel lang yang labi mo kanina pa punit yan. Ano bang meron??"-ako
"Ahh.... wala naman.."-siya
"Sasabihin mo o sasabihin mo?"-ako
"Ahh.. pano ko ba ito sasabihin...."-siya
"Jusko!!!! Magsasalita ka lang na-" jusko!! Uso kamo ang mag patapos ng sasabihin!!!!-_-
"Ahh... sinagot na ko ni Aj."-siya.
O________O- ako
"Weh!?!! Talaga!!!!!!! Congrats my dear bro!!!!! Oh, sige na labas na ng kuwarto ko labas na!!"-ako.
"Grabe ka naman!! Sige na aalis na ko bye bye."-siya...
Habang lalabas siya ng kuwarto ko, jusko marimar! Hindi pa rin matanggal yung ngiti sa labi niya jusko.... grabe talaga itong kapatid ko..... haahahahahaa..
.
.
.
.
.
************
HAYAHAY!!!!! SA WAKAS NAKA PAGUPDATE NA RIN HAHAHAHAHA!!!! L.T.N.U.D. TAYO DITO!!!! HAHHAHAAHAHAHA!!!
SORRY SA LATE NA UPDATE..... MARAMING SCHOOL WORKS EHH... SORRY TALAGA........
PASENSYA NA PO SA WRONG TYPES, WRONG SPELLINGS AT WRONG GRAMMARS!! SORRY PO TALAGA....
THANKS SA PAGBABASA NITO!^_____^
HABANAISDE!!!!^______^
LUVLOTS,
MISSLUNARECLIPSE^_________^ ;)
BINABASA MO ANG
Not Just A Dream
Jugendliteratur(Under construction, slow update: medyo nalito si author sa sequence ng story hehe, but I'll still try to update :) thanks for your support.) Part 2 ng Just A Dream... MARAMING EEXTRA NA DITO!! UNTI-UNTI SILANG LALABAS AT MAGKAKAROON NG SCENE. ****...