"Bea!! Tingnan mo ginawa mo oh!!!" Sigaw ko kay Bea.... kasi naman ehh!!!!!
"Oh ano ginawa ko??" Tanong niya...
Naglalakad na kami papuntang room...
"ANO GINAWA MO?!?!??!?! PAALALA KO SAYO HA?!?" SABI KO.......
FLASHBACK........
"HEY WAKE UP!!" Someone is shouting...
"YOW!!!!!" Inuuga ako.....
"Lechugas!!!! AJ!!?!?!?!?!?" Sabi ni Bea......
Minulat ko na mga mata ko...
"Ano?!?!!?!" Sigaw ko....
Grabe 5:00 pa lang!!! ANo ba problema nito???
"Dali!!!! Tumayo ka na dyan maligo at kumain!!!!!"
Sinunod ko naman.... haaaaay... grabe talaga pagdating sa kaibigan ko.... grabe.... DAKILANG SUNUDSUNURAN!...
So yun sumunod naman ako..... grabe talaga.....
So yun......
"Ok get ready!" Excited niyang sagot......
✔ make up....
✔ hairstyle...
✔ accessories......
And......
Contact len-
"Aray!!! Masakit!!" Sigaw ko....
"Saglit na lang ito!!" Sigaw niya naman sakin....
"Ehh ako na nga!!! Mata ko naman yung lalagayan ng contact lenses ehhhh!!!" Sabi ko......
At.....
✔ contact lenses.......
Natapos kami... ng...... 6:50!!!!!! Shet late na kami....... ten mins. Na lang!!!!!!!!......
END OF FLASHBACK.........
"Naalala mo na???!!?" Sigaw ko.... sakto namang nasa harapan na kami ng pintuan ng room.........
***********
Future note.....
Hahaahahaa yan lang muna... habang naguupdate ako nito na sa bus ako... pupuntang probinsya... at malamang... naging raft muna siya sa mga apat na araw........ kaya hahaaha wag magaalala habang nasa probinsya ako.... try ko magupadate kahit draft lang siya hahaah...
Present/past note......
Hi nasa bus ako naguupdate.... hahahha geh yan lang muna nilalamig na yung kamay ko sa lamig ng aircon haahaha geh..... merry xmas!!!!
Luvlots,
MISSLUNARECLIPSE....
SORRY SA MGA WRONG SPELL....
BINABASA MO ANG
Not Just A Dream
Fiksi Remaja(Under construction, slow update: medyo nalito si author sa sequence ng story hehe, but I'll still try to update :) thanks for your support.) Part 2 ng Just A Dream... MARAMING EEXTRA NA DITO!! UNTI-UNTI SILANG LALABAS AT MAGKAKAROON NG SCENE. ****...