Chapter 19

266 21 2
                                    

Kyle's POV.

"Kaiden! I saw what you did!" Untag ko dito.

Pinabantayan ko lang sa kanya si Vaniza, but look what he do? Ginawa niyang alipin ang babaeng mahal ko. Like, I want to punch his face right now right here!

"E-hh--"

"Don't talk! Just do what I said." Putol ko sa kanya. Umupo ako sa harap ng mesa.

Kakalabas ko lang galing sa kwarto ni Vaniza, and I'm excited to surprise her.

"What is it?" Naging seryoso na ang tunog ng kanyang boses. Umupo rin siya kaharap sa'kin.

"We're going to surprise Vaniza. And, I don't know how to do it. So, can you do it for me?" Walang pakundangan kong wika.

"Su-surprise?"

"You didn't hear me?"

"I hear you, lol! Your just so corny! Anong gusto mo'ng i-surprise kay Vaniza?" I frowned. "Dude, Vaniza doesn't like surprises. Lalo na kapag nanggaling pa sakin!" Tumayo siya, "Just do it by yourself, fucker."

Agad akong napatayo, "hey! Are you---"

"Yeah, dahil kung totoo mo siyang mahal, you do it by your own effort! Mas masaya ka kapag napasaya mo siya by your own." He said at agad na umalis.

Damn! Kailangan ba talagang ganu'n?

Napahilamos ako sa mukha at kinuha ang cellphone sa bulsa. I dialed my secretary's number.

"Buy me a bouquet of roses and a dress." Bungad ko agad sa secretary nang masagot niya Ito.

"[Pero sir, nasa meeting po ako ngayun--]"

"You do it, or your fired?" Rinig ko ang buntong hininga niya sa kabilang linya.

"[O-okay po sir,]"

"Good! I just text you the address."

I don't know what I'm exact to do. Napasabunot ako sa sariling buhok at patakbong pinuntahan ang mga staff ng hotel na pinuntahan namin ngayun.

"Where's your manager?" I asked directly.

"N-nasa office po. Bakit--"

"Okay," I just said. Hindi na ako kumatok at agad nang pumasok sa loob.

And then, I saw Edrian, my friend. Busy for making out with a girl. And I think, that is the manager. This fucker!

"Hindi ka ba marunong--oh man!" Ani Edrian, napailing ako sa kanya. Nakapatong sa kanya ang babae, kaya agad itong umalis at umayos sa pagtayo. Peke narin itong ngumiti sa'kin.

"Kyle, what--"

"I need you." Agad ko'ng wika sa babaeng busy sa pag-ayos sa kanyang buhok.

Napatigil siya sa ginawa nang marinig ang sinabi ko.

"Y-you need me, what?"

"Yeah, I need you."

Kita kong tumayo si Edrian galing sa pagkakaupo habang nakakakunot ang kanyang noo.

"Dude, wala namang ganyanan--"

I just turned to her for a moment and focused my eyes on the woman. "I need you and your staffs. Kailangan ko kayo para sa gagawin ko'ng surpresa kay Vaniza." Kumunot ang noo ng babae. "My girl."

Kita kong napahawak si Edrian sa tungki ng kanyang ilong at malakas na bumuntong hininga.

"Damn you, fucker!" Untag niya.

My Badboy's Tutor [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon