why

1.5K 43 16
                                    




At first gusto ko magpasalamat sa sumusuporta sa mga stories ko. Lalong na sa mga nagbibigay ng magandang feedback. Alam niyo ba na the way kayo nagfefeedback ng maganda? Madaming upate ang pumapasok sa isip ko. Dahil yan sa inyo.

Ang pagbibigay niyo ng magandang comment nakakainspire yun. To be honest.

Kaya minsan nag uupdate ako ng 1 to 3 chapter's.

Pero kapag nagbibigay kayo ng like "please update ang tagal naman?"  Haler! Nagbabasa ka ba sa kapopost ko lang? O deritso kana magcomment dahil tinamad ka sa pagbabasa ng subrang haba. Di ba?.


"Saan ang feedback mo diyan?" 

Wala. Ang ganyan na comment is nakakabored siya mawala ka sa story dahil wala kang nakukuha na update.

Hindi naman kasi lahat ng story may happy ending atleast c lead girl at si second lead boy hindi nagkakatuluyan di ba?


Di ba?

Kapag si second lead boy makatuluyan ni lead girl di ba nakakawala ng gana? 

Ganyan din ang binigay niyo sa every story.

Okay lang dahil wala naman akong famous line sa story ko. Hindi ako kilala o sikat na author o writer. Pero isa lang hiningi ko sa inyo isang feedback lang.isang magandang feedback.

Mostly sa nababasa ko kahit gaano kahaba ang chapter ang comment lng is update please? Maybe hindi nagbabasa ang mga yan.  Di ba?



Sa story kasi ang importanti may natutunan ka kahit kaunting bagay lang sapat na yun.

Ang iba nasa "dreamland na".

At kung mag ending na. Yun na yun.

Hindi na pwede "ay yun na yun? Bakit hindi happy ending?

Dahil yun ang nakatadhana sa kanila.

Isang magandang feedback lang hiningi ko sapat. Yun lang.


Sa ibang stort ko

* MY COLD WIFE & THE HUSBAND MARTYR *

AT ANG IBA PA. IUPDATE KO LANG SILA.

yun lang and thank you sa pagbasa.

Love u all

My Cold Husband Completed [ David & Michaela]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon