16.

2.4K 250 54
                                    

Tiết trời tháng mười dần trở lạnh, Jungkook đứng trước khuôn viên của biệt thự, quan sát một lượt khu vườn đã có phần ảm đạm khi cái rét của mùa tìm đến.

Những bụi đỗ quyên hắn cho người trồng vào đầu xuân đã sớm tàn hoa vào cuối hạ, và đến bây giờ thì chúng đang chết dần chết mòn sau nhiều ngày thiếu nắng. Jungkook đoán mình sẽ thay chúng bằng những khóm nhài vườn cho hợp với khí lạnh của trời đông.

Trong lúc Jungkook đang thẫn thờ suy nghĩ thì sau lưng bỗng chồm lên một bàn tay, khẽ chạm vào vai hắn, lan toả hơi ấm mà lâu lắm rồi hắn không cảm nhận được, kể từ ngày Taehyung rời đi.

-Mới đó đã gần một tuần rồi nhỉ?

Seokjin khẽ cười, trông theo tầm nhìn của Jungkook, thuận tay rút ra một điếu thuốc trong bao.

-Ngày mai cậu ba sẽ về.-Jungkook nói nhỏ, giọng điệu lại như có chút mong chờ

-Không trách được, bên nhà gái cách chúng ta xa quá mà, đi về cũng tốn mất một ngày.-Seokjin đáp lời, tay lại thuần thục châm lửa

Họ Jeon gật gù như nghe hiểu, sau lại tò mò hỏi.

-Khi nào sẽ tổ chức hôn lễ?

Seokjin được hỏi thì gẩy ngón tay gạt tàn thuốc, lại thầm nghĩ ngợi như tính toán, sau mới đưa ra phỏng đoán của mình trước tình hình hiện tại.

Bây giờ đã vào đông, thời điểm thích hợp để tổ chức hôn lễ trong phong tục của người Trung Quốc thường sẽ vào đầu xuân hoặc cuối năm. So với khoảng thời gian hiện tại cách không quá xa.

-Anh đoán sớm nhất là tầm tháng mười hai.

Jungkook nghe thế thì im lặng, ánh mắt cũng tránh đi như có nhiều suy nghĩ.

Nói hắn không cảm thấy bế tắc là nói dối, bởi mục đích ban đầu của hắn chính là dùng Taehyung để kích động Hyunsuk, khiến ông ấy có thêm chuyện để lo. Nhưng Jungkook lại không ngờ bí mật nằm sau lưng cậu ba Kim gia lại có thể thừa sức hủy hoại Hyunsuk như vậy.

Hắn hiện tại đang đứng giữa hai quyết định, một là điều tra sự việc của mẹ Taehyung, từ đó gián tiếp khiến Hyunsuk đi tù, hai là tiếp tục thu thập bằng chứng về tội lỗi tày đình của ông ta trong quá khứ, một phen lật đổ Hyunsuk hoàn toàn.

Nhưng nói bằng miệng thì luôn dễ hơn làm rất nhiều. Jungkook biết hai con đường mình vừa vạch ra có vô số rủi ro có thể xuất hiện, và nếu hắn bị bắt gặp trong lúc còn đang bày mưu tính kế thì toàn bộ công sức của Jungkook sẽ đổ sống đổ biển. Hắn hiện tại phải tiếp tục lợi dụng Taehyung, cũng không thể để việc điều tra dừng lại. Chỉ là Jungkook không nghĩ mình đủ sức để ôm hết hai chuyện này.

...

-Mục đích của anh bắt tay với tôi là gì vậy?

Đương lúc Seokjin thả ra những làn khói thuốc cuối cùng thì Jungkook lên tiếng hỏi, khiến anh phải nhướng mày nhìn sang. Qua một lúc lâu, đủ để Seokjin có thể tìm được câu trả lời thoả đáng thì anh mới đáp lại.

-Anh không thích Kim gia, cũng chẳng quyến luyến gì gia nghiệp của họ...anh muốn lật đổ Hyunsuk vì anh biết chừng nào lão ta còn ở đó thì anh vẫn phải chăm sóc cho cái tập đoàn chết dẫm này.

KookTae | Bí mật của họNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ