20.

2.5K 217 47
                                    

Hyunsuk vừa nghe xong lời cụ Min nói thì nét mặt đã có chút khó coi. Ông hết nhìn cụ rồi lại xoay đầu nhìn Taehyung, thoáng thời cảm thấy vô cùng khó xử.

Seokjin ở một bên thấy tình hình không ổn liền tiến lên một bước, giải vây cho ba mình.

-Thưa cụ, việc Taehyung được cô Kibam để vào mắt thực sự rất đáng quý, nhưng chưa đầy hai tuần nữa em ấy sẽ kết hôn, thư mời chắc cụ cũng đã nhận...bây giờ cụ lại ở đây làm khó gia đình con như vậy...

Cụ Min nghe thế thì bật cười, nhưng tông giọng lại chẳng hề vui vẻ.

-Vậy ra việc tôi đến tận đây hỏi xin là làm khó, thất lễ rồi.

-Không không thưa cụ, ý thằng cả không phải như vậy.-Hyunsuk lúc này có chút luống cuống, lời đỡ lời

-Thế câu trả lời cuối cùng của Kim gia các người là gì? Tôi lớn tuổi rồi, không thích vòng vo.

Hyunsuk được cụ Min hỏi thì hít xuống một ngụm khí. Ông ta cảm thấy đôi đường mình đều không thể đắc tội, tình thế khó xử vô cùng.

Cụ Min chờ qua một lúc, đến khi không còn đủ kiên nhẫn nữa thì cụ liền mở miệng, trực tiếp hỏi thẳng Taehyung.

-Taehyung con thấy thế nào? Con có muốn tìm hiểu Kibam không? Nếu có ta sẽ nói chuyện lại với bên thông gia của con, hủy bỏ cái hôn lễ ngu ngốc kia.

Taehyung bấy giờ đưa mắt nhìn cụ Min, trước sau đều không muốn chấp thuận. Nhưng suy cho cùng cậu cũng không thích cảm giác mỗi lần ngước lên lại thấy bản thân bị trói buộc dưới trướng Hyunsuk, hơn nữa cụ Min cũng đã nói đến như vậy, cậu không thể không chừa cho cụ chút mặt mũi.

-Vậy...nhờ cụ chiếu cố.

.

..

...

..

.

Sau khi tiễn cụ Min đi, Taehyung mệt mỏi trở về phòng. Những suy nghĩ tiêu cực liên tục bu bám lấy tâm trí cậu, tầng khí xung quanh lại càng lúc càng ngột ngạt, khiến từng đợt hô hấp cũng trở nên khó khăn.

Khoảng đâu chừng một tiếng sau đó Jungkook mở cửa bước vào. Thái độ của hắn như có chút kiêng kị, ánh mắt lo lắng hướng về phía Taehyung.

-Anh đã hứa gì với Kibam rồi?

Taehyung nằm nửa người trên giường, tay lại đưa lên gác ngang hai mắt, nhìn không rõ tâm tình.

Jungkook tiến tới trước mặt Taehyung, lại đứng cách cậu vài bước chân, như biết bản thân không có quyền đến gần.

-Tôi đã hứa sẽ chuyển đến làm quản gia riêng cho cô ấy...

Taehyung nghe đến đây liền thấy lòng mình như nặng thêm một chút. Từ khi biết chuyện cậu đã thầm phỏng đoán những khả năng tồi tệ nhất có thể xảy ra, nhưng may mắn thay mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Taehyung biết Kibam đã yêu thích Jungkook kể từ cái khắc đầu tiên con bé nhìn thấy hắn, và sau phát đạn bằng shotgun hai nòng ấy thì sự hứng thú của cô nàng càng trở nên lớn mạnh hơn. Taehyung đã lo sợ Kibam sẽ muốn Jungkook hẹn hò với mình, nhưng may sao nó chỉ dừng lại ở việc chăm sóc, tức là Jungkook vẫn có quyền từ chối những yêu cầu quá phận.

KookTae | Bí mật của họNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ