13.

2.4K 219 49
                                    

Tên trung quốc vào nhà kho lục lọi rất lâu, cuối cùng tìm thấy giấy tờ tuỳ thân mẹ Taehyung đã để lại năm đó.

Họ Kim nhận được hồ sơ thì cũng không nán lại, trực tiếp đưa thêm tiền cho đối phương, còn dặn ông ta giữ mồm giữ miệng, sau mới cùng Jungkook rời đi.

...

Ngoài bãi giữ xe của khu dân cư, khi Jungkook vừa sập cửa thì Taehyung cũng thiết lập xong định vị trên bản đồ. Jungkook nhìn qua liền phát hiện bọn họ thế mà lại hướng đến rìa chân núi phía nam thay vì về thẳng nhà. Đoạn đường từ đây đến đó tương đối xa, lái xe mất gần một giờ.

-Chúng ta đi đâu vậy?

Taehyung nghe Jungkook hỏi thì cũng thành thật trả lời, còn thuận tay điều chỉnh lưng ghế ngã ra phía sau.

-Dẫn anh đi xả stress. Giờ tôi chợp mắt một lát, tối qua ngủ không ngon.

Bánh xe lăn đâu tầm một giờ, khi mặt trời lên cao trên đỉnh đầu thì họ cũng tới nơi. Jungkook thuần thục đem xe đỗ vào bãi, lại đưa tay đánh thức Taehyung đang yên giấc bên cạnh mình.

Taehyung tuy mệt nhưng ngủ không quá sâu, Jungkook vừa chạm vào thì cậu cũng tỉnh dậy.

-Chúng ta đến nơi rồi.

Tam thiếu gật đầu như đã biết, lại đưa tay vuốt mắt hòng thanh tỉnh chính mình, sau mới mở cửa xuống xe.

Địa điểm họ ghé đến là một khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm ở chân núi phía nam, với đủ thình thức vui chơi thư giãn giúp người ta thả lỏng tinh thần. Jungkook quan sát những dãy nhà truyền thống với hành lang nằm dưới mái hiên, thác nước róc rách kết hợp với hồ cá koi, cùng những cây bonsai lớn được trồng khắp nơi trong khu nghỉ dưỡng, nhẩm tính cũng phải tốn rất nhiều tiền mới có thể dựng nên cũng như duy trì được chúng.

Jungkook theo sau Taehyung đi trên con đường rải đá, từng bước tiến vào trong.

-Trước đây chưa từng nghe cậu nhắc đến nơi này?-Jungkook vừa đi vừa hỏi

-Chỉ là một khu nghỉ dưỡng tích hợp, bình thường tôi cũng không hay tới...biết được chỗ này cũng do cơ duyên thôi.

Taehyung đảo mắt một lượt qua khuôn viên truyền thống vắng vẻ. Đương lúc cậu định chuyển hướng đến quầy tiếp tân trên nhà chính thì lại phát hiện một thân ảnh nhỏ bé đang ngồi xổm bên hồ cá, có lẽ vì hòn non bộ cao lớn nên hai bên đều không nhìn thấy nhau.

-Kibam!-Taehyung lớn tiếng gọi, thành công thu hút sự chú ý của đối phương.

Nữ nhân lúc này ngẩng đầu nhìn lên, trông thấy Taehyung thì trong mắt liền như mang theo tia sáng. Cô nàng đem phần thức ăn cho cá trên tay thẩy bừa vào hồ, phủi phủi hai tay xong liền bước nhanh về phía cậu. Trên người cô nàng là quốc phục cách tân có phần đơn giản, vừa vặn ôm lấy từng đường nét mảnh mai của cơ thể. Gương mặt non trẻ cũng không điểm tô quá nhiều, khiến cho tổng thể càng trở nên thanh thuần mềm mại hơn.

-Anh Taehyung, lâu rồi không gặp.

Taehyung gật đầu cười, thuận tiện giới thiệu Jungkook với Kibam.

KookTae | Bí mật của họNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ