Sau khi trở về từ Na Uy, Shein không lập tức thả Jungkook đi mà bảo hắn chờ đến khi y tìm được người thay thế.
Khi Jungkook nghe được cái cớ này thì đã một mực lắc đầu từ chối, vì hắn biết Shein chỉ không đành lòng buông tay mình nên mới muốn dùng cách này để giữ hắn lại, được bao nhiêu liền hay bấy nhiêu.
Nhưng lời Shein nói vào sớm hôm ấy tại Na Uy là thật. Y đã không còn đặt hắn ở đầu quả tim nữa, càng sẽ không vì hắn mà làm ra những quyết định đau lòng. Thế nên Jungkook mới muốn rời đi, một phần vì hắn không thể tiếp tục ở lại khiến Shein thêm dằn vặt, phần còn lại là do hắn không muốn để Taehyung phải cô đơn thêm một giây nào nữa.
Và có lẽ tình cảm bên trong Jungkook chưa bao giờ mãnh liệt đến vậy, thiêu rụi toàn bộ những rào cản mà trước giờ hắn vẫn luôn sợ hãi không dám bước qua.
Thế nhưng mong muốn này còn chưa kịp thực hiện thì Jungkook lại phải tạm gác nó qua sau đầu.
...
Jungkook nhớ rất rõ ngày hôm đó. Đương lúc hắn đang ngồi đợi đến giờ bay thì một nhân viên sân bay đã tiếp cận hắn, nói với hắn rằng có người muốn gặp. Xét thấy thời gian cách giờ cất cánh vẫn còn khá lâu nên Jungkook cũng không ngại, kéo va-li đi theo.
Người nọ hẹn gặp Jungkook ở một phòng chờ thương gia, nhìn qua liền biết đối phương không phải hạng tầm thường. Sau khi nhân viên dẫn đường rời đi thì Jungkook mới đẩy cửa bước vào, tiếng trò chuyện bên trong cũng theo đó tắt ngủm.
Và trước khi Jungkook có thể nhìn rõ được tình huống trước mặt thì nữ nhân ngồi trên sô pha đã cấp tốc chạy tới. Cô nàng vòng hai tay qua cổ hắn mà ôm gì lấy, thả xuống tiếng cười bên vành tai.
-Lâu lắm không gặp, có nhớ em không?
Jungkook theo quán tính đỡ lấy cái eo nhỏ của Cẩm Hy, trên môi vẽ ra một nụ cười.
-Được rồi cô chủ, tôi nhớ mà.
Cẩm Hy nghe Jungkook gọi mình là cô chủ thì không nhịn được bĩu môi, lại nhanh chóng lôi tay Jungkook về phía bàn trà.
Jungkook trông thấy Namjoon đang nhàn nhã ngồi trên sô pha thì có phần cảnh giác. Lần cuối hắn gặp người này là chuyện của một năm trước, hiện tại không biết tình trạng của đối phương thế nào, thương tích ra sao.
-Anh làm gì ở đây? Tôi không biết anh và Cẩm Hy quen nhau đấy.
Chưa kịp để Namjoon mở miệng, Cẩm Hy ở bên cạnh đã lập tức xen vào.
-Chị gặp Namjoon ở một bữa tiệc sinh nhật của bạn của bạn của bạn, và em không biết đâu, chị đổ đứ đừ vì mấy lời đường mật của cậu ta.
Nàng tiểu thư vừa nói vừa ôm lấy bắp tay của Namjoon, lại vô cùng thân thiết mà hôn lên má gã. Jungkook lúc này giật giật mi mắt, trong lòng lại không khỏi cầu nguyện cho Namjoon sớm qua ải mỹ nhân.
-Vậy anh có chuyện gì muốn nói với tôi à? Chuyến bay sắp cất cánh rồi, tôi không có nhiều thời gian.
Nghe Jungkook hỏi thì Namjoon nhếch môi cười. Gã xoa xoa eo nhỏ của Cẩm Hy như ra hiệu cho cô nàng buông mình ra, sau mới rời lưng khỏi ghế, nghiêm túc cùng đối phương trò chuyện.