32.

1.6K 175 32
                                    

'Gửi cậu Taehyung,

Sẽ thật vinh hạnh nếu cậu có thể nhận ra tôi, nhưng tôi cũng không mong đến kì tích ấy cho lắm.

Tôi muốn hẹn cậu tại Javis Box trên đường Chunsan vào trưa chủ nhật này, cậu có thể nhắn lại cho tôi giờ giấc cụ thể mà cậu muốn, nhưng tôi vẫn ưu tiên ta gặp mặt sau bữa trưa hơn.

Và tôi đoán là cậu chẳng hề thấy an toàn gì khi có hẹn với một người lạ nên hãy cứ mang theo vệ sĩ nếu cậu muốn, bao nhiêu cũng được. Nhưng tôi mong cậu đừng đưa Jungkook theo, vì cậu ấy sẽ là nhân vật chính trong buổi trò chuyện của hai ta.'

...

Taehyung đã tìm thấy một mẩu giấy gấp tư với nội dung như vậy trong túi áo khoác của mình, chính xác là chiếc áo khoác mà cậu đã mặc hôm đi siêu thị với Jungkook vào thứ năm.

Lúc Taehyung phát hiện ra nó thì cũng đã sang ngày hôm sau, việc quay trở lại siêu thị và lục tìm các camera giám sát thực sự quá mất thời gian và cũng không cần thiết. Thế nên cậu quyết định làm theo lời nhắn mà đối phương để lại cho mình.

Đầu tiên Taehyung lựa giờ gặp mặt rồi gửi lại qua số điện thoại đính kèm, sau đó dò soát kĩ một lượt điểm hẹn, đảm bảo rằng bản thân sẽ không bị người nọ giăng bẫy. Xong việc rồi thì cậu im lặng chờ, tuy ngoài mặt không biểu lộ nhưng đáy lòng Taehyung đã sớm chộn rộn không thôi.

.

..

...

..

.

Trưa chủ nhật, Taehyung báo với Jungkook rằng mình có hẹn cùng vài người bạn, địa điểm cũng hoàn toàn khác với nơi được nhắc đến trong tờ giấy.

Dựa theo tìm hiểu trước đó của Taehyung, Javis Box là một nhà hàng kiêm câu lạc bộ vừa mở ở trung tâm thành phố cách đây không lâu. Quy mô của nó tương đối lớn, được phân ra thành từng khu riêng biệt như hồ bơi, phòng trà, game center,...

Đối phương hẹn Taehyung tại một quán cà phê ngoại cảnh của nhà hàng, được thiết kế theo phong cách nhiệt đới vô cùng mát mẻ với những cây cọ xanh cao quá mái đầu.

Taehyung đi đến một chiếc bàn được đặt tương đối xa so với khu vực xung quanh, lại gần bên thác nước nhân tạo, âm thanh của nó đủ lớn để đảm bảo rằng cuộc trò chuyện của họ sẽ không lọt ra bên ngoài.

Nữ nhân hẹn cậu lúc này đang thong thả đọc báo, khổ nỗi tờ báo này quá to, cô ta còn đeo kính râm, hại Taehyung nhìn không rõ dung mạo. Cậu ngồi xuống đối diện nữ nhân, cũng không có ý định mở lời trước, sau khi gọi nước liền im lặng quan sát nhất cử nhất động của cô ta.

-Đừng nói là em quên chị rồi nhé?

Chất giọng mềm mại quyến rũ của đối phương vang lên, đánh động thính giác của Taehyung khiến cậu phải chần chừ nhíu mày.

Nữ nhân bấy giờ đã chịu hạ báo xuống, cũng gỡ kiếng râm ra, trên ngón áp út lại là chiếc nhẫn đính hôn mà Taehyung vốn vô cùng quen thuộc.

KookTae | Bí mật của họNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ