17.

2.2K 217 23
                                    

Taehyung trở về Kim gia, ở lại không quá lâu liền tiếp tục rời đi, chuẩn bị cho hôn lễ để đời của mình.

Khoảng thời gian ngắn ngủi được ở cùng Jungkook, mỗi giây mỗi khắc cậu đều vô cùng trân trọng. Chỉ là Jungkook luôn bận bịu tìm cách giải quyết cho vấn đề của họ nên không nhận ra ánh mắt cuối cùng mà Taehyung trao nồng ấm đến mức nào.

Taehyung trong vài ngày qua đã bí mật nhờ người điều tra những thông tin liên quan đến mẹ mình là Lee Hujii, nhưng vì Hyunsuk giám sát cậu quá chặt chẽ nên một chút thời gian ngơi nghỉ cũng không đủ để Taehyung có thể tiếp tục đào sâu.

Ở bên này Jungkook nỗ lực nghĩ đủ mọi cách để ngăn cản hôn lễ. Hắn dò xem gia tộc kia tại sao lại muốn có một cuộc hôn nhân chính trị với Kim gia, bọn họ đang nhắm vào điều gì ở thị trường Hàn Quốc, và Hyunsuk có giúp gì được cho họ. Jungkook cố gắng nghĩ đến mọi khả năng, cũng liên tục tìm kiếm những lỗ hổng.

Cuối cùng, không phụ lòng mong đợi của Jungkook, hắn đã nhanh chóng tìm ra cách giải quyết gọn ghẽ cho mọi việc. Chỉ có điều hắn không nói với Taehyung vì hắn biết cậu chắc chắn sẽ là người đầu tiên phản đối kế hoạch này.

.

..

...

..

.

Jeonji dạo một vòng quanh khu mua sắm, sau lại không nhịn được mà buông tiếng thở dài.

Hai ngày trước Hyunsuk báo với nàng rằng không lâu nữa Taehyung sẽ kết hôn. Tiệc mừng kéo dài ba ngày với đủ các nghi thức trịnh trọng, tổ chức tại đảo Hải Nam của Trung Quốc, trong một khu nghỉ dưỡng mà Jeonji cá là chẳng ai di chuyển bằng chân.

Thân là một người ham mê tiền của, Jeonji tất nhiên rất yêu thích những bữa tiệc xa hoa, chưa kể ngày ấy bản thân nàng cũng được xem là mợ hai Kim gia, vui vẻ đâu cho hết. Chỉ có điều thông tin này đến với Jeonji quá đột ngột, khiến nàng chẳng tài nào chuẩn bị kịp.

Nàng nên sơn bộ móng màu gì? Mặc đồ thế nào? Trang sức trên người phối hợp ra sao? Chưa kể liệu trình chăn sóc da của nàng chỉ mới đi qua được một nửa, thành quả chưa đến đâu, nàng thực không biết bản thân trong hôn lễ sẽ trông thành cái bộ dạng gì.

Lo lắng nhiều khiến Jeonji có cảm giác như mình đã già thêm vài tuổi. Nàng vỗ vỗ hai tay lên má, quyết định đến chỗ mát xa để thư giãn đầu óc, tạm không nghĩ đến những chuyện khiến người ta phiền lòng kia.

Nhưng chưa lo buồn được quá lâu, ngay khi Jeonji vừa bước ra khỏi cửa trung tâm thương mại đã lập tức trông thấy một thân ảnh vô cùng quen thuộc.

Taehyung cảm nhận được có người nhìn mình thì dời mắt khỏi điện thoại, vừa thấy Jeonji cậu liền đưa tay lên vẫy. Jeonji mỉm cười, vui vẻ sải nhanh bước đến trước mặt đối phương, lại không khỏi tò mò điều gì đã đem Taehyung tới đây.

-Chào mợ?-Taehyung nở nụ cười, trước sau đều là bộ dáng hoà ái dễ chịu

-Ở đây không có ai, đừng gọi mợ.

KookTae | Bí mật của họNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ