27.

2.1K 218 44
                                    

Hôm đó Hyunsuk đến dự tiệc đầy tháng con trai đầu lòng của một người bạn thân quen với ông. Chỉ là không ngờ trong chính bữa tiệc này ông lại đụng phải Taehyung.

Cậu ba Kim gia bấy giờ đang cùng mọi người vui vẻ chuyện, trông thấy Hyunsuk liền hướng ông lễ độ gật đầu, khiến Hyunsuk không thể trước mắt mọi người xỉa xói cậu vài câu.

Thế nhưng sự hiện diện của Taehyung ở đây lại khiến cho Hyunsuk cảm thấy an tâm hơn bao giờ hết. Bởi lẽ đêm nay chính là hôm ông cho người vớt xác Hujii, nhưng ngoài bản thân mình cùng nhóm người mà ông nhờ vả ra thì không ai biết được thông tin này, kể cả Seokjin hay Namjoon, những đứa con mà ông hết mực tin tưởng. Cứ như vậy Hyunsuk giữ một thái độ vô cùng thư thả, tận hưởng không khí vui vẻ của buổi tiệc.

Mãi cho đến khi tiệc tàn, Hyunsuk trở về nhà thì vừa vặn nhận được báo cáo của tổ chức xã hội đen kia. Tuy nó chỉ là một tin nhắn vài dòng nhưng lại khiến cho lão ông sốt hết cả ruột.

-Ý cậu là sao khi nói vậy?

'Là vậy đó thưa ông, chúng tôi đã bới tung cái hồ đấy rồi, thực sự không tìm thấy xác người.'

-Sao lại không thấy? Hai mươi năm trước chính mắt tôi nhìn thấy bà ta bị nhấn chìm dưới đó...

'Hai mươi năm? Bảo sao lại thế. Xác người ở dưới nước chỉ cần vài tháng đã phân huỷ hoàn toàn rồi, việc chúng tôi không tìm thấy cũng chẳng có gì bất ngờ...những mẩu xương có thể đã bị mấy con cá lớn tha đi.'

Nghe xong lời này Hyunsuk liền thở phào nhẹ nhõm, lại không dừng được nói tiếng cảm ơn với mẹ thiên nhiên đã giúp ông phi tang chứng cứ một cách một cách hoàn hảo như vậy.

Đương lúc Hyunsuk đang vô cùng cao hứng vì trót lọt được phi vụ này thì cửa phòng lại vang lên tiếng gõ. Vừa ra mở cửa Hyunsuk liền trông thấy người tình của mình trở về sau chuyến đi nghỉ mát tại Thái Lan của cô nàng.

-Em về rồi đây!

Jeonji nhào đến ôm lấy Hyunsuk, hôn chóc chóc lên má lão ông, trước sau đều không giấu nổi vui mừng.

-Em đi chơi vui chứ?

Hyunsuk đưa tay đỡ lấy thân thể thon thả của nữ nhân, lại cảm thấy vô cùng dễ chịu khi nhìn ngắm gương mặt tươi tắn của Jeonji lúc này. Cô nàng thực sự rất giống với phu nhân Kim, đến mức mà mỗi lần Jeonji ở cạnh thì Huynsuk đều tưởng lầm rằng mình đã trở về nhiều năm trước, khi mà ông vẫn đang yêu và được yêu.

-Em có mua quà cho ông đây, chiếc nhẫn này thực sự rất đẹp!

Jeonji vừa nói vừa lục trong túi xách của mình, trong khi Hyunsuk đến bên quầy pha chế để rót rượu cho họ.

Khi Hyunsuk trở lại thì đã thấy trong tay người tình có thêm một hộp trang sức bằng nhung, thoạt nhìn rất cao cấp. Bên trong hộp chứa một chiếc nhẫn bằng bạc trắng, giữa mặt nhẫn hình chữ nhật là viên đá màu hổ phách trong veo, viền xung quanh bởi kim cương lấp lánh.

Ánh mắt của Hyunsuk khi vừa chạm đến chiếc nhẫn liền lập tức mềm ra. Ông vui vẻ nhận lấy nó, đeo vào ngón áp út của mình.

KookTae | Bí mật của họNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ