Sau khi biết tin đứa con út của mình đi qua đêm với Jeonji, Hyunsuk vốn đang công tác ở nơi khác đã lập tức trở về, mục đích chính là để xử tội Taehyung.
Taehyung lúc này ở trong phòng khách, đứng trước ba người nhà trên danh nghĩa của mình, ét mặt lại không có nổi một tia lo lắng.
Mục đích Taehyung khi tìm gặp Jeonji vốn chỉ có vậy, chọc điên Hyunsuk trước lễ cưới. Cậu biết Hyunsuk không thể đánh mình vì Taehyung vốn là món hàng sắp được chuyển đi để đổi lại một lần hợp tác lâu dài. Nhưng nếu ông ta không nhịn được mà động tay động chân với cậu thì lễ cưới sẽ bị trì hoãn, thậm chí là huỷ bỏ nếu tình hình nghiêm trọng thêm.
Hyunsuk ngậm xì gà trong miệng, phần đầu tròn đã sớm bị ông cắn nát, tay phải cầm trượng cũng siết chặt lại, ánh mắt dành cho Taehyung trước sau đều tràn ngập sát khí.
-Mày biết tội của mày chưa?
Namjoon chủ động lên tiếng, phá đi không gian căng thẳng lúc bấy giờ.
-Em đã ngủ với mợ hai.
Taehyung thản nhiên như không mà đáp lại, chẳng hề trốn tránh câu hỏi của Namjoon.
Nhưng chẳng may thái độ thoải mái quá mức này của cậu đã thành chọc chọc điên Hyunsuk. Ông ta cầm lấy ấm trà bằng sứ ném về phía Taehyung. Ấm trà đắt tiền cứ thế sượt qua vai cậu mà va vào lò sưởi phía sau, vỡ tan tành.
-TAEHYUNG!!! CUỐI CÙNG THÌ MÀY MUỐN CÁI GÌ?! MÀY ĐANG GÂY CHIẾN VỚI TAO ĐÚNG KHÔNG?!
Hyunsuk bừng bừng lửa giận, trên trán cũng hằn rõ gân xanh như vô cùng phẫn nộ. Ông bực mình quát tháo, ngăn không được nước mắt sinh lý trào ra, gương mặt cũng theo đó đỏ màu.
-Ba bình tĩnh lại đi.-Seokjin ở một bên đỡ lấy Hyunsuk, nhíu mày nhìn về phía Taehyung
Taehyung bấy giờ chẳng muốn tiếp tục nhẫn nhịn Hyunsuk nữa. Cậu thẳng thừng nói với ông ta.
-Ông thích cô ta đến thế ư? Ông biết rõ cô ta không phải phu nhân Kim, tôi cùng cô ta qua đêm thì có vấn đề gì sao?
Hyunsuk càng nghe Taehyung nói thì càng bốc hoả, buông lời mắng chửi chẳng nể mặt ai.
-Mẹ nó mày cũng biết con đĩ đó giống ai, thế mà mày lại có thể cùng nó lên giường! Vợ tao ít nhiều cũng đã từng bỏ công dạy dỗ mày, mày vô học như vậy còn không thấy thổ thẹn hả?!
Taehyung nghe Huynsuk nói thế thì cũng không có ý định nhượng bộ, lập tức đáp trả.
-Jeonji chỉ giống vợ ông chứ có giống mẹ tôi đâu? Tôi vì sao phải thấy thẹn đây?
-Đủ rồi Taehyung!!
Seokjin không nhịn được nữa mà quát lên, hòng ngăn cản em trai mình mở miệng nói ra những điều dại dột không đáng. Bởi anh không sợ Hyunsuk đánh đập hay nhốt Taehyung lại, vì như vậy hôn lễ chắc chắn sẽ bị trì hoãn, đúng như ý định ban đầu. Seokjin chỉ sợ trong lúc Hyunsuk nổi điên liền sẽ mất đi tỉnh táo, làm ra loại chuyện không hay.
Taehyung bị Seokjin lên tiếng can ngăn thì uất ức trong lòng càng lớn. Cậu không biết vì sao mình cứ phải nhượng bộ và quy hàng trước Hyunsuk, trong khi chính ông ta là người đã đẩy Taehyung vào cái thế khốn cùng này.