WARNING: SPG AHEAD (Bawal po sa mga bata)...it contains adult scene that is strictly prohibited for minors. (Be open-minded)..Why he has those indescribable effect on me? na tila ba nawawala ako sa sarili ko at nakakalimutan ko kung ano ang tama sa mali?..Hindi ko kilala ang lalaking nasa harap ko because his face were covered by a mask. Pero pakiramdam ko ay matagal ko na siyang kilala. Diyos ko po!..he held my waist kaya napasinghap ako ng malakas. I felt the familiar feeling..the familiar scent..the familiar arms that snaked my waist that wanting me to shiver. I wasn't able to react lalo na nang bigla niyang itaas ang mga kamay ko at isinandal niya ako sa pader at saka mariin at marubrob niya akong hinalikan na tila ba uhaw na uhaw siya sa akin..Mas lalo akong kinabahan. Nang pilit kong tanggalin ang mask niya ay bigla nitong pinatay ang ilaw kaya napatili ako. He dragged me into my bed at saka marahan niya akong itinulak..Umiyak ako..hindi ko na napigilan ang sarili ko na umiyak. Nagmamadali akong bumangon pero hinila niya ako kaya napatihaya ako. Sino ang lalaking nasa harap ko?..Nanginig ang katawan ko dahil sa takot. Oh God! tulungan niyo po ako.
"Please..please..d-don't..p-please." umiiyak na pagmamakaawa ko at saka itinaas ang kamay ko. Nanginginig ang mga kamay ko and my voice cracked. Dilim lang nakikita ko sa paligid but I can figure out a man in the dark in front of me. Sino siya?sino ang mapangahas na taong to na nakapasok sa Orphanage? Pero nagitla ako nang kumubabaw ito sa akin at saka nilagyan ng busal ang aking bibig..Nagpupumiglas ako pero sobra itong malakas at pakiramdam ko ay unti-unti akong nanghihina..nanghihina ako sa takot at kaba..baka papatayin ako ng taong nasa harap ko ngayon..Nooo!! hindi pwede!..gusto ko pang umuwi sa amin. My tears fell and I felt so helpless. Nagdasal na lang ako na sana may mapadaan sa room ko o di kaya ay may nakarinig na mga tao sa Orphanage dahil sa pagsigaw ko kanina but I doubt it dahil malalim na ang gabi at sigurado akong tulog na silang lahat plus the fact na ang kwarto ko ay distansiya sa kwarto nina Sister at ng mga bata. Pakiramdam ko ay ito na yata ang pinakamadilim na bahagi ng buhay ko--Ang pilitin ako ng isang tao na hindi ko kilala. Nagpupumiglas ako sa abot ng aking makakaya pero pakiramdam ko ay nauubusan na ako ng lakas para makipaglaban.
The next thing I knew ay naramdaman ko na lang na tinali nito ang dalawa kong kamay sa pamamagitan ng kumot. Patuloy lang sa pag-agos ang luha ko at saka nagpupumiglas pa rin. This man..this man in front of me is so heartless!..demonyo siya! kamumuhian ko ang araw na to, I swear!..at kapag nagkita at pagtatagpuin kami ng tadhana balang araw ay hindi ako mangingiming ipalasap sa kanya ang kahayupan niya.
"Uhmmm..ahhhepp!!.." napahagolhol ako ng iyak. Ni sa panaginip ko ay hindi ko naisip na ganito ang mangyayari sa akin. Ano pa ba ang tawag sa ginagawa ng lalaking to sa akin ngayon?! diba, rape din?!..he'll going to rape me and I'm so fucking scared and helpless!
I tried to kick him but he tied my two legs too that I can't be able to move. Gusto kong sumigaw pero paano?!..katapusan ko na ba?!..ang dilim! itim lang ang nakikita ko. Pahirap ng pahirap ang kalooban ko samantalang pabilis ng pabilis ang tibok ng dibdib ko.
Napasinghap ako ng malakas when I felt his hand touching my face. Oh God! this can't be!..please patayin mo na ako! wag mo na akong pahirapan pa. God, kung ito man ang tanging paraan para baguhin ako, oh please..I can't take it anymore..I never imagined myself giving my virginity and my dignity to a stranger!..to a demon like him in front of me!
Maya-maya pa ay naramdaman ko ang pagdampi ng labi nito sa noo ko..dahan-dahan pababa patungo sa leeg ko...Pinipigilan ko ang sarili ko na mag-react kahit na nakaramdam ako ng kakaiba kapag dumidikit ang kahit na anong parte ng katawan niya sa katawan ko. Napapikit ako at saka hirap na napakuyom. Ang baboy niya! napakababoy niya kung sino man siya!..Wala siyang awa!
His hands were crawling in every inch of my curves. Tumigil ito at saka hindi ko alam kung ano ang ginawa niya. I can't able to see what he was doing. Maya-maya pa ay naramdaman ko na lang na dahan-dahan niyang hinubad ang suot kong abito. Nanlaki ang mga mata ko. Mariin akong napapikit!..Isinusumpa ko ang araw na ito sa buhay ko. Maya-maya pa ay naramdaman kong wala na akong saplot. Nais kong manginig..hindi ko alam kong ano ang mararamdaman ko. Palakas ng palakas ang paghinga ko lalo na nang hawakan niya ang pinakaiingatan ko. Napasinghap ako ng malakas and I wanted to shiver of what he did kahit na hindi naman tama. Dapat wala akong maramdamang reaction because in the first place this man is a stranger and I don't know him! pero bakit ako nakaramdam ng kakaibang damdamin? Napakuyom ako nang maramdaman ko ang mainit nitong labi na dumadampi mula sa leeg ko..down to my twins. Napaliyad ako at nakaramdam ako ng kakaibang pag-iinit. Gusto kong magpakawala ng isang malakas na pag-ungol dahil sa kakaibang sensasyong bumabalot sa pagkatao ko. Malakas ang naging pag-iling ko.."Mmmmm!!" sambit ko para malaman nito na hindi ko gusto ang ginagawa niya at lalo lang tumulo ang luha ko when he found my twins at sucked it one at a time. Napaigik ako sa magkahalong sakit at...I don't know what kind of feeling is that. Sinusuway ko ang sarili ko para hindi makaramdam ng kahit na ano. Nanginginig na ang tuhod at kamay ko.
After a while ay pababa ng pababa ang mga halik nito. Umalon-alon yata ang tiyan ko dahil sa kakaibang kiliti na bumalot sa buong katawan ko dahil sa ginawa nito. Pakiramdam ko ay maputulan ako ng hininga dahil sa sobrang init ng halik niya. Nakaramdam ako ng pag-iinit sa buong katawan. My toes began to curl at saka mariin akong napapikit.
He found my sacred core. I shivered when he touched me down there and I felt so wet.
He spread my legs wide open at saka pinadausdos nito ang kanyang mga halik until he reached my sacred with his mouth. Napasinghap ako ng malakas when he licked that part of me. Malakas akong napailing. Pakiramdam ko ay sinilaban ako ng apoy. Para akong nilalagnat sa ginawa ng mapangahas na lalaking to! at hindi ko nagustuhan ang pakiramdam na parang unti-unting nadadarang ang katawan ko sa kahuyapan ng lalaking ito!"Haaa!mmmmmppp!" sambit ko. He licked my clit that able me to sigh.
I can hear his irregular breath..nagiging mabibigat ang naging paghinga nito but still he didn't say anything. Baka kilala ko ang lalaking to. Tumulo na naman ang luha ko. Kung kilala ko siya at kilala niya ako, hindi ba siya naaawa sa akin?..kung kilala niya ako, hindi niya dapat ginawa to sa akin dahil alam ng taong yun na wala akong laban!..Mabilis na umalon-alon ang tiyan ko when he started lashing my core back and forth using his hot tongue that able me to quiver."Uhmmmmnnn!" sambit He never stop pleasuring me. He used his two hands to massage my twins and because of that I wanted to bit my lips because of the rare feeling I'm in..it adds more pleasure to me. We're both sweat..
He never stop hanggang sa naramdaman ko na lang that something wanted to explode in my abdomen. Napapikit ako and I shiver when I felt something exploded. Pahirap na naman ng pahirap ang paghinga ko..I felt my the liquid gushing down from my sacred at nanlaki ang mga mata ko when tasted me..
Naramdaman ko ang paggapang niya at saka tinabing niya ng konti ang busal sa bibig ko at saka sinakop ang mga labi ko. Patuloy lang sa pag-agos ang luha ko. Ramdam na ramdam ko ang init ng katawan niya na nakadikit sa katawan ko..Pakiramdam ko ay para akong lalagnatin sa kakaibang sensasyon. Pumalag ako. I bit his lips kaya napalayo ito."Hayup!! tuloonggg!!.." Sigaw ko pero agad rin nitong ibinalik ang busal sa bibig ko.. Nanlumo ako.
He positioned himself on top of me.
"Scream my name..and be mine." He whispered to me. Pakiramdam ko ay nanayo lahat ng balahibo ko. His voice were so deep and full of desires..Bakit pakiramdam ko ay narinig ko na ang boses na iyon?..shit! bakit hindi ko matandaan?!
He spread my legs wide open and I felt something hard slowly entering my sacred. Napakagat-labi ako. He pushed his hips that able him to enter my entrance.
My eyes widen with pain. Gusto kong mapasigaw sa sakit. Pakiramdam ko ay nanigas ang buong katawan ko. Naikuyom ko ang ang mga kamay at pakiramdam ko ay tumagaktak na ang pawis sa mukha ko. Shit! ang sakit! Hinalikan niya ulit ako sa leeg. Iyak lang ako ng iyak. Pinipigilan ko ang paghinga when started thrusting his body in and out as he enter my sacred core slowly and gently. I sighed with so much pain. I felt something in me broke. Napaigik ako but he thrust again meaner and full of care as he is invading my being. Ilang sandali pa, I felt pain is bearable at napalitan iyon ng kakaibang damdamin. Hindi ko alam kung ano ang tawag dun.
Until I felt that I'm going to explode again.
Hingal na hingal na hinalikan niya ako. After a while, I exploded... Para akong nanlalanta dahil sa pagod at sakit..humagolhol ako ng iyak. Bumagsak siya sa katawan ko habang rinig na rinig ko ang mabilis nitong paghinga.
I cried and cried..hindi ko matanggap ang nangyari sa akin..nasira na ang buhay ko. Mawawala na sa akin ang pangarap ko na maging isang madre. Wala na akong karapatan na manatili sa lugar na ito at sa kumbento dahil marumi na ako. Dinumihan na ng strangherong hayup na lalaking ito ang pagkababae ko. Wasak na ang pangarap ko. Wasak na ang pagkatao ko!!..and I hate this night of my life!..I loathe this night--because this is the darkest night of my life!
Naramdaman kong gumalaw na naman ang strangherong lalaki. He kissed me again. Ginawa na naman niya ang ginawa niya kanina. Paulit-ulit hanggang sa nawalan na ako ng lakas at nakatulog.
BINABASA MO ANG
Just Once
RomanceAlonzo Angelo-panglima o bunsong kapatid ng mga del Rio. Isa itong negosyante at nagsisikap sa sarili na hindi umaasa sa yaman ng angkan nila. Pagdating sa mga babae ay masyado siyang pihikan dahil gusto niya na ang babaeng dadalhin niya sa altar ay...