Anton Alejandro -panganay sa limang magkakapatid..Simpling tao at may sariling prinsipyo sa buhay. Isa itong abogado at naninindigan para sa hustiya ng mga mahihirap. Maginoo at marespeto sa babae pero hindi niya gusto ang mga babaeng nagpapakita ng unang motibo sa kanya at higit sa lahat ay ayaw niya ng mga babaeng madadaldal.
Lorenzo Andro-pangalawa sa limang magkakapatid. Isa itong doctor at mahilig sa mga bata. Children is his companion at may tinutulungan itong isang bahay ampunan. Isa lang ang pangarap niya na hindi pa natutupad at iyon ay ang magkaroon ng anak na makapagbuo ng kanyang pagkatao.
Miguel Joaquin- pangatlo sa limang magkakapatid.
Maluho at palabarkada at sa katunayan ay siya ang may pinakamatigas ang ulo sa magkakapatid at naturingang suwail ng kanyang mga magulang but they never know what's behind those traits he had. Isa itong Architect. Para sa kanya ang mga babae ay laruan lamang--parausan kumbaga sa kanyang bukabularyo .
Mateo Manuel-pang-apat sa limang magkakapatid. Isa itong sikat na mang-aawit at isang tanyag na manunulat. Masyado itong abala kung kaya't wala itong panahon sa mga babae na umaaligid sa kanya. Mabait naman ito pero pagdating sa mga babae ay wa epek ang mga ito. Masyado itong mailap dahil ayon sa kanya ay mas masarap ang maging malaya.
Alonzo Angelo-panglima o bunsong kapatid ng mga del Rio. Isa itong negosyante at nagsisikap sa sarili na hindi umaasa sa yaman ng angkan nila. Pagdating sa mga babae ay masyado siyang pihikan dahil gusto niya na ang babaeng dadalhin niya sa altar ay yung katulad ng mahal niyang ina. Mama's boy kasi siya at hangang-hanga siya sa kanyang ina hindi lang sa angking kagandahan nito kundi dahil sa kabutihan ng puso nito.
Yan ang mga katangian ng del Rio brothers. Subaybayan ang mga kwento nila dito sa "The del Rio Brothers" under wattpad.com
BINABASA MO ANG
Just Once
RomanceAlonzo Angelo-panglima o bunsong kapatid ng mga del Rio. Isa itong negosyante at nagsisikap sa sarili na hindi umaasa sa yaman ng angkan nila. Pagdating sa mga babae ay masyado siyang pihikan dahil gusto niya na ang babaeng dadalhin niya sa altar ay...