Chapter 9

2K 102 21
                                    

Chapter 9 "Injured"



WARNING: MATURED CONTENT [RATED SPG] NOT ALLOWED FOR A HOLY ONE.



CRESCENDO'S POV:



I WAS kissing Lawrence passionately while his removing my clothes.

Nakasandal siya sa headboard ng kama habang gumagapang naman ang labi ko sa leeg niya at tinanggal ko ang damit niya.

I suck his nipples "Ohh!" he moaned. I keep sucking and sipping it.

"Oh, oh, ohhh!" halos mapasambunot na siya sa ginagawa ko.

Itinulak niya ako sa kama at gumapang siya papunta sa akin at tinanggal ang short ko at ang brief. My d*ck was so hard at agad niya itong hinaplos ng palad niya.

He kiss me on lips while his palm rubbing my manhood. Nagtaas-baba ang kamay niya sa kahabaan ko and it bring so much sensation.

"Svck me Lawrence" ewan ko ba at parang nakikiusap ako. Agad naman siyang tumalima.

He lick the head and his tongue travel down on its length at napaangat ako sa pagkakaupo dahil sa kiliting hatid noon.

He continously rubbing my length through his lips until he reach my scrootom and he svck it.  "Oohh sh*t" bulaslas ko.

Naglakbay muli pataas ang labi niya sa kahabaan ko at tuluyan ng sinubo ang ari ko.

His lips is warm and it makes me crazy, halos magdiliryo ako ng sakupin ng labi niya ang kahabaan ko at naramdaman ko na sinagad niya ito hanggang lalamunan.

He lips starts moving upward and downward.

My heavy breath sounds like a moan and I bite my own lips. "Ugh sh*t it's good!"

His lips getting tighter and its moving and I keep continously moaning.
This is our second attempt and he never change, his good I feel something coming out.

Bumulwak ang precum ko sa loob ng bibig niya and I see my d*ck shinning because of his saliva.

"Aahhh!" he keep working my manhood non-stop and it's makes me crazier at nararamdaman kong naiipon na ang katas ko.

"Can we stop for a while. I want to feel your core" aniko at agad linuwa ni Lawrence ang pagkalalaki ko.

I remove his short "Can I take you now?" tanong ko.

"Yes, own me please" he said at mas nag-init ako.

I get the water base lubricant and condom on my drawer.

I remove his brief at hindi ko na lang pinansin ang pagkalalaki niya dahil mas nagfocus ako sa butas niya.

Nagpahid ako ng waterbase sa butas niya at pinasok ang daliri ko. "Ohhh" bulaslas ni Lawrence at nagsimula na akong maglabas-masok "Ugh" I see the pain and pleaure when I put my second finger.

"Are you ready for it?" tanong ko.

"Yes, yes please aaahh" and I insert the last one.

I spread some lubricant after wearing my condom at marahan kong tinutok ang ulo ng ari ko.

Pinahiga ko siya at dahan-dahang pinasok ang loob niya at nahirapan ako. Its very narrow and tight.

Yumakap siya sa akin at tuluyan ng nagtuloy-tuloy ang pagpasok ng kahabaan ko.

Loving The Unlovable [COMPLETE] A Boyslove NovelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon