Chapter 13

1.9K 87 1
                                    

Chapter 13: "Friendship"









CHAD'S POV:







"SO ayan, part ka na ng tropa namin." sabi ni Lawrence.


"Welcome to our friendship Knight-kun, I mean kuya Knight." ani ni Crescendo.


"Ang saya mo kausap, Knight." sabi ni Jack.


"By the way salamat sa inyo ah." sabi ni Knight.


"Wala iyon at tandaan mo, may lugar ka sa amin." ani ni Lawrence.


"Oh siya magkita-kita na lang tayo sa event." ani ni Jack.


"Galingan mo ni-chan, support ka namin." si Crescendo talaga.


"Salamat sa inyo, aasahan ko kayo mamaya." aniko.


"Pwede ba kami mawala? Siyempre hindi." si Macoy.




Natapos ang buong araw ng klase ay hindi lumitaw sina Tristan at ang mga kaibigan niya.

Maybe guilty or natakot sila sa consequence ng ginawa nilang pagtatangka na pagdukot sa akin.

Hindi na rin ako nag complaint ng demanda laban sa kanila even alam kong pwede ko silang pakasuhan dahil nasa legal age naman na kaming lahat dahil naiintindihan ko ang pinanggagalingan ni Tristan.

Ang totoo niyan ay ilang beses na akong kinumbinsi ni Knight pero hindi ko itinuloy.

Hindi rin alam ng tropa ang naganap.




Nagkahiwa-hiwalay na kaming magkakaibigan, masaya ako at tianggap nila ng buo si Knight ng walang pag-aalinlangan.


Madali naman pakisamahan si Knight at kahit papaano ay may sense of humor naman siya.


Sana katulad niya din si Tristan.





" So ano, ihahatid na kita pauwi?" pag-aalok ni Knight.


" Sige ba. Basta walang biglang liko ha-- umayos ka." biro ko.


" Oo naman, walang ganun. I just want to make sure na safe kang uuwi." ramdam ko ang bawat concern sa mga salita niya.

Loving The Unlovable [COMPLETE] A Boyslove NovelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon