Chapter 32: "Chad Mistake"
WARNING: RATED SPG. Heto na ang pinakahihintay ng iilan. Ang official bedscene ng #TrisChad kaya heto na ibibigay ko na.
TRISTAN'S POV:
AGAD KAMING dumiretso ss kwarto at linock ko ang pinto. Ayokong may ibang makarinig ng away namin.
"Now, explain yourself in truth" nakapamewang kong sabi.
Napaupo naman siya sa bedside at nanatili akong nakatayo.
"You ask me to trust you, but you continue to lie to me." may diin kong turan.
"I'm really sorry Tristan" mahina niyang sabi.
"T*ngna Chad, wala ka bang ibang sasabihin kundi sorry? Damn!" naihilamos ko ang palad ko dahil sa inis.
Gusto ko siyang sampalin at sakalin kaso hindi ko na siya kayang saktan tulad noon.
Nangingibabaw parin ang pagmamahal ko sa kanya.
Naisuklay ko ang daliri ko sa ulo ko at umupo sa tabi niya.
Nakayuko lang siya habang kagat ko naman ang ibabang labi ko.
"Yung unang beses na nagsinungaling ka, naiintindihan ko yun dahil concern ka kay Knight at alam ko ang nararamdaman ni Knight noong araw na iyon. Ang galing ng project mo Chad, yung lokohin ako." sarkastikong sabi ko.
"Alam mo sana ako na lang yung binasted mo at sumama ka na lang kay Knight kaysa sa nagkakaganito tayo. Letche nga naman!" sabi ko at hindi pa din siya makatingin sa akin.
"But let's go back to the question. Bakit nakuha mong makipaghalikan sa ex mo? Hindi pa ba ako sapat!" iritado kong turan.
"Wala akong intensyon na ganun. Siya ang unang humalik." depensa niya sa sarili.
"Then why your kissing back?"
"No I don't. Nadala lang ako. Pero hindi ko talaga ginusto iyon"
Another tear falls from his eyes.
"But you still let her to kiss you!" natatawa kong sabi kasabay ng mapait na ngiti "Hindi pa nakuntento, magpapatira pa sayo at alam kong enjoy na enjoy ka habang linalaro niya ang ari mo"
"She seduce me, nadala lang ako. Lalaki pa din ako Tristan--" his voice was full of pressure.
"So ano libog ka? Nandito naman ako para paglabasan ng init mo. Ilang kant*t ba gusto mo at ibibigay ko!" galit kong sambit.
Alam kong tila nawawala na ang respeto sa sarili dahil sa tono ng pananalita ko but this the way i am.
Nagpunas ako ng luha at muling hinarap siya.
Kita kong sincere siya sa pagsisisi niya at alam kong totoo ang mga sinabi niya.
"Alam ko na makasarili kung sasabihin ko ito pero Chad, gusto kitang ipagdamot sa iba. Gusto ko akin ka lang at walang ibang aangkin sayo kundi ako lang. Boyfriend mo ako at akin ka lang." giit ko.
"Tristan halik lang ang nakuha niya sa akin at sayong-sayo pa din ako. Nakaw na halik lang yun at hindi kita ipagpapalit sa kanya"
Hinarap ko si Chad at hinawakan ang dalawang pisngi niya.
"Ayaw ko ng may kahati sa iyo, Chad!" I said frustratedly.
"Sayo lang ako" sabi niya at nadikit ang mgs ilong namin.
Napapikit ako ng sandaling dumampi ang labi ko sa labi niya. Noong una'y naging masuyo at marahan ang halik ko hanggang lumalim ito.
Binuksan ko ang bibig niya gamit ang dila ko at sinilid ito sa loob. I fight against his tongue and the battle of tongues begin.
BINABASA MO ANG
Loving The Unlovable [COMPLETE] A Boyslove Novel
RomanceChad Villegas ay isang binatang bakla na papasok sa isang all men university. Doon ay magmimistulang impyerno ang buhay niya dahil sa pambu-bully ni Tristan James Salvador kaya't darating si Knight Gray Delos Reyes para ipagtanggol siya. Ano ang man...