- - -
"good morning eli." sabi ko sa kanya ng bigyan ko siya ng pagkain.. nkaligo na ako pero nka pajama pa rin..
JIIIIIIIING .. maii nag doorbell.. si yaya ata.. ang aga nman, always 8 yun pumupunta dito kaya mai dala siya plaging spare key.. pero 7 plang.. binuksan ko nlang yung pinto..
O________O
"aiden?!!!" bigla ko tinakpan yung katawan ko gamit yung pinto.. kakahiya eh nakapajama pa ako..
"morning! napa aga ba ako? naisipan ko sana kasi na mag sabay nlang kaya tayo pumunta sa school?" he said with a cute smile..
"teka lng.. give me 2 mins." sabi ko sa kanya at pumasok agad..
nang makabihis na ako, kinuha ko agad bag ko at nag bye kai eli..
dhil sa malapit lng school namen, linakad nlang namen.. we talked about school and about teachers, kung anung klaseng mga tao yung mga students.. hanggang sa nakarating kmi sa classroom. pinagkaguluhan nanaman si aiden.. maii nag gregreet ng good morning, maii nagtatanong nang kung anu anu.. aisst.. nag tungo nlang ako agad sa upuan ko .
"kainis noh? " mai nag salita sa tabi ko sabay nag pat pa sa ulo ko.. si kevin pla..
"huh?" ahhhh.. i get it.. hndi na siya, i mean hndi na sila ni christian pinagkaguluhan ngayon di gaya kahapon..
"i guess you already know our names.. ikw, ano pangalan mo? "
"I'm Carly Nicole. " sabi ko..
"well, nicole, nice to meet you.. ikw dba yung kasama ni aiden sa library kahapon?"
"Oo"
"you know, ikw plang ata yung kauna unahang babae na nakakita na umiiyak siya.. well, except her mom. " tumawa nlang kmi..
"Nicole, wag ka masyadong maging close dyan.. baka mabiktima ka.." sabi nman ni christian na nkaupo sa tabi ko.
"huy.. ano sinasabi mo dyan.. " sabi nman ni kevin sa kanya
"huy! kayo! kilala nyo na pla si....... si?" sabi ni aiden samen na nasa harapan ko umupo.
"Carly nicole" dugtung ko. sabay tawa
"si nicole." tinuloy niya yung sinasabi nya
"dude, u didn't asked her name ?" tanong ni christian
"natulala kasi sa kagandahan ni nicole.. kaya ayan.. hahahah" sabi nman ni kevin
"pshh.. tumahimik ka nga dyan kev.. nakalimutan ko lng.. " sabi nman ni aiden . nag bell nman tapos ilang segundo lng pumasok na teacher namen kaya nagstart na yung klase..
- - -
"nicole!!!" tawag saken ni kevin nung nkita nya akong mag isa sa canteen nag babasa ng libro..
"di kpa ba maglulunch? sabay kna lang kaya sa amen?" sabi nman saken ni aiden
"treat nyo?" sabi ko
"sige ba! ikw lang itretreat ko.. di na kasama tong dalawang to.." sabi ni aiden.. natawa nlang ako.
"huy huy, ba't di kmi kasama" sabi nman ni christian .. tumawa nlang kmi..
after we ate lunch, linibot ko sila sa buong school.. kakapagod ha.. hndi pa nga namen nakalahati yung paglibot ng school.. syempre ang laki ehh..
"dito lng muna tayo sandali.." sabi ko nang umupo ako sa fountain.. fav. place ko to. tahimik, walang katao tao.. nasa likod ksi ng school.. nasa gitna yung fountain tapos pinalibutan ng mga bulaklak..
BINABASA MO ANG
Miss Invisible
Genç Kurguthis story revolves about a girl. invisible sya sa paningin ng father nya tsaka sa kaklase nya because they thought she did something awful. but this girl made new friends and cope with the other people even though she's having a hard time to become...