play the song while reading to add some feels .. haha :D i just love the song. i meant no disrespect because you might get offended by the lyrics :)
***********************************************************************************************************
Patrice's POV (nagkaroon dn sya ng POV! yeah! >_<)
we're on the way to the hospital na nakaconfine si nicole. nung sinabi ni chloe samen yung nangyari sa kanya gulat na gulat kmi. buti nga tlaga nagkita kmi nung isang gabi, kung hindi, kht kailan d namen siguro malalaman.
"i hope she's okay.. si aaron nman ehh.. nkakainis d man lang nag sabi tungkol kay nicole. even di nman kmi masyadong naging close nagkakilala pa rin kmi nun eh.."
"sabi ni aaron, he didn't want to tell ksi ayw nman ni nicole mag pasabi sa iba. khit nga sa friends ni nicole nalaman na dw nila nung lumala na yung kalagayan nya. " sabi nman saken ni prince.
"sana mas nakilala naten sya noh... she seem nice." sabi nman ni don nasa likod namen kasama si lawrence.
nag park na si prince at nagsibaba na kmi sa kotse..
hinanap namen sa nurse station yung room niya at sabi nila natransfer dw sya sa ICU. pinuntahan naman namen yung tinurong direksyon ng nurse..
napaluha nlang ako sa nakita ko. kawawa nman si nicole..
"why're you crying? do you know my aunt nicole??" tanong ng isang batang lalake saken.
"ah. yes.. i'm her friend.."
"auntie! it's aunt nicole's friend!" sabi ng bata sa babaeng nakaupo.
"hi po. friend po pla kayo ni ate? michaela po name ko. kapatid ko sya."
"nice to meet you. i'm patrice and this is prince, don , and lawrence."
"oh. andito pla kayo.." sabi nman ni aiden na mukhang kararating lang.
"Oo. as soon as we heard about her." sabi ni prince.
"ah, by the way. si sherry? kumusta na sya?" tanong ni aiden kay michaela. sinong sherry??
"she's still unconsious. nasa room sya sa dating room ni ate.."
"puntahan ko sya." sabi ni aiden at tumingin ulit samen..
"sama kayo saken. we have a lot to talk about.." sabi niya kaya sumama na kmi sa kanya.
Nicole's POV
"hmmmm?" nagising ako sa isang place na puro damo.. nkahiga ako sa ilalim ng malaking puno na syang nagbibigay ng anino saken.
"asan? ako? langit??"
"purgatory.." hmm? sino yun? someone whispered to me. a little girl's voice..
"nasa purgatory ka." napalingon ako at nakakita ako ng isang batang babae.
"who are you? purgatory tlaga? na as in between heaven and hell?"
"yes. my name is nina. i'm an angel . i have guided you here. you still not yet ready for heaven. so many people is praying for you. they want you back."
"pero. can i make a decision for myself?"
"yes. but only one of you can leave this place." huh? one of us? may tinuro sya at tumingin ako sa direksyon na yun. si... sherry?!
"bkit? bkit andito sya?? anung nangyari sa kanya???"
"she tried to.. help you. she thought, they can operate you using her organs." sherry. for me? bakit nman sherry.
BINABASA MO ANG
Miss Invisible
Подростковая литератураthis story revolves about a girl. invisible sya sa paningin ng father nya tsaka sa kaklase nya because they thought she did something awful. but this girl made new friends and cope with the other people even though she's having a hard time to become...