Chapter 10

273 4 0
                                    

please keep reading my story !! thank you a looooooot..!! mwaaahuuugs..!! <3

- - -

Nicole's POV

"...........Oo na kevin tama hinala mo.. ksi baka matulad ako sa parents ko.. nagkagirlfriend man ako, iniwan ako ... si mom niloko niya si dad.. katulad mom ni nicole iniwan din sila.. para saken, all relationship ends up.. hndi tayo nasa fairytale na happily ever after yung ending.."  yung narinig ko nung sinabi ni aiden.. gnun pla.. pero...... aishh..!! nicoooole! ang hangin mo ksi eh... akala mo ksi ...

"akala mo ksi...."

"akala mo ksi ano?" tanong ni chloe

"ahhh.. wala wala.. hahaha..."

"you barely touch your food .." sabi ni chloe

"oo nga .. maii sakit kba?" sabi nman ni christian

"wala nman.." sabi ko sabay tawa at kumain ..

"maii problema kba?"

O____O bigla ksing tumabi saken si aiden na kadadating lang ..

"w...w..wala.." sabi ko sabay ngiti at kumain.. urghhhhh! anu ba nman nicole.. anung nangyayari sayoooooooo!!

"wala ka dyan.. alam mo, simula pa kahapon.. prang di ka okay.." sabi nman ni christian

"hndii... okay lang ako noh! okaaaaaaaaaaay lang akooo!" sabi ko sabay tawa..

"cge na nga okay ka.. tara na kain na tayo!!" sabi ni kevin kaya kumain na rin sila..

- - -

"tara na.. uwi na tayo?" tanong saken ni aiden..

"ah... ahmmm .. cge .." sabi ko.. urghhhhh!! kainis ka tlaga nicole!! ba't ba ako naiilang sa kanya??

malapit na kmi sa condo.. huminto si aiden nang mkita niya ang isang lalakeng nagpropropose sa babae.. ang sweet.. yung nakaluhod siya, maraming flowers.. tpos maii nkasulat na WILL YOU MARRY ME? the women said yes at naghug sila.. awwwwwww.. :3

"tsk tsk tsk.. mahirap ang buhay.. ksi di ka sigurado.. di naten alam kung anong mangyayari.. baka bukas maghiwalay sila.. kung hndi man, baka next year..well that's life.."

"Oo nga eh noh..pero hndi mo nman yan malalaman kung hndi mo susubukan.." sabi ko sabay pat sa likod niya..

- - -

"haii eli.. it's been a long time since kinausap kita ng seryosong usapan..eli.. do you think... do you think.. urghhhhhhhh!!" kinuha ko nlang yung unan ko at tinakpan mukha ko..

"what you doing?"

"thinking of uwaaaaaaaa.!!!" bigla akong npatayo dhil nakarinig ako ng boses ng bata..

"hi auntie..!" si nial pla.. Gia Nial Blake.. anak ng kuya ko.. niyakap ko siya ng mahigpit...

"oh please, stop calling me auntie.. it makes me feel old ya know.. who's with you?"

"hi lil sis..!" kuya?! oh gosh?! andito siyaaaaaaa! niyakap ko siya ng mahigpit..

"di ka busy? " tanong ko..

"haii!" maii pumasok na naman sa kwarto ko.. si ate abby tsaka si micha.. oh anu ba to.. family reunion??? kulang nlang si dad..

"oh?? baket?"

"HAPPY BIRTHDAY!!!" gosh?! ngayon ba birthday ko??????

"huh? ngayon ba birthday ko.. ???? i mean.." tiningnan ko yung calendar at narealize na birthday ko pla.. halaaaa... i totally forgot about it..

Miss InvisibleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon