I tried really hard to move on but I can't even take a one step. Every damn fucking time I always think about her. How can I move on when I'm so drowned?
I glanced at Kiko. He's already staring at Stella who's busy talking to someone while smiling. One thing that can make me smile right now is knowing that Kiko is still single. Kapag 'yan naging taken paniguradong ipapamukha niya sa'kin na 'di pa rin ako nakakamove on.
I remembered a post I saw on the internet. I smiled and sipped at my shot glass.
"Kiks" I called, he arched a brow "Kung ang apat ay four bakit 'di ka makascore?" napikon siya kaagad.
Umayos siya ng upo.
"Ah, sige. Ganyanan pala, ha?" he cleared his throat "Kung ang isa ay one bakit ka ini-one?" sumama ang mukha ko "Kung dalawa ay two bakit mo niloko?" I punch him slightly "Kung ang tatlo ay three why did she choose to set you free?" he smirked!
"Enough"
"Kung ang apat ay four si Laurence ang love niya before" ayaw talagang tumigil "Kung ang lima ay five why she didn't choose to fight?"
"I said enough"
"Hindeee. You started it first. Kung ang anim ay six bakit hindi kayo nagsex?" he laughed at loud.
"Gago. You never know" I playfully smiled.
Nanlaki ang mga mata niya at mahina akong sinuntok sa braso.
"Kung ang pito ay seven masaya ba sa heaven?"
"Tumigil ka na nga"
"Ito last. Kung ang walo ay eight bakit 'di ka niya binalikan ulit?"
"Gago ka, Kiko. I don't want to be friends with you"
Tumawa siya at nakipagchat kay Rain. I hope I'm Kiko. Ngayon ko lang pinangarap na maging siya.
"Heto" inakbayan niya ako "Rain is coming back! Men! She's coming back!" inalog alog niya ako "Pero hindi sa'yo"
Binatukan ko siya.
"Pero seryoso babalik na siya" he smiled sadly "But...she's coming back in your birthday. Aren't you happy?"
"Ang lakas ng bestfriend niyo mang-asar 'no? Kung kailan niya ako iniwan at kung kailan niya tinapos ang lahat ay gano'ng araw din siya babalik"
"Asar talo ka pre" umiling iling si Kiko at inubos na ang alak sa baso niya.
"Excuse me, you are blocking my way" I said coldly.
She's now in front of me. The girl I waited for fifteen years. The girl I really love.
Nakita ko kung paano niya pinigilan ang luha niya. Tumakbo siya, sinundan siya ni Thunder.
BINABASA MO ANG
Coming Back To You (COMPLETED)
RomanceDate lang sana pero nahulog siya. Naging mabait lang kinailangan na niya. Nag-alala lang ginusto na niya. Lastly, nagpanggap lang minahal na niya. Tinanggap niya, ginusto niya, kinailangan niya at minahal niya pero lahat pala ng 'yun ay hindi totoo...