Lại một mùa hè nữa tiếp tục lặng lẽ trôi qua trên Miệt Thứ. Những cơn mưa rào bất chợt đến, chợt đi khiến hàng phượng buồn rũ lá. Mùa hè thứ hai của Phương ở Miệt Thứ đang trải qua với nhiều cảm xúc lẫn lộn. Lúc đầu hè, Phương còn man mác buồn khi nhớ đến bảng đen, phấn trắng, nhớ lũ học trò… hay có khi bất chợt lại tủi thân khi chợt nghĩ về Cường, về khoản thời gian hạnh phúc ngắn ngủi mà cả hai đã có với nhau.May sao, trời không phụ lòng của Phương, chẳng nỡ để cô tiếp tục sống buồn bã, cô quạnh như thế trong một thời gian dài. Duyên số lại đưa thêm một chàng trai nữa đến với Phương, cũng lại là một người ít tuổi hơn Phương, nhưng lại mang đến cho cô khá nhiều cảm xúc. Đạt là một chàng trai có thể nói là học hành cũng khá, thông minh và có đôi chút lém lỉnh khá đáng yêu. Phương và Đạt có thể nói vừa lạ, lại vừa quen nên đến với nhau rất nhanh chóng.
Giờ Phương không ở Cần Thơ với mẹ nữa mà ở luôn Miệt Thứ rồi. Phương nhận dạy luyện thi cho một Trung Tâm bên An Biên hết các tối trong tuần. Lúc sau, thấy tiền nhiều lại rảnh rỗi nên cuối tuần Phương cũng ‘chơi’ luôn… thành thử ra cũng không có nhiều thời gian rảnh. Bận bịu đến là vậy nhưng cũng không phải là không có thì giờ cho Phương “giải khuây”. Thi thoảng sau bữa tối lên lớp xong, Phương không còn chạy thẳng về Thứ Mười một nửa mà hay ghé qua chỗ chòi của nhà Đạt.
Cậu ta quả không hổ danh là “Đạt Không Chín”, sức trai trẻ mười tám đôi mươi quả thật đáng sợ, mỗi đêm như vậy Đạt đều ‘dần’ cho Phương ra nước, ra cái tả tơi mới chịu thôi. Có khi Phương còn chịu khó lết lết xác đêm khuya trở về Thứ Mười Một, nhưng cũng có khi được Đạt chịch sướng quá nên Phương ngủ luôn lại đó, đến lúc sáng bảnh mới lò mò về. Về đến chỗ khu tập thể, cô chỉ còn biết ngủ thiếp đi, đến quá trưa mới dậy, ăn chút gì đó rồi lại sửa soạn cho buổi chiều tối lại đi dạy học tiếp.
Hôm nay là một ngày bình thường trong tuần, theo thói quen Phương dậy rất muộn. Mặt trời buổi trưa hè nắng đổ chói chang. Phương thức dậy mà trên người vẫn còn mặc nguyên bộ áo dài dạy học. Sáng nay Phương mới về đến phòng, ngủ một giấc không mộng mị đến giờ mới thức giấc. Tuy khá ‘vất vả’ suốt cả đêm với Đạt là vậy, nhưng giờ thức dậy cô vẫn thấy người mình rất khoan khoái, dễ chịu.
Người cô lúc này như cây khô đã tưới đầy đủ nước thì hỏi sao không sảng khoái cho được. Phương mỉm cười bắt đầu cởi quần áo vứt sang một bên rồi đi tắm. Vào đến nhà tắm cô ngắm nhìn cơ thể trần truồng của mình trong gương. Cái thân thể này vẫn nuột nà, gợi cảm như mọi khi. Mặc dù vậy, vẫn có chút gì đó hơi đau đau nơi vùng ngực, rồi cả chỗ âm hộ nữa, ngoài mép vẫn còn có chút gì đó dính dính, khô bám lấy vùng miệng lồn, sâu tít bên trong vẫn cảm thấy được như có chất nhầy nhụa nào đó muốn tuôn ra.
Đêm qua cô và Đạt ‘quần’ nhau có hơi mạnh bạo. Cô không dám nói ra nhưng hình như Đạt hiểu là cô luôn thích cái kiểu làm tình có chút gì đó “bạo dâm”. Đạt bóp vú cô, đánh cô mấy cái đến giờ đau điếng, quan hệ tình dục mà như muốn hãm hiếp cô luôn vậy, nghĩ lại là Phương lại rùng hết cả mình. Cô bắt đầu múc nước xối ào ạt khắp cơ thể, rồi bắt đầu đánh bọt xà bông trét lên người.