Phần 21

40 0 0
                                    


Ngọc và Phương cùng rú lên. Phương rồi sau đó đến Ngọc gồng giật người, hai cặp chân run bần bật. Cả hai quíu cả lưỡi chỉ ú ớ, mặt mũi trơn ngược… Nếu là người bình thường, nhìn hai cô lúc này chắc người ta sẽ rất sợ, chả biết là triệu chứng gì. Nhưng gã này khùng mà… gã đang chơi sướng… gã chả thèm quan tâm chi hết. Lúc gã đang nắc Ngọc bên dưới, Phương vung tay rời khỏi thân thể cô, nằm vật ra một bên thở dốc.

Cuối cùng, Phương để mình chị Ngọc chống chọi với sự cuồng dâm của Năm Khùng. Gã chắc cũng đang hứng lắm. Phương quan sát thấy mặt mũi Năm Khùng lúc này nhìn “tinh anh” hơn hẳn. Gã ôm chặt, không cho Ngọc giãy giụa. Gã cúi rạp người, chụp lấy cặp vú to của Ngọc, bóp chặt, vừa bú vừa bóp để giữ. Hông gã liên tục đập mấy cú như trời giáng… cuối cùng gã cũng ‘tới’. Gã ôm cứng dập Ngọc liên thanh mấy chục cái thì bắt đầu gầm lên như con hổ vồ mồi.

– Ahhhhhhhhh! Sướng quá!!!

Gã hét lên thống khoái. Ngọc cảm nhận luồng khí nóng hổi của gã bắn thẳng vào tận tử cung cô. Ngọc co giật liên tục chừng hơn mười lần thì dịu xuống. Năm Khùng vùi đầu trong ngực cô, vừa thở, vừa bóp bóp vú. Phương nằm kế bên thở không ra hơi, nhưng đột nhiên thấy cánh tay của Năm Khùng thò qua. Gã khùng bữa nay ‘khôn’ quá chừng, vừa vùi đầu vào vú Ngọc cũng không quên thò tay ra bóp vú cô nữa. Phương mặc kệ, cứ để cho gã làm gì làm, bóp gì thì bóp cho đã, cô cứ nằm đó thở dốc đầy sung sướng.

Phương đang lim dim mắt thì đột nhiên thấy bàn tay Năm Khùng rời khỏi ngực mình. Cô mở mắt quay sang nhìn thì thấy chị Ngọc đã chủ động đẩy gã ra khỏi người, cho gã nằm vật sang một bên. Phương thấy gã nằm ngửa đầy thích thú, cây hàng của gã ướt nhem, chĩa thẳng lên trời, đầu cu còn vươn tinh trùng trắng đục. Ngọc quay sang nheo mắt nhìn Phương. Hai chị em nhìn bộ dạng của nhau mà mỉm cười. Ngọc không ngồi dậy, chỉ nhổm đầu nhìn từ lồn mình, tinh dịch chảy ra trắng đục. Ngọc tặc lưỡi:

– Tiếc quá… biết vậy nãy biểu ảnh xuất tinh ngoài… cho em cùng hưởng luôn…

Phương nghe vậy thì cười nói:

– Ảnh không biết cái kiểu đó đâu chị ơi… hổng ấy mai mốt chị bày cho ảnh đi…

Con Lu đang đứng dưới giường, thè lưỡi cứ nhìn nhìn, Phương kêu nó:

– Thèm hả… lên đây liếm giúp cho sạch đi cưng…

Nghe lời Phương, con chó nhào lên giường. Ngọc không ý kiến gì, còn thản nhiên dạng háng ra để cho con Lu vục mõm vào liếm dễ dàng hơn. Phương nhìn Ngọc cười nói:

– Vậy cho sạch chị hén… đỡ phải tắm rửa…

Ngọc gật gù ra vẻ đồng tình với Phương. Chợt cô hỏi Phương:

– Em nè… tối có bận gì không? Ở đây chơi với chị nha…

Phương hào hứng gật đầu, rồi lại chau mày đăm chiêu. Ngọc lại hỏi:

– Chuyện gì vậy?

– Dạ… không có gì… tại quần áo em để ngoài xe cũng ướt rồi… chắc em mang vô phơi khô để mai có cái mặc về…

– Nãy em cũng mắc mưa hả… mà xe em để đâu…

– Bên kia con rạch đó chị, em cất ở đó…

Cô Giáo Phương 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ