Phần 67

29 0 0
                                    


Đêm khuya thanh vắng, Tuấn và cả nhà mình đều đã vào giấc vậy mà sao Phương không tài nào chợp mắt được. Để chuẩn bị cho chuyến đi này, lúc ở Miệt Thứ cô và Tuấn đã mất cả tuần lễ trời, cũng là từng ấy thời gian trôi qua mà cô chưa có dịp được chung đụng xác thịt với ai. Theo Tuấn về nhà mới chân ướt chân ráo Phương không dám đòi hỏi gì ở chàng nhiều, sợ rủi mà gia đình Tuấn biết thì đánh giá cô ghê lắm.

Phương là người đa dâm nên có thể nói thực tâm thời gian này rất là khó chịu đối với cô. Nằm một mình trong căn phòng rộng rãi có máy lạnh luôn mà sao người cô cứ nóng như có trăm ngàn ngọn lửa thiêu đốt trong lòng. Phương phải tắt máy, mở cửa sổ nhìn ra ngoài cho không gian dỡ phần ngột ngạt. Ở dưới Miệt Thứ chỗ cô ngủ luôn thoát mát có gió đùa qua lại nên lên trên này bức bí khó chịu lắm. Không gian hơi tù túng lại thêm phần không được thỏa mãn xác thịt làm cho cơ thể cô bữa nay khó chịu ghê lắm. Nó khiến cô không tài nào an giấc được.

Cảm thấy bức bối nóng nực khó chịu, cô quyết định đi xuống nhà bếp tìm chút nước để uống cho hạ hoả. Nhà của Tuấn luôn để đèn hành lang, ánh sáng tương đối nên cô không khó khăn gì khi ra ngoài. Cô đứng nghe trong phòng Tuấn là tiếng ngáy khò khò. Anh chàng dẫn cô đi chơi cả ngày chắc là mệt lắm đang ngủ say trong đó. Phương theo hành lang đi xuống lầu rồi đi thẳng vào nhà bếp.

Cô đang lần mò trong bếp tìm nơi để nước uống thì chợt giật thót khi nghe một âm thanh lạ. Tiếng động thể như là tiếng con người ta đang thở, đang hít thở rất gấp gáp vậy và nó phát ra từ phía bên ngoài phòng khách. Phương biết là rất nguy hiểm và không nên nhưng cô không thể ngăn được nỗi tò mò của bản thân. Như bị xui khiến, cô nhẹ nhàng từng bước chân lần tìm đến nơi phát ra âm thanh lạ đó.

Cô ra đến chỗ sofa của phòng khách. Lúc này đèn phòng khách tối thui, trên cái bàn nước là một cái laptop và ánh sáng từ laptop đó phát ra làm Phương thấy rõ mồn một. Cô nhận ra ngay dù là đang đứng từ phía sau lưng, đó là bờ vai trần của Toàn, em ruột của Tuấn. Cậu ta đang quay lưng về phía Phương, cô lại gần ngó xuống thì hoảng hồn khi thấy cái quần cụt của cậu ta đang tuột xuống và tay của Toàn đang nắm lấy dương vật của mình.

Hàng của cậu ta đang đứng thẳng lên thật hào hùng, ngó sơ qua thôi cũng biết là to lớn hơn nhiều nếu so với ông anh mình. Ánh sáng từ laptop chiếu ra làm Phương ngó rõ ràng tay phải của cậu ta đang vuốt ve dương vật cứng ngắc. Mắt Toàn lim dim nhìn vào màn hình, miệng thì hít hà. Thấy cậu em chồng tương lai đang thủ dâm, cô hơi ngạc nhiên nhưng cũng không có gì là quá sức tưởng tượng, bởi lẽ Toàn cũng đang vào tuổi xuân thì thôi mà.

Tuy vậy điều làm Phương phải ngạc nhiên đến sững sờ đó chính là những gì đang diễn ra bên trong màn hình laptop. Cô nhận ra đó là một đoạn phim sex đang trình chiếu. Cô thấy đoạn phim đó rất quen thuộc bởi lẽ cô chính là nhân vật chính trong đoạn clip đó. Đấy chính là đoạn clip mà Đạt đã post lên mạng. Phương sững cả người thấy Toàn có vẻ đang rất thưởng thức cái trường đoạn trong clip. Tay Toàn cầm dương vật hùng dũng của mình, sụt lúc nhanh lúc chậm. Phương đứng một lúc còn nhận ra thêm điều lạ lùng nữa là không như những gì cô từng thấy trên mạng, đoạn clip của Toàn đang coi nó chiếu rõ mặt mũi của Phương, không hề che chắn gì hết cả luôn.

Cô Giáo Phương 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ