Phần 16

52 0 0
                                    


Vừa mân mê dương vật, Thắng vừa nói:

– Thì ra nãy giờ hai đứa bây canh me ha…

Thắng bước chầm chậm về phía hai cô, nói tiếp:

– Để xem tụi bây làm được gì?

Phương chĩa cây dùi cui điện về phía Thắng, cô nói:

– Anh đứng yên đó… không thôi…

– … không thôi thì sao hả? Tụi bây làm gì tao?

Quả thật Thắng đoán đúng, Phương dù cầm cây dùi cui điện mà loay hoay chẳng biết xài, biết bấm nó như thế nào, chẳng biết phải cầm đầu nào cho đúng. Thắng vừa nói vừa sấn tới làm cô sợ chết khiếp. Thành thử hai cô từ thế chủ động, đang nắm vũ khí trong tay mà Thắng dọa một tí đã chết khiếp. Hắn tiến đến bước nào thì hai cô lại lùi ra sau bước ấy.

Phương hoảng sợ, lần mò tìm cái nút trên cái dùi cui, cầm cầm để tìm nút bấm thì bất ngờ Thắng đã chồm tới. Thắng bất thần nắm lấy tóc của Phương, rồi giật mạnh. Thắng kéo làm Phương đau muốn nghẹo cả cổ xuống. Cô giá giá cái dùi cui lên định đâm vào người hắn. Thắng như biết trước được điều đó và hắn đã chuẩn bị. Hắn day qua xoay một vòng cánh tay tát một cái như trời giáng lên má trái của cô.

Thắng ra tay thật mạnh, không tỏ ra thương hoa tiếc ngọc chi hết. Bị đánh quá đau và bất thần, Phương phải buông cái dùi cui ra cho rơi xuống đất, văng long lóc. Thắng buông tóc cô ra thì đồng thời Phương cũng khuỵu chân xuống. Phương thấy đầu óc choáng váng kinh sợ. Gò má cô sưng lên, chắc chắn là năm ngón tay đã in trên đó. Thu ở sau lưng cô chẳng giúp được gì ngoài việc cứ hét lớn, tay chân lóng ngóng chẳng làm được gì. Lúc Phương ngã xuống, cũng nghe tiếng ‘chát’ khá mạnh. Cô quay sang thì thấy Thu cũng nằm sải lai như mình, trên má cũng in dấu tay, chứng tỏ cũng vừa bị Thắng hành hung khá đau. Thắng gầm lên:

– Con đĩ mẹ tui bây… dám chống cự hả… giờ quỳ lên… bú cặc cho tao… mau…

Cả hai cô còn chần chừ thì Thắng cúi xuống đánh cho mỗi cô một cái tát nữa bên má còn lại nhưng có phần nhẹ hơn nhiều vì hắn dùng tay trái. Thu hoảng sợ, vội chống hai gối nhóm người dậy. Thắng bước tới một bước chìa dương vật mềm oặt về phía mặt cô. Thắng ưỡn bụng ra phía trước rồi quát vào mặt Thu:

– Đúng rồi đó ‘chị họ’… bú cặc cho tao mau lên… còn con kia nữa… bú mau…

Nghe hắn gọi mình, Phương sợ cũng sẽ ăn thêm mấy cái tát nữa nên cũng quỳ lên. Hai cô cùng quỳ trước mặt hắn, quỳ xéo góc để cùng nhìn rõ dương vật hắn. Thu đưa tay lên cầm dương vật hắn, còn Phương thì chạm vào hòn dái. Hai cô người thì nắm dương vật, kẻ thì sờ hòn dái. Thắng bắt đầu ưỡn tới ưỡn lui, đưa dương vật xuyên qua lòng bàn tay bé nhỏ của Thu.

Dương vật bắt đầu cương lên, hắn ưỡn tới mạnh chút nữa. Hắn đưa tay xuống bóp lấy bàn tay nhỏ bé của Thu đang bao quanh đầu khấc rồi sụt tới sụt lui, rồi hắn rút tay ra để cho Thu còn đang trớn đẩy đưa dương vật của hắn. Dương vật của hắn bắt đầu cương cứng ngắc. Ở phía dưới, hai hòn dái đang chảy xệ, với hơi ấm từ tay của Phương cũng bắt đầu săn lại. Cảm giác trơn hơn trên dương vật làm cho hắn sung sướng nên Thắng bắt đầu thở phì phò, đầu ngã ngửa.

Cô Giáo Phương 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ