[ ITNOL 6 ]

230 18 0
                                    

ɪɴ ᴛʜᴇ ɴᴀᴍᴇ ᴏꜰ ʟᴏᴠᴇ

ᴄʜᴀᴘᴛᴇʀ ꜱɪx

⟮ ᴊᴇᴀʟᴏᴜꜱ ᴏʀ ɪɴʟᴏᴠᴇ ? ⟯

『 ʀᴇɴᴢ ᴋʏʟᴇ ꜱᴀʟᴠᴀᴅᴏʀ'ꜱ ᴘᴏᴠ 』

" Kyle, kyle dito " pagtawag sa akin ni Ashley.

Kumaway naman ako dito para masabi nilang nakita ko sila. Lumakad na ako patungo sa gawi nila.

" Ashley tabi tayo " sabi ko rito kay Ashley.

" Oo nga pala guys, ito si Kyle ang genius ng University namin " pagmamayabang na pakilala ni Ashley. " Kyle mga kaibigan pala to ni Jason, itong nakapula ang buhok ito si Drake "

" Hi, nice to meet you " sabi ko dito, siya ang nag- abot ng kanyang kamay para makipag- shake hands.

" Kyle ito marami pa, itong naka blue ang buhok si Jeiro, itong naka black ay si Luiz at ang last ay si Siege yung naka brown ang buhok " habang sinabi yun ni Jason ay nakipag- shake hands ako dito.

" Upo ka dito Kyle " pagpresentar ni Drake, ang crush ko.

" Sige " pagsang- ayon ko dito, siyempre noh tatanggihan pa ba crush ko na nga ang nag- yay oh.

Umupo ako sa tabi ni Drake bali napalibotan ako nitong mga kaibigan ni Jason.

" Ouh ito inom tayo " ni Jason na kumuha ng isang bote ng beer.

" Ikaw Kyle hindi ka iinom? " tanong ni Casper sa akin.

" Hindi na ako iinom noh, baka ano pa ang magawa ko " sagot ko dito at napangisi ang bueng.

" Sige tayo nalang cheers " sabi ni Jason tsaka uminom ng beer habang ako nakatuon lang sa gawi nilang Ace.

Nakatitig lang ako kina Ace at yung babaeng bruha na iyon.

Hayyys~

Bakit ba ako nagseselos? Bakit? Nagseselos lang ba ako o naiinlove na ako sa kanya?!

Naulirat ako sa katotohanan ng tinawag ako ni Drake ang crush ko. Si Drake talaga ang crush ko hindi si Luiz

" Kyle, kyle " narinig kong pagtawag sa akin ni Drake.

" Ano? Anong problema? " nagwawala kong tanong sa kanila.

" Kami dapat ang magtanong niyan Kyle, ba't tulala ka? " tanong ni Ashley sa akin.

" Uh, wala, wala lang to may naalala lang ako " sagot ko naman dito.

∞∞∞
『 ᴋᴇᴠɪɴ ᴀᴄᴇ ᴘᴀʀᴋᴇʀ'ꜱ ᴘᴏᴠ 』

Kasalukuyan akong nakaupo dito sa inuupuan ko habang tiningnan ko si Kyle, bakit maraming lalaki ang nakaaligid sa kanya?!

" Anong ginagawa mo diyan Luiz? " tanong ni Kyle niya ka- wait Luiz?! Yung sinabing crush ni Kyle?!

No, I won't, I won't let this happen.

Wait ano tong pinagsasabi ko?! Nagseselos ba ako?! Why? Am I jealous, or in love?

In The Name Of Love - Bxb [ Ongoing ]Where stories live. Discover now