ɪɴ ᴛʜᴇ ɴᴀᴍᴇ ᴏꜰ ʟᴏᴠᴇ
ᴄʜᴀᴘᴛᴇʀ ᴛʜɪʀᴛʏ ꜰᴏᴜʀ
⟮ ʟᴏᴏᴋꜱ ᴀʟɪᴋᴇ ɪɴ ᴄᴏɪɴᴄɪᴅᴇɴᴄᴇ ⟯
『 ʀᴇɴᴢ ᴋʏʟᴇ ꜱᴀʟᴠᴀᴅᴏʀ'ꜱ ᴘᴏᴠ 』
Dahil sa sinabi ko ay napalingon aa gawi ko ang lahat ng tao na nandito sa covered court , pati na rin ang mga bisita.
“ Uh , well... I mean , we aren't relatives. Maybe , we were just look alike ?! Hehe ” awkward na sabi ko , habang napakamot sa batok ko.
“ Huh ? But , you two really is look alike. Come here Kyle , up here. ” sabi ni Joyce.
Bwesit naman tong si Joyce eh. Gagawin ko talaga siyang ReJoyce.
Umakyat naman ako sa stage gaya ng sinabi ni Joyce.
“ Come here ” sabi niya at hinila ako kung saan papunta.
'Kala ko kung saan niya ako dadalhin pero hinila lang pala niya ako patungo sa gilid ni Mr. Jung.
Nang makatabi na ako kay Mr. Jung ay medyo naiilang ako , kaya lumayo ako sa kaniya ng kaunti.
“ Don't move Kyle. You have to stay beside Mr. Jung so that we can spot the difference ” suway sa akin ni Joyce.
Hindi na ako nagmatigas ng ulo , kaya lumapit ako kay Mr. Jung sa gilid niya.
“ That's right. Everyone , spot the difference. They're look alike right ? ” tanong ni Joyce sa lahat , na nakailang sa akin kaya ngumiti nalang ako ng pilit.
Argh. Bakit ba? Hindi naman kami magkaano ni Mr. Jung , baka nagkataon lang na magkamukha kami ?!
“ Yes ! They're look alike ” sigaw naman ng mga estudyante at ilang mga guro.
“ Right ? They are , right ? ” tanong ulit ni Joyce.
Bwesit naman 'tong babaeng to. Paulit - ulit!!
Dahil sa naiilang ako ay napalingon nalang ako sa gawi ni Mr. Jung at nakit ko itong nakalingon din sa ibang direksiyon habang nakatakip sa kaniyang bibig ang kaniyang kamay.
I think naiilang din siya like I do.
“ Uhm , Joyce. Pwede ba tigilan mo yan , we're making Mr. Jung uncomfortable. And maybe , its just coincidence that we were look alike ” suway ko kay Joyce na natatawa para hindi masyadong awkward.
“ Oh ? Did I ? ” sabi ni Joyce.
“ Huh ? Oh , no i do - ” hindi natapos ni Mr. Jung ang kaniyang sasabihin dahil bigla'ng nagsalita si Joyce.
I guess hindi niya narinig si Mr. Jung.
“ Im sorry for making you uncomfortable Mr. Jung , we just can't help but be curious. Hehe. Anyways, let's begin with our students performance. The first to perform is our university seniors , they will show their skills in dancing , so let's give them around of applause ” sabi ni Joyce , at agad namang nagpalakpakan ang mga estudyante.
YOU ARE READING
In The Name Of Love - Bxb [ Ongoing ]
Fiksi Remaja•⟮ ᴍᴘʀᴇɢ ⟯• •ꜱᴇᴀꜱᴏɴ ᴏɴᴇ• An identical twin brothers namely, Axcel Zachary Constantino is Jung Sung-hyun and Renz Kyle Salvador is Jung Seongyeon. Son's of a President in the country of Korea but got alienated from their real family because of someon...