ɪɴ ᴛʜᴇ ɴᴀᴍᴇ ᴏꜰ ʟᴏᴠᴇ
ᴄʜᴀᴘᴛᴇʀ ᴛᴡᴇɴᴛʏ ᴛᴡᴏ
⟮ ɴᴇᴇᴅ ʜᴇʟᴘ ⟯
『 ʀᴇɴᴢ ᴋʏʟᴇ ꜱᴀʟᴠᴀᴅᴏʀ'ꜱ ᴘᴏᴠ 』
Matapos lagyan ni Jason ng disinfectant ang mga sugat at mga pasa sa mukha ko ay nilagyan niya naman ito ng band aid.
" Thanks " saad ko kay Jason.
" Basta ikaw , gagawin ko lahat " malambing na sagot ni Jason at kinindatan pa ako.
Kyaa ! Bwesit ka Jason. Bumilis tuloy ang tibok ng puso ko'ng bueng ka.
Bakit mo ba ako ini - spoil diyan sa mga pabebe mo'ng kindat at salita - tili ko sa isipan ko.
" Cheesy " sabi ko at nginusuhan siya. Pero deep inside talaga ay kinilig ako.
Humiram nalang ako ng salamin ni JO para tignan kung naayos ba ng pagkalagay ni Jason ang band aid.
" JO pahiram ng salamin " tugon ko kay JO.
Agad naman niyang kinuha ang salamin sa drawer nila at binigay sa akin.
" Here " sabi ni JO at inabot sa akin ang kamau niya'ng may haqak ng salamin.
" Salamat " pasalamat ko kay JO at kinuha ang hawak niya'ng salamin.
Tinapat ko agad ang salamin sa mukha ko para tignan ang mukha ko kung maayos ba ang pagkakalagay ng band aid.
Wut da !? Ano ito ? Bakit nagkakaganito ang mukha ko ? Ba't namumula ang mukha ko ?
Bwesit dahil ba to sa ginawa ni Jason kanina ? Bwesit ! Palagi niya kasi akong ini - spoil sa gwapo niyang mukha eh. Kyaa !
Inalis ko agad ang salamin sa pagkakatapat sa mukha ko
" Kyaa! " tili ko na ikinalingon nila sa akin.
" Hoy ! Kyle ba't ka tumitili diyan ? " tanong ni Ashley sa akin ngunit niyukoan ko lang siya.
" W - wala " utal na sagot ko.
Bwesit ! Bakit ko ba yun nalitok ?
" Hoy ! Bakit ka nakayuko ? May problema ka ba ? " tanong muli ni Ashley.
" W - wala a - akong problema " sagot ko habang nakayuko pa rin.
Damn ! Dapat hindi nila ako makitang napamulahan siguro'ng aasarin na naman nila ako. Patay talaga ako.
" Kyke, magsabi k nga ng totoo. May problema ka ba ? Nag - aalala ako sayo eh " alalang wika ni Ashley.
Bwesit ! Pinag - alala ko tuloy si Ashley dahil lang sa bwesit na blush nato.
" O - okay lang talaga ako , w - wala a - akong problema " utal - utal na sagot ko habang nakayuko pa rin.
" Kyle. Gusto mo bang masapak riyan ? " banta ni Ashley na ikinatalima ko.
YOU ARE READING
In The Name Of Love - Bxb [ Ongoing ]
Fiksi Remaja•⟮ ᴍᴘʀᴇɢ ⟯• •ꜱᴇᴀꜱᴏɴ ᴏɴᴇ• An identical twin brothers namely, Axcel Zachary Constantino is Jung Sung-hyun and Renz Kyle Salvador is Jung Seongyeon. Son's of a President in the country of Korea but got alienated from their real family because of someon...