ɪɴ ᴛʜᴇ ɴᴀᴍᴇ ᴏꜰ ʟᴏᴠᴇ
ᴄʜᴀᴘᴛᴇʀ ꜱᴇᴠᴇɴᴛᴇᴇɴ
⟮ ʜɪꜱ ᴘᴀꜱᴛ│ᴊᴏ'ꜱ ᴘᴀꜱᴛ ⟯
『 ʀᴇɴᴢ ᴋʏʟᴇ ꜱᴀʟᴠᴀᴅᴏʀ'ꜱ ᴘᴏᴠ 』
" Order na kayo " sabi ko sa kanila.
Nandito kami ngayon sa isang resto malapit lang din sa university na pinag - aralan namin.
" Tapos ka na bang umorder Kyle ? " tanong sa akin ni Ashley.
" Hindi pa. Kayo mauna " sagot ko naman sa kanya at napatango - tango lang ito sa akin.
Kinuha ni Ashley ang menu at namili ng makakain ganun din ang tatlo. Habang aji ay iniisip si JO.
Bakit hindi siya sumama sa akin ? May masama bang nangyari ? O may iba pa siyang rason ? - mga tanong na gumugol sa isipan ko.
I snapped out in reality when Jason flicks his finger on my face.
" Okay ka lang Kyle ? Tulala ka ? " nag - aalalang tanong sa akin ni Ashley.
" Okay lang ako. May iniisip lang " sagot ko rito at tumingin sa labas ng bintana.
" Ano yun Kyle ? Tungkol ba yan sa mga seniors natin ? " tanong ni Casper na may halong tili.
" Oo nga, ano yun ? Tungkol ba to sa kanila. My gosh, ang gugawapo nila teh " tili din ni Janine.
Ano bang meron sa kanila ? Dahil ba gwapo sila ?
Wala talagang mga alam tong dalawa kundi tili lang at chismis." Ano yun ? Sige na sabihin mo na " pati na rin si Ashley tumili.
Marunong din pala tong tumili si Ashley ah !? - ani ko sa isipan ko.
" Marunong ka na rin palang tumili Ashley ? Ikaw ah " i teased her and she snobs at me.
" Shut up. Just spit it out , baka may maitutulong kami " sabi naman nito.
I sigh.
" Hindi to tungkol sa kanila, tungkol to kay JO " sagot ko naman rito at napatungo sa kanila.
" Bakit ? May nangyari bang masama sa kanya ? " nag - aalalang tanong ni Janine.
" Hindi , wala " sagot ko naman rito at kinuha ang menu.
" Eh? Ano ? " tanong ni Ashley dahil sa kuryosidad.
" I feel something weird towards him " sagot ko at pinikit ng bahagya ang mata ko.
" Something weird ? Anong klaseng something weird ? " Janine asks out of curiosity.
" Basta. May weird talaga sa kanya eh " sabi ko naman.
" Here's your order sir's/maam's " singit bigla ng waiter at inilagay ang mga inorder namin sa mesa. Saka naman umalis yung waiter.
YOU ARE READING
In The Name Of Love - Bxb [ Ongoing ]
Fiksi Remaja•⟮ ᴍᴘʀᴇɢ ⟯• •ꜱᴇᴀꜱᴏɴ ᴏɴᴇ• An identical twin brothers namely, Axcel Zachary Constantino is Jung Sung-hyun and Renz Kyle Salvador is Jung Seongyeon. Son's of a President in the country of Korea but got alienated from their real family because of someon...