ɪɴ ᴛʜᴇ ɴᴀᴍᴇ ᴏꜰ ʟᴏᴠᴇ
ᴄʜᴀᴘᴛᴇʀ ᴛᴡᴇɴᴛʏ ꜰɪᴠᴇ
⟮ ꜰʀɪᴇɴᴅꜱ ʙʟᴇꜱꜱɪɴɢꜱ ⟯
『 ʀᴇɴᴢ ᴋʏʟᴇ ꜱᴀʟᴠᴀᴅᴏʀ'ꜱ ᴘᴏᴠ 』
Tapos na ang subject ni Ms. Villanueva kaya pumasok naman ang next subject namin sa morning session. Pagkatapos ng ilang minuto/oras ay lunch break na.
Sabay kami ng mga baliw kpng kaibigan na pumunta sa canten para kumain sa lunch namin. Habang naglalakad kami ay hindi pa rin tumigil sa pagtatanong si Casper kung sino ba yung lalaki na nakataglo ko kanina at kung gwapo ba siya.
Hay naku , nitong baklang to.
" Kyle sagutin mo naman ako. Gwapo ba yung uncle ni senior Ace ? Huh ? " walang katapusang tanong no Casper sa akin.
" Casper , ilang tanong mo na ba yan ? I bet it's already 20 times " sabi ko at nagpoker - face sa harap nila.
" Kyle , sagutin mo na lang. Nakakairita na eh. Sapakin ko kaya to ?! " may pagkairitang sabi ni Ashley.
Hays. Si Ashley , mainitin talaga ang ulo nitong babaeng to , kaya nga lab ko ang best prend ko eh.
Ito ring baklang to , ang ingay. Nakakairita na rin eh , parang masapak ko na talaga to.
" Aish. Ang ingay mo eh , sige na nga. Nakakairita ka na rin eh " sabi ko kay Casper at inirapan siya.
" Hehe, sorna. Gusto ko lang naman malaman bakla , hala ka wag mong sabihin , gusto mo siya kaya hindi mo siya ibibigay sa akin ?! " bulalas ng bakla kaya dali - dali ko namang tinakpan ang bibig niyang malaki at malakas rin ang boses mas malakas pa sa speaker.
" Bahala ka jan " sabi ko at lakad takbo na pumunta sa canteen para makaupo na.
Nakakita naman ako ng mauupuan naming magkakaibigan para kumain para sa lunch. Kakain na ako ng marami ngayon , bahala na ang diet ko.
" Hoy ! Kyle ! Sabihin mp nga sa akin , gusto no yung uncle ni senior Ace anuh ? Yieehh , di pa aamin " pang - aasar sa akin ni Casper at sinundot - sundot pa ang tagiliran ko.
" Ano ba ? Nakakamiliti kaya ! At isa pa , hindi ko yun gusto noh. Yung manyak na yun ? Crush ko ? No way in hell ! " i cursed.
" Ano ? Bakit naman siya manyak ? Hinarass ka ba niya ? Huh ? " alalang tanong ni Ashlwy sa akin.
" Ano ba !? Hindi noh. Gaga ka ! " suway ko sa kanya.
" Eh ? Bakit mo naman siya tinawag na manyak ? " tanong muli ni Ashley ngayon kalmado na siya.
" Eh , grabe kung makatitig sa katawan ko eh. Parang wala ng bukas " sabi ko at lumingon sa ibang direksyon.
Then a sudden realization comes to my mind.
Waaahh ! Ano ba tong mga pinagsasabi ko ? Bakit mo ba yun sinabi sa kanila ? Gaga ako , gaga talaga.
" Whaaat ? Sabi mo hindi siya nakakita sa katawan mo ? Eh , bakit ngayon sinabi mong grave kung makatitig ?! " tanong ni Janine.
YOU ARE READING
In The Name Of Love - Bxb [ Ongoing ]
Teen Fiction•⟮ ᴍᴘʀᴇɢ ⟯• •ꜱᴇᴀꜱᴏɴ ᴏɴᴇ• An identical twin brothers namely, Axcel Zachary Constantino is Jung Sung-hyun and Renz Kyle Salvador is Jung Seongyeon. Son's of a President in the country of Korea but got alienated from their real family because of someon...