[ ITNOL 49 ]

90 6 0
                                    

ɪɴ ᴛʜᴇ ɴᴀᴍᴇ ᴏꜰ ʟᴏᴠᴇ

ᴄʜᴀᴘᴛᴇʀ ꜰᴏᴜʀᴛʏ ɴɪɴᴇ

⟮ ᴀɴᴏᴛʜᴇʀ Qᴜᴀʀʀᴇʟꜱ, ᴀɴᴏᴛʜᴇʀ Mɪꜱᴜɴᴅᴇʀꜱᴛᴀɴᴅɪɴɢꜱ ⟯

『 ʀᴇɴᴢ ᴋʏʟᴇ ꜱᴀʟᴠᴀᴅᴏʀ'ꜱ ᴘᴏᴠ 』

" Where have you been ? " cold na tanong ng taong nakatayo sa harapan ko.

Wha...?! Akala ko wala pa siya ? Mas nauna pa pala siya sa akin !?

Okay, act normal. Just act normal. - saad ko sa isipan ko.

" Oh ? Senior Ace ?! Haha, you're back to the dorm early, huh ? " I asks him friendly.

Usually kasi makakabalik lang siya sa dorm at 7:30 to 8:00 na ng gabi na ikinatuwa ko naman, dahil matagal siyang makakauwi pero ngayon, anong nangyari ? Hindi naman siya sumagot sapagkat ay tinitigan lang ako nito with his killing stares, ugh.

" If you don't mind, I'm gonna go to the bedroom. " pilit na ngiti kong sabi dito at dinaanan lang siya ngunit hindi pa lang ako nakaabot sa pintoan ng kwarto ay hinawakan agad nito ang aking braso.

" I'm asking you a question. " sabi nito habang dahan- dahan na humarap sa akin. " Where have you been ? " cold na tanong nito.

Wah...! The way he asks me and the way he stares at me is so freaking scary...and sexy at the same time, f*ck !

Hoy...! Bibig nitong baklang 'to. Marunong ka na niyan ah !? - sabi ko naman sa isipan ko.

Hindi ko muna siya sinagot sapagkat dahan- dahan ko munang hinawi ang braso ko sa pagkakahawak niya, ngunit mas hinigpitan pa nito ang paghawak sa braso ko, kaya hindi ko nalang pinilit baka maputol pa 'tong braso ko.

" Uh, you know...I and my friends are enjoying at Ashley's house since tomorrow is weekend, haha. " pagsisinungaling ko, pero mukhang hindi naman umepekto sa kaniya.

Tinitigan pa ako nito ng mas malamig pa sa relasyon ninyo. Hahaha, hindi na kayo nag- uusap noh, kawawa'ng bata.

Anyways, mas tinitigan pa ako nito na para ba'ng tutunawin niya na ako sa mga titig niya. Yeah, stare at me dzadeyyy.

Hoy ! Bwesit, ang harot mo masyado Kyle. Parang hindi ka galing umiyak kanina ?! - suway ko sa sarili ko.

" Hah! Are you trying to lie at me ?! " tanong nito at ngayon ay mas nakakatakot pa siya kesa kanina , guys. " You're the one coming back late from wherever f*cking you are , then you're just gonna lie at me ?! " sigaw na tanong nito sa akin.

Did he just...? What's wrong with him ?! - inis na tanong ko sa isipan ko.

Marahas kong hinila ang braso ko sa pagkakahawak nito at tinaasan siya ng kilay.

" What's wrong with you ?! It's not like I have to report to you everything I do. What the...! " sigaw na sagot ko dito, wala akong pake kung sinisigaw ko ang senior ko basta galit ako sa kaniya.

" Hah ! That's how you're gonna talk to someone worried at you ?! " mataray din na tanong nito.

Worried ? Eat you're own words.

In The Name Of Love - Bxb [ Ongoing ]Where stories live. Discover now