ɪɴ ᴛʜᴇ ɴᴀᴍᴇ ᴏꜰ ʟᴏᴠᴇ
ᴄʜᴀᴘᴛᴇʀ ᴛʜɪʀᴛʏ ᴛᴡᴏ
⟮ ᴋɪꜱꜱ ⟯
『 ʀᴇɴᴢ ᴋʏʟᴇ ꜱᴀʟᴠᴀᴅᴏʀ'ꜱ ᴘᴏᴠ 』
Pagkarating namin sa clinic ay agad akong umupo sa clinic bed na para sa mga tao'ng magkasakit.
" What happened to him ? " tanong ni nurse Joy.
" Nasuntok po siya , kailangan lang po'ng lagyan ng ice pack ang mukha niya at ang sugat din sa kamay niya , kailangang lagyan ng disinfectant " magalang na sagot ni JO.
" Sige. Hintay lang kayo dito kukuha lang ako ng ice para ilagay sa ice pack at tsaka na rin disinfectant para sa sugat sa kamay niya " sagot naman ni nurse Joy at ngumiti.
Umalis na si nurse Joy para kumuha ng ice at kukuha na rin ng disinfectant , umupo naman sa tabi si JO sa tabi ko habang ang iba naman ay umupo sa bakanteng upuan.
" JO , umalis na kayo kaya ko naman sarili ko h at tsaka nandito naman si nurse Joy para mag - assist sa akin. Puntahan mo na si senior Andrie , i - explain mo lahat para mag - kaayos na kayo , ako nag - aalala sa inyo eh , baka aabot pa ang maliit na away niyo sa point na maghihiwalay kayo " sabi ko kay JO at ngumiti.
" Duh ! Bahala siya hindi naman din siya makikinig sa akin dahil palagi lang niyang pinaiiral ang galit niya , parang wala siyang tiwala sa akin " sagot naman ni JO.
" Kung sisigawan ka niya sigawan mo rin , go lang. Magsigawan kayo " sabi naman ng loka - lokang si Janine.
Gaga talaga to eh , imbes na bigyan niya ng advice si JO para hindi na lumaki ang away siya pa ang nagturo na palakihin ang away , gaga talaga.
" Hoy ! Loka - loka ka , baka lalo lang maging malala ang away nila kapag magsisigawan sila. " suway naman ni Ashley kay Janine.
" Here we go ! " sulpot bigla ni nurse Joy na may dalang ice pack at disinfectant na meron na ding cotton.
" Anyways guys , pwede na kayo'ng umalis kaya ko naman sarili ko eh. Hindi na kaya ako bata ! And madali lang naman ang gagawin mag - aaply lang ako ng cold compress dito sa mukha ko at lagyan ko ng disinfectant ang kamay ko " pangumbinsi ko sa mga kaibigan ko at ngumiti.
" Talaga ? Baka magsisigaw ka dito kasi hahanapin mo ak kagaya nalang nung una nadapa kalang todo sigaw ka na " pang - aasar sa akin ni Ashley na ikinatawa naman ng mga kaibigan ko.
Hays. Dapat pa bang balikan ang nakaraan ? Nakakahiya naman yung isipin , bwesit talaga. Aish , kalimutan na natin yun , kahiya.
" Tumahimik ka nga. Bata pa ako nun noh ! " saad ko at napanguso sa kanya.
" Talaga ba ?! Oh siya , aalis na kami " sabi naman no Ashley.
" Kaya mo na sarili mo ah ?! Tawagin mo lang kami kapag nahihirapan ka o may kailangan ka " sabi naman ni JO.
Tinangoan ko lang sila bilang sagot at kinuha ang ice pack at disinfectant na dala - dala ni nurse Joy para ako na ang gumawa.
Una kong idinampi sa mukha ko ang ice pack para mawala ang pasa ko sa mukha , sunod ko namang kinuha ang disinfectant habang hawak - hawak ng kanang kamay ko ang ice pack na nakadanpi sa mukha ko kaya medyo nahihirapan ako'ng buksan iyon.
YOU ARE READING
In The Name Of Love - Bxb [ Ongoing ]
Fiksi Remaja•⟮ ᴍᴘʀᴇɢ ⟯• •ꜱᴇᴀꜱᴏɴ ᴏɴᴇ• An identical twin brothers namely, Axcel Zachary Constantino is Jung Sung-hyun and Renz Kyle Salvador is Jung Seongyeon. Son's of a President in the country of Korea but got alienated from their real family because of someon...