ɪɴ ᴛʜᴇ ɴᴀᴍᴇ ᴏꜰ ʟᴏᴠᴇ
ᴄʜᴀᴘᴛᴇʀ ᴛʜɪʀᴛʏ ꜰɪᴠᴇ
⟮ ᴄᴀꜱᴘᴇʀ'ꜱ ᴘʀᴏʙʟᴇᴍ ⟯
『 ʀᴇɴᴢ ᴋʏʟᴇ ꜱᴀʟᴠᴀᴅᴏʀ'ꜱ ᴘᴏᴠ 』
2 days later
Pagkatapos ng event na yun ay naisipan nila Mr. at Mrs. Jung na manatili na din sa dorm , pero hindi ko naman alam kung ano ang kailangan nila dito at nag - stay pa sa dorm dito sa University at kung bakit mas gusto nilang manatili sa dorm instead na sa hotel sila mananatili.
And whats worst is ... ngayon na ang picking ng partner namin sa dorm.
Ugh. Nakakairita , hindi ko talaga gusto ang mag dorm kasi , kung yung partner ko ay hindi marunong sa gawaing bahay baka ako na naman makakagawa sa lahat ng yun , gaya nalang last year. Argh , naiirita talaga ako kapag naiisip yung bagay na yun lalo na sa taong yun , gusto ko siyang sapakin.
Well , let's just wish na hindi ganun'ng tao ang maging partner ko this year. - saad ko sa isipan ko.
And lastly is , ngayon din ang voting sa SSG's , since ako ang current SSG president ay syempre nandoon ang pangalan ko sa list sa mga iboboto bilang bagong SSG president , at may iba ding estudyante na capable sa position. But , ayoko na maging president this year ... hindi ko na kaya para na akong mababaliw sa maraming gawain.
Huu. Dalawa ang wish ko ngayon. Una ay , sana hindi tamad ang partner ko at dapat magaling siyang magluto , second , sana hindi na ako ang magiging SSG president. Hays.
Natigil nalang ako sa pag-iisip dahil may biglang nagsalita sa harapan ko.
“ Oi , Kyle. Gaano ba kalalim 'yang iniisip mo't sisirin natin?! ” nakasimangot na tanong sa akin ni Ashley.
I guess nagalit siya dahil hindi ko narinig kung ano ang pinag- usapan nila.
“ Huh? Ah , wala , iniisip ko lang kung sino ang magiging dorm partner ko ” sagot ko sa kaniya.
“ Nag- aalala ka baka tamad ang magiging partner mo? ” asar sa akin ni Janine.
“ Malamang oo. Nahihirapan kaya ako noh. Bwesit sila , ayoko ko ng maulit ang last year y' know ” sabi ko at mataray na sinabi ang panghuling pangungusap.
“ Sana maging partner tayo Kyle , para kapag may assignment tayo ipapagawa nalang sayo lahat , at kapag ikaw ang gumawa sa assignment ko ako din ang gagawa sa lahat ng gawaing bahay ” sabi sa akin ni Janine.
Wah. Ang easy lang niyan. - sipat ko sa isipan ko.
“ Deal. Ang dali lang ng gagawin ko sasagutan ko lang lahat ng assignments mo tapos ikaw na lahat ng gawaing bahay ” sang - ayon ko sa sinabi ni Janine.
“ Deal. Kapag ako ang magiging partner mo ” sabi ni Janine at ngumuso sa lungkot.
Nakakadismaya nga eh , kapag hindi mga kaibigan ko ang magiging partner ko.
“ Kung hindi lang sana nangyari ang insidente noon , edi sana tatlo ang estudyante na magii- stay sa isang dorm ” sabi ni Ashley.
YOU ARE READING
In The Name Of Love - Bxb [ Ongoing ]
Fiksi Remaja•⟮ ᴍᴘʀᴇɢ ⟯• •ꜱᴇᴀꜱᴏɴ ᴏɴᴇ• An identical twin brothers namely, Axcel Zachary Constantino is Jung Sung-hyun and Renz Kyle Salvador is Jung Seongyeon. Son's of a President in the country of Korea but got alienated from their real family because of someon...