AUTHOR'S NOTE

75 5 0
                                    

THE READER has officially ended.

Thank you for reading Mireille and Austin story.

Thank you so much for reading my stories!

Before I end this note, I just want to know your feedback regarding sa story, it will help me to improve and learn more.

I hope that after you read this story you learn from it.

Gusto ko ipakita sa inyo na walang required sa pagmamahal like hindi kailangan piliin mo yung ka-level mo walang gano'n na batas na nagsasabi na dapat magkatulad yung gugustuhin mo, pauso lang ang mga tao lol.

Gusto ko makita niyo ang isang bagay kung saan possible pero hindi natin sinusubukan, like wala naman masama kung susubukan natin yung bagay. Like, wala naman mali na tayo bilang babae ang mag-first move kasi minsan may mga lalaki na nahihiya i-approach tayo, although nakakahiya sa part natin yung mag-first move pero wala naman issue regarding dito at batas na nagsasabi na required na lalaki o babae mauuna basta makapal mukha mo sige go kung forever naman yan sige lang.

Gusto ko sabihin na wag tayo tumingin sa kung ano yung estado ng tao like kung mas nakakaangat sila sa atin, always look forward for the bright side. Just like the character in the story sabay nila inabot yung pangarap nila sa buhay in different way what matter is nangarap ka at pinagsusumikapan mo 'to maabot. What matters ay may napatunayan ka.

Tandaan na kapag nagmamahal tayo wag tayo tumingin sa kung anong estado mayroon yung tao bagkus samahan natin sila abutin ang pangarap nila.

Pinakahuli ay hindi mo kailangan magbago para lang mahalin ang kailangan mo ay maging totoo sa sarili mo at gawin ang mga bagay na tingin mo sasaya ka. Matuto tayong hintayin yung taong tatanggapin tayo sa kabila ng bagay na mayroon tayo.

Be the yourself!

So... Kita kits tayo sa Montivilla Series #4. Story ni Nevaeh, "a.k.a Ven."

Apriloveyouu (:

And also, I just want to dedicate this story to this three aprilians of mine talaiiinana keep writing! Padayon labyuu wag ka susuko. And to this solid aprilians ko from the era of sweetheart JanaGeoso Kisses1175 ayan at papunta na rin sa category ng writer ayun keep writing my aprilians apriloveyouu salamat salamat salamat sa walang sawang niyong suporta at pagmamahal sa akin. Hope to see you all soon my aprilians.

Keep safe. :>

Love;

AA

🎉 Tapos mo nang basahin ang 𝗧𝗛𝗘 𝗥𝗘𝗔𝗗𝗘𝗥 (𝗠𝗢𝗡𝗧𝗜𝗩𝗜𝗟𝗟𝗔 𝗦𝗘𝗥𝗜𝗘𝗦 #3) ✔️ 🎉
𝗧𝗛𝗘 𝗥𝗘𝗔𝗗𝗘𝗥 (𝗠𝗢𝗡𝗧𝗜𝗩𝗜𝗟𝗟𝗔 𝗦𝗘𝗥𝗜𝗘𝗦 #3) ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon