"Lâm Bạch Dương?"
Người vừa thốt lên cả tên họ của người khác một cách trơn tru như thế thì đương nhiên là người quen rồi. Lâm Bạch Dương cười gượng nhìn Lưu Nhân Mã đứng trước mặt, bên cạnh cậu ta còn có một bạn nữ trông rất xinh đẹp. Chị nhân viên thấy khách mới vào có vẻ quen biết với Lâm Bạch Dương thì hỏi.
"Tụi em là bạn sao?"
Lưu Nhân Mã nhanh nhảu đáp lại "vâng ạ" thì chị ấy nói tiếp.
"Vậy chị để Bạch Dương tiếp bàn này nhé."
Sau đó chị ta rời đi, để lại hai vị khách cho nhân viên mới. Tưởng chừng ba người bọn họ sẽ vui vẻ nói chuyện với nhau giống như mấy bạn đồng trang lứa khác, thế nhưng bầu không khí hiện tại lại trở nên khá kỳ quặc. Lâm Bạch Dương và Lưu Nhân Mã chưa từng giao tiếp với nhau quá nhiều mặc dù cậu ấy lại rất cởi mở với Lâm Song Tử. Nguyên nhân là do cô ít khi bắt chuyện với ai nếu không cần thiết, kể cả khi cô thường xuyên âm thầm đánh giá người khác nhưng bề ngoài vẫn giữ thái độ hờ hững, giả vờ như không liên quan đến cô. Chỉ ngoại trừ một số người nào đó đã khiến cô tự phá vỡ hình tượng của mình.
Trong lúc tâm trí Lâm Bạch Dương đang chìm ngập trong mớ suy nghĩ, còn Lưu Nhân Mã vẫn chưa biết mở lời thế nào, thì cô bạn đi cùng cậu đã lên tiếng trước.
"Này Nhân Mã. Đây là?"
Lúc này Lưu Nhân Mã mới nhận ra hai cô bạn này còn chưa biết đến nhau, thế nên cậu lập tức giới thiệu đôi bên.
"Cậu ấy là Lâm Bạch Dương, em họ của chị Lâm Song Tử, đang sống chung nhà trọ với tôi." Lưu Nhân Mã cũng quay sang Lâm Bạch Dương. "Còn đây là Đình Ma Kết, bạn thân của tôi và Kim Ngưu."
Lâm Bạch Dương lịch sự chào hỏi cô gái trước mặt rồi chuyển qua chế độ làm việc.
"Hai cậu ngồi đi."
Cô đưa menu ra cho hai người bọn họ, nhưng có vẻ bọn họ đã xem qua trước giới thiệu của quán trên mạng nên nhanh chóng gọi món.
"Cho bọn tôi một phần thịt bò với một phần sườn. Cảm ơn."
Lâm Bạch Dương ghi chú lại rồi lập tức đi mất, không hề có ý định sẽ nói chuyện phiếm với hai người bạn cùng trường.
"Cậu ấy hình như hơi khó chịu với tụi mình thì phải. Có phải do cậu thường xuyên gây rắc rối ở chỗ nhà trọ không đấy?"
Đình Ma Kết nửa đùa nửa thật chất vấn cậu nhóc trước mặt. Nhưng Lưu Nhân Mã lại trở nên hoảng hốt, vội vàng phủ nhận.
"Không có chuyện đó. Cậu đừng có xem tôi là con nít suốt ngày gây rối như vậy chứ."
Giọng điệu của cậu cao hơn bình thường, Đình Ma Kết đương nhiên nhận ra là cậu ta đang dỗi. Mặc dù đã lên cấp ba nhưng Lưu Nhân Mã vẫn giống hệt như lúc nhỏ, hay giận dỗi vô cớ nhưng lại rất dễ dỗ, trông cực kỳ đáng yêu. Nghĩ đến đây Đình Ma Kết liền bật cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] Bầu trời sao
FanfictionTác giả: CheeseforJerry Tác phẩm chỉ đăng tải duy nhất trên Wattpad.