Trong phòng bếp, Lâm Song Tử mang mấy túi đồ vào chuẩn bị sơ chế thức ăn. Đình Ma Kết vội cởi áo khoác trên người đưa cho Lưu Nhân Mã rồi tiến đến phụ đàn chị một tay. Lâm Song Tử thấy thế thì lên tiếng.
"Em là khách mà, ra ngồi chơi với bạn là được rồi."
Đình Ma Kết cười, dù sao cô cũng tới đây ăn chực nên không thể ngồi yên được.
"Em cũng muốn phụ, tiện thể học hỏi cách nấu của chị."
Quả nhiên là người khéo ăn khéo nói. Chỉ với một câu mà cô đã tâng bốc tài nghệ của Lâm Song Tử, khiến đàn chị cực kỳ hài lòng. Nói rồi Đình Ma Kết liền tự giác mang rau củ đi rửa. Lâm Song Tử không tự chủ nhìn sang đôi tay mịn màng của đàn em, sau đó bất giác nuốt nước bọt. Ánh mắt biến thái này của cô đương nhiên lọt vào tầm mắt của Đặng Sư Tử ở cạnh đó, anh không nhịn được mà lên tiếng.
"Cậu lo làm việc của mình đi. Sắp cắt trúng tay rồi kìa."
Cô giật mình nhìn xuống con dao đang thái thịt, thấy tay mình vẫn bình an vô sự thì thở phào một hơi. Sau đó cô quay qua người bên cạnh, bắt gặp gương mặt cau có của anh nên nảy sinh ý định trêu chọc.
"Ấy, đừng ghen. Cậu vẫn là chính thất của tôi mà."
Đặng Sư Tử lập tức đen mặt khi thấy cô nói ra mấy lời này mà không biết ngượng mồm. Đã thế cô còn nháy mắt khiến anh sởn gáy, vì vậy anh liền quay lưng thẳng thừng bỏ ra ngoài.
Trong lúc hai cô gái đang đảm nhận công việc nấu nướng vất vả thì Lâm Bạch Dương lại lén trở về phòng để xem tin nhắn. Do chị họ của cô nổi hứng đột xuất quá nên cô đành phải gấp gáp liên hệ với quản lý ở chỗ làm thêm để xin đổi ca làm. May là chị ấy cũng không phiền hà gì mà báo với cô rằng đã có Phùng Bảo Bình nhận thay ca của cô.
Lâm Bạch Dương cảm thấy ngạc nhiên vì hôm nay vốn không có ca làm của anh ta. Bỗng dưng công việc của mình lại rơi lên đầu Phùng Bảo Bình nên trong lòng cô cũng có chút biết ơn. Sau đó cô vội vàng nhắn tin cảm ơn chị quản lý rồi xuống tầng để phụ giúp mọi người.
Với sự trợ giúp của Đình Ma Kết, chẳng mấy chốc Lâm Song Tử đã nấu xong một bàn tám món. Vì không phải là tiệc lớn gì nên cả sáu người cũng nhanh chóng dùng bữa xong xuôi. Đình Ma Kết không thể nán lại lâu thêm được nữa nên cô xin phép ra về.
"Hôm nào thích thì em cứ tự nhiên ghé chơi nữa nhé."
Thấy đàn chị niềm nở như vậy, Đình Ma Kết cũng thoải mái gật đầu.
"Dạ vâng."
Cô đáp xong thì theo Lưu Nhân Mã và Phí Kim Ngưu ra trước cửa để chuẩn bị về. Đột nhiên Lưu Nhân Mã bảo cô chờ một chút rồi chạy thẳng lên tầng. Chẳng bao lâu sau, cậu trở xuống với một cái áo khoác sạch trên tay.
"Cậu mặc vào đi, ngoài trời đang lạnh lắm."
Vành tai cậu khẽ đỏ lên. Đình Ma Kết lập tức mỉm cười nhận lấy.
"Cảm ơn cậu. Khi nào đi học tôi sẽ trả lại."
Cô khoác áo lên người rồi cúi xuống mang giày. Lưu Nhân Mã thấy cô sắp rời đi thì cảm thấy tiếc nuối. Cậu ngập ngừng một lúc rồi hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] Bầu trời sao
FanfictionTác giả: CheeseforJerry Tác phẩm chỉ đăng tải duy nhất trên Wattpad.