Chương 10

2K 148 3
                                    

Ngày hôm sau, Chư Thiên Yết cứ thẫn thờ như người mất hồn, còn Triệu Song Ngư thì lườm cô bạn bàn dưới muốn rách cả mắt. Từ sáng sớm cậu đã đi theo cô để tra hỏi sự tình ngày hôm qua, vậy mà cô vẫn chưa chịu hé môi nói nửa lời. Chỉ tội Phí Kim Ngưu phải ngồi sát ra mép bàn vì không muốn dính líu gì đến hai con người này.

Giờ giải lao tới, Chư Thiên Yết bật dậy phóng thật nhanh sang lớp bên cạnh để tìm nữ thần. Đương nhiên Triệu Song Ngư cũng theo sau mặc dù cậu không biết thủ phạm khiến cô "cong" là ai. Trái với mong đợi của Chư Thiên Yết, cô nhìn trái ngó phải khắp nơi khiến mấy bạn lớp bên nhìn cô như thú lạ, nhưng cuối cùng lại không tìm thấy nữ thần của mình.

"Cậu muốn tìm ai?"

Một cô bạn trong phòng ló đầu ra khỏi cửa sổ. Chư Thiên Yết nghĩ rằng chắc nữ thần nổi tiếng như vậy thì bạn cùng lớp sẽ biết được tung tích của cô ấy.

"Cậu có biết Đình Ma Kết ở đâu không?"

Vừa nhắc đến cái tên này, cô gái đang thò đầu ra liền chững lại.

"Không biết."

Cô ta nói xong thì quay vào trong, tiện tay đóng cửa sổ lại luôn. Chư Thiên Yết cảm thấy khó hiểu vì sao bạn học của nữ thần lại thay đổi thái độ nhanh như vậy, nhưng suy nghĩ của cô nhanh chóng bị Triệu Song Ngư cắt ngang.

"Cậu quen cái cô thủ khoa kia hả?"

Thấy Chư Thiên Yết gật đầu, Triệu Song Ngư lập tức cảm thấy bản thân đã thua cuộc. Xưa nay cậu vốn tự tin mình có đủ nhan sắc và tiền tài, dư sức tán tỉnh một người như Chư Thiên Yết. Ấy thế mà đột nhiên giữa đường lại xuất hiện một tình địch còn hoàn hảo hơn cả nữ thần Athena khiến cậu mất hết dũng khí.

Trong lúc Triệu Song Ngư đang tự biên tự diễn một màn bi kịch, Phí Kim Ngưu đã đứng ở cửa lớp nhìn sang hai người bọn họ.

"Mấy cậu tìm Ma Kết làm gì?"

Chư Thiên Yết thấy Phí Kim Ngưu có vẻ quen biết với nữ thần nên chạy đến bên cạnh.

"Tôi nợ cậu ấy một tấm chân tình."

Phí Kim Ngưu đứng hình, dùng ánh mắt kỳ thị nhìn cô. Cô ngại ngùng ho khan sửa lại lời nói của mình.

"Ý tôi là tiền."

"Sao cậu không đưa tiền cho Phí Kim Ngưu trả giùm luôn đi?"

Triệu Song Ngư lúc này mới hoàn hồn, cộc cằn đưa ra ý kiến. Nhưng ngay lập tức cậu bị Chư Thiên Yết phản bác.

"Không được. Tôi phải trao tận tay, như vậy mới thể hiện thành ý."

Cuối cùng nói nhăng nói cuội một hồi, Phí Kim Ngưu cũng đành mang hai bạn học đi đến căn tin, nơi cậu với đám Đình Ma Kết thường hẹn gặp nhau.

[12cs] Bầu trời saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ