Bên cạnh cuộc cãi vã giữa hai lớp năm hai, nhóm một có vẻ yên tĩnh hơn hẳn do mọi người đều đang tập trung vào cuộc chiến. Nguyên nhân là vì ban nãy sau khi bắt cặp xong, mấy nam sinh bên lớp năm ba lập tức reo hò vui sướng khi nhìn thấy nữ thần năm nhất Đình Ma Kết. Danh tiếng của cô gần như cả trường đều biết đến, thế nên bất kỳ nam sinh nào ở đây cũng đều muốn tán tỉnh cô.
Trong lúc hai lớp đang phân chia vị trí trên sân, vài đàn anh không nhịn được mà đánh bạo sang lân la làm quen.
"Em gái, chỉ anh bí quyết trở thành thủ khoa được không?"
"Anh có mấy cuốn sách nâng cao này. Em đi chơi với anh đi rồi anh tặng cho em."
"Đình Ma Kết, nếu anh trụ được đến cuối cùng thì em hẹn hò với anh nhé?"
Nhìn một đám đàn anh lớn đầu rồi mà cứ nháo nhào lên làm phiền Đình Ma Kết, đương nhiên mấy nam sinh lớp cô tức đến đỏ cả mắt. Bọn họ còn chưa được động vào nữ thần thì người ngoài cũng không có quyền đó. Mặc dù hậm hực đến thế, nhưng nhìn mấy anh năm ba cao to lực lưỡng hơn mình nên bọn họ cứ đứng chôn chân tại chỗ, không dám làm gì đắc tội.
Đình Ma Kết đã quen với tình cảnh này nên cô chẳng buồn phản ứng. Đến khi mấy người trước mặt càng lấn lướt hơn thì cô bỗng được ai đó kéo về che chắn sau lưng.
"Đàn anh, trước hết phải thắng đã rồi hẵng nghĩ đến chuyện làm quen với cậu ấy nhé. À, đương nhiên còn phải chờ cậu ấy đồng ý hay không nữa, nếu không thì sẽ bị gọi là quấy rối đấy."
Đám năm ba bị Lưu Nhân Mã dạy dỗ thì lập tức câm nín. Còn mấy nam sinh lớp 10-3 cũng như tiếp thêm lửa mà hô to.
"Đúng vậy, thắng đi rồi hẵng nói."
Nghe bọn họ đồng loạt mạnh miệng như vậy, đội trưởng bên kia liền cười lớn.
"Thằng nhóc này được phết, làm tôi có tinh thần chiến đấu rồi đấy."
Nói rồi anh ta gọi mấy tên năm ba trở về vị trí, hùng hổ mở đầu trận đấu bằng một lượt ném mạnh. Quả bóng nện trúng người của một nam sinh khiến cả bọn năm nhất giật mình. Bọn họ lập tức trở nên lúng túng, sau đó lại thấy đàn anh đang cười khẩy nên nghiến răng nghiến lợi, giả vờ thủ thế như sắp trả thù. Thế nhưng mấy lượt ném tiếp theo vẫn không thể giúp năm nhất lật ngược tình thế, thậm chí còn bị bỏ xa.
Lưu Nhân Mã đứng ở hàng đầu hằn học nhìn đối thủ đang tỏ vẻ đắc chí. Cậu thầm mắng mấy tên vô dụng của lớp mình, ban nãy thì ra vẻ hùng hổ cho lắm vào, đến lúc vào trận thì chẳng khác gì bò đất ngựa gỗ.
Đình Ma Kết đương nhiên không thể không chú ý đến vẻ mặt này của cậu. Bình thường cậu lúc nào cũng cười vô tư như một tên ngốc, nhưng khi có chuyện gì liên quan đến cô thì cậu lại lập tức trở nên nóng nảy, đến mức Phí Kim Ngưu còn không dám động vào.
Trước kia ở trường sơ trung cũng từng xảy ra một vụ tương tự thế này. Mặc dù cô bị nhiều người đố kỵ, nhưng trong mắt của đám nam sinh thì cô lại giống như một miếng mồi ngon. Vài tên học cùng lớp đã tự bày ra một trò chơi cực kỳ vô nhân tính. Bọn họ lấy trái tim cô ra để đặt cược, ai thành công làm cô rung động thì sẽ chiến thắng. Lưu Nhân Mã sau khi biết chuyện đó thì lập tức tìm đến chỗ bọn họ rồi xông vào đánh nhau, dẫn đến việc cả đám bị nhà trường bắt viết bản kiểm điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] Bầu trời sao
FanfictionTác giả: CheeseforJerry Tác phẩm chỉ đăng tải duy nhất trên Wattpad.