"Kim Ngưu này..."
Bờ môi đỏ mọng mấp máy nhưng chưa kịp dứt lời thì đột nhiên từ xa vang lên giọng nói gấp gáp.
"Cô ơi, Xử Nữ đang bị đau bụng. Nhìn cậu ấy xanh xao lắm."
Tiếng của Lâm Song Tử vang to khắp cả sảnh khiến mọi người đều nhìn sang. Đình Ma Kết cũng vì thế mà nuốt mất lời định nói, cô tò mò quay đầu về phía đàn chị thì bên cạnh bỗng nhiên có động tĩnh. Thấy Phí Kim Ngưu không chần chừ bật dậy, cô cũng bị tâm trí hối thúc mà đi theo phía sau.
"Chị Xử Nữ đã xảy ra chuyện gì?"
Giọng nói trầm thấp của Phí Kim Ngưu không che nổi sự lo lắng. Lâm Song Tử vừa trình báo với giáo viên chủ nhiệm xong, không có thì giờ để thắc mắc về sự có mặt của hai đàn em nên chỉ giải thích ngắn gọn.
"Chắc là bị đau dạ dày. Giáo viên đi gọi xe rồi, mau giúp chị đưa cậu ấy xuống đây đi."
Hai đàn em lập tức vâng dạ rồi đi theo Lâm Song Tử. Vừa đến nơi, Phí Kim Ngưu liền vào phòng đỡ lấy người đang nằm quằn quại trên giường ngồi dậy.
"Để tôi cõng chị ấy."
Cậu vừa nói vừa cẩn thận đặt người nọ lên lưng. Còn Lâm Song Tử thì lật đật mang theo vài món đồ cá nhân của bạn mình. Đến khi bọn họ xuống tới tầng trệt, cô chủ nhiệm đã chờ sẵn để dẫn mọi người ra ô tô của thầy giám thị đang đậu bên ngoài.
Sau khi Giang Xử Nữ được cậu đàn em đặt vào trong xe, Lâm Song Tử liền hỏi cô chủ nhiệm.
"Em có thể đi theo không ạ?"
Cô chủ nhiệm định mở miệng từ chối, nhưng bỗng thấy có hai ánh mắt lo lắng đang dán chặt lên người mình, thế nên cô không thể không đồng ý.
"Chỉ cần một bạn đi cùng thôi, vì bệnh viện đông lắm."
Nhận được câu trả lời, Lâm Song Tử với tư cách là bạn thân của Giang Xử Nữ định tiến đến mở cửa xe, nhưng cô lại bị cậu đàn em chặn trước.
"Hôm nay chị đã làm việc vất vả rồi nên ở lại nghỉ ngơi đi. Để tôi mang đồ của chị ấy tới bệnh viện."
Đúng là cô có mệt thật, thậm chí còn chưa được đi tắm hẳn hoi, nhưng làm sao cô dám giao trọng trách này cho đàn em được chứ.
"Nhưng mà chị với Xử Nữ là bạn..."
"Chị ấy cũng là bạn của tôi."
Phí Kim Ngưu không nhanh không chậm nói một câu chắc nịch với vẻ mặt kiên quyết. Thấy thế Lâm Song Tử cũng không thể nhiều lời được nữa, dù sao cậu đàn em này cũng là người ngay thẳng nên cô quyết định lựa chọn tin tưởng.
"Khi nào cậu ấy tỉnh lại thì nhớ gọi điện cho chị nhé."
Nhận được cái gật đầu từ Phí Kim Ngưu, Lâm Song Tử mới yên tâm rời đi. Sau đó cậu mới chú ý đến sự hiện diện của cô gái bên cạnh mình.
"Tôi đi trước đây."
Đình Ma Kết chỉ kịp nghe một câu như thế rồi nhìn cậu bước vào trong xe. Chiếc ô tô nhanh chóng rời đi trong khi hai chân cô thì đang chôn chặt dưới mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] Bầu trời sao
FanfictionTác giả: CheeseforJerry Tác phẩm chỉ đăng tải duy nhất trên Wattpad.