Chương 25

1.3K 141 2
                                    

Tình hình là sáng nay có hoạt động tham quan thủy cung theo lớp. Trong khi mọi người đều đi với nhau thành từng nhóm thì San Cự Giải lại bơ vơ giữa bầy người như chim non lạc tổ. Vì để tránh đám đông, cô phải đứng nép qua một bên đến mức lưng muốn ép sát vào mặt tường. Những lúc đứng một mình như thế, cô chỉ biết thầm ước cho chuyến ngoại khóa này nhanh chóng kết thúc.

Chuyện này đương nhiên không thể trách lớp trưởng Triệu. Suốt hai ngày qua, cậu thường tìm đến cô để cùng tham gia hoạt động, quả thật rất có trách nhiệm. Thế nhưng một người nổi tiếng như cậu cũng không tránh khỏi việc bị đám bạn lôi lôi kéo kéo, lúc nào cũng rục rịch muốn bắt cậu đi. Vì vậy mà San Cự Giải mới phải trải qua những quãng thời gian bơ vơ như thế này.

Cô nhìn thời gian dần trôi, khuôn mặt thoáng hiện lên vẻ ủ rũ. Còn năm phút nữa là phải di chuyển đến địa điểm khác, vì không biết làm gì nên cô đành tự mình xem cá bơi. Dù sao đến thủy cung mà không xem chúng thì đúng là lãng phí.

Đang mải mê ngắm nghía, bỗng nhiên từ phía sau truyền đến một giọng nói nhỏ nhẹ.

"San Cự Giải."

Cô lập tức xoay người thì thấy một bạn học nữ không biết đã xuất hiện ở phía sau từ bao giờ. Cô ấy là bạn cùng lớp với cô, đồng thời cũng là người trong đám bạn của Triệu Thiên Bình.

"Cậu...tìm tôi có việc gì sao?"

San Cự Giải trở nên bối rối vì có người bắt chuyện với mình. Mặc dù bạn của Triệu Thiên Bình đều biết dạo gần đây cậu thường đi chung với cô, nhưng bọn họ cũng không vì thế mà đến nói chuyện với cô lần nào.

"Mình là bạn cùng lớp mà, cậu đâu cần phải xa cách như vậy."

San Cự Giải ngước mắt, thấy cô gái kia nửa đùa nửa thật trách móc thì cô lại cúi đầu. Cô cũng đâu muốn thất lễ với bạn học, chỉ là tính cách của cô đã như thế rồi, muốn sửa đổi thì cũng phải cần thời gian dài. Giá như có Triệu Thiên Bình ở đây thì tốt quá.

"Tôi đùa thôi." Cô gái nọ bật cười một tiếng rồi nói tiếp. "Nghe nói lớp trưởng Triệu rủ cậu tham gia ngoại khóa hả?"

Vừa nghĩ về cậu thì bỗng dưng nghe thấy đối phương nhắc đến khiến San Cự Giải giật mình. Sau đó cô cũng thành thật gật đầu, còn cô bạn kia thì được đà hỏi tiếp.

"Bộ hai cậu thân lắm sao?"

San Cự Giải liền trả lời lại với giọng bé tí.

"Không phải đâu. Cậu ấy với tôi là bạn bè bình thường thôi, giống như mấy cậu vậy."

Mặc dù nói là thế, nhưng trong lòng cô thật ra đã xem cậu như một người bạn cực kỳ đặc biệt.

Cô gái kia nghe xong câu trả lời của San Cự Giải thì mỉm cười rồi tiếp tục cuộc nói chuyện.

"Tôi biết mà. Chơi chung với Triệu Thiên Bình nên tôi hiểu rõ tính cách của cậu ấy, luôn đối xử tốt với bạn bè trong lớp."

San Cự Giải vừa nghe vừa gật gù tán thành trước lời khen ngợi mà bạn học dành cho cậu. Sau đó cô gái kia ngừng một lúc rồi nói tiếp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12cs] Bầu trời saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ