CHAPTER 2

1.6K 20 0
                                    


"ANONG CHUPAIN?" sabi ko kay Garlitos. "Sylvestre, picture mo lang yan na nagsasabon. Walang ibig sabihin ang picture na yan. Pag ikinalat niya yan, siya pa ang mae-expel."

"Game," sabi ni Sylvestre.

Naramdaman ko ang paglaki ng mga mata ko. Andaming mali. Una, alam kong mahilig si Sylvestre, pero hindi ganito na kasama ako. Oo nga't marami na kaming nagawang sabay. Magkaklase na kami mula first year highschool. Sabay kaming nagpatuli nang malaman namin kami na lang sa klase ang hindi pa natutuli. Sabay naming pinasok ang mga pagpapahirap sa CAT at sabay rin namin itong napagtagumpayan with the highest ranks ngayong graduating na kami. Pero hindi ko naman naisip na makakasabay ko siya sa sex.

At iyun ang ikalawa, ito ang unang pagkakataon kong makikipagsex kung sex man ang maitatawag dito. Ito ang unang pagkakataong may ibang taong makakahawak sa aking pagkalalaki na may intensyong hindi malinis. Kahit seventeen na kami, at mag-e-eighteen na sa susunod na buwan, hindi ko pa nai-imagine kung paano ko gusto mawala ang virginity ko. At kung iisipin ko man yun, hindi sa ganitong pantsaya.

Ikatlo, sige, payag na ako, kasama ko naman si Sylvestre. Pero sana naman, sa isa sa mga babae niya. Magaganda naman ang mga naging girlfriends niya. Sana naman, isa na lang doon ang tikman namin. Hindi ganitong lalaki ang titikim sa amin. O baka nga bakla pa. Hindi baka. Bakla talaga. Lalaking gusto kaming chupain. Bakla ito. Baka mahawa ako, ayokong mabugbog tulad ni Kuya.

"Ayaw naman yata ni Sir Castillo," sabi ni Garlitos.

"Sige na, Dude," sabi ni Sylvstre. "Alam mo namang bitin na ako at talunan. Kahit yung bitin man lang matanggal."

"Martin?" sabi ko. "Tangina, lalaki tayo."

"Wala naman tayong pipirmahang form na nagsasabing hindi na tayo lalaki," sabi ni Sylvestre. "Lika na Garlitos, subo mo na 'to."

Inilabas ni Sylvestre ang ipinagmamalaki niya. Nakita ko kay Garlitos ang pananabik.

Inilapag ni Garlitos ang telepono sa bench at mabilis na lumapit kay Sylvestre. Hinawakan niya si Sylvestre na may panggigigil. Tumitig siya sa mga mata ng may-ari ng hinahawakan niya. Tumitig din si Sylvestre sa kanya.

"Subo mo na," utos ni Sylvestre.

Humarap sa akin si Garlitos at ngumiti.

"Gusto ko, kayong dalawa," sabi ni Garlitos.

Tinanggal ni Sylvestre ang pagkakahawak ni Garlitos sa kanya at lumapit sa akin. Ngumiti siya at hinawakan ang brief ko sa magkabilang sides at ibinaba.

Hindi ko napansing sumunod pala si Garlitos sa kanya at agad na hinawakan ang malambot kong harapan.

"Ayaw naman yata, anliit eh,"sabi ni Garlitos.

"Subo mo kaya para lumaki," utos ni Sylvestre. Hindi ko alam kung anong mararamdaman dahil nahihiya ako sa nangyayari, pero sa pagkapahiya ko, sinasagip pa rin ako ni Sylvestre. Pagkapahiyang sa ginawa niyang sitwasyon.

Sinunod ni Garlitos ang utos sa kanya. Isinubo niya ako nang buung-buo at marahang umatras ang kanyang ulo.

"Enjoy mo lang, Dude," sabi ni Sylvestre. "Relax lang."

Hinawakan ako ni Sylvestre sa balikat at doon ko naramdaman ang kuryenteng nababasa ko lang noon.

Napaubo si Garlitos. Napuno na ng dugo ang laman kong kanyang sinusubo.

"Kita mo na, huwag mong hinuhusgahan ang kabigan ko," sabi ni Sylvestre. "Ako naman ang subo mo at baka labasan na 'yan."

Lumipat ang ulo ni Garlitos sa harapan ni Sylvestre at doon nagtaas baba. Sarap na sarap si Sylvestre sa ginagawa sa kanya ni Garlitos. Noong una ay hawak pa niya ang ulo ni Garlitos habang inilalabas-pasok ang sarili sa bibig ng kadete. Pero nang nakuha na ni Garlitos ang ritmo ng katawan nila, itinaas na ni Sylvestre ang kanyang mga braso at ang kamay ay inilagay sa kanyang sariling batok. Napapakagat labi siya. Napapapikit. Napapaungol.

Hindi ko namalayang hawak ko na ang sarili ko at itinataas-baba ang aking kamay. Nakatingin ako kay Sylvestre. Sa kanyang gwapong mukha. Naintidihan ko na kung bakit alam na ng mga babae sa campus na playboy siya, eh pinipilahan pa rin siya.

Gwapo ang best friend ko. Kinaiinggitan ng mga lalaki ang kanyang panga. Maganda ang tubo ng kanyang mga kilay na bagay sa pang-Asian niyang mga mata. Matangos ang kanyang ilong, at ang kanyang labi, mamula-mula.

Pinalaki rin ng training namin ang kanyang katawan. Kahit na estudyante pa lang kami ay mapipintog na ang kanyang mga braso at dibdib. Effective ang push-ups. At ang kanyang tiyan, flat na flat. Pero bumakat ang mga guhit ng kanyang abs nang iluwa siya ni Garlitos at simulang dilaan ang bawat linya nito.

"Hawakan mo ang titi ni Castillo," utos ni Sylvestre. "Huwag mo siyang hayaang magjakol mag-isa."

"Sir, yes sir," sabi ni Garlitos na muling sinubo si Sylvestre.

Napaungol si Sylvestre. Nasarapan ako sa ungol niyang iyon. Itinaas ko rin ang mga kamay ko tulad niya. Napangiti siya.

"Sarap, di'ba?" sabi ni Sylvestre. "Parang babae lang din naman pala ang chupa ng bakla. Mas wala lang arte. Mas masunurin. O siya naman ang isubo mo't malapit na ako."

"Sir, yes sir," sagot ni Garlitos.

Sumunod si Garlitos. Matapos pero hindi niya tinanggal ang pagkakahawak kay Sylvestre.

Sarap na sarap si Sylvestre at patuloy sa pag-ungol. Nawawala na siya sa sarili. Lumapit siya sa akin at umakbay. Iba ang dating ng tama ng mga daliri niya sa aking balat. Inilagay ko rin ang kamay ko sa kanyang likod at nadama ko ang init niya.

Nagdikit ang katawan namin ni Sylvestre. Napansin iyon ni Garlitos na lalong tinamaan. Hawak ng bawat kamay niya ang bawat pagkalalaki namin ni Sylvestre. Magaling siyang humawak kaya't napaungol kami ng sabay ng bestfriend ko. Ginanahan si Garlitos at magkasamang ipinasok sa kanyang bibig ang dalawa niyang hawak.

Napangiti si Sylvestre sa akin. Napaungol naman ako lalo.

"Sarap ba? Mas pasarapin pa natin," sabi ni Sylvestre at diniinan nang kanyang mga hinlalaki ang puno ng aking mga dibdib. Hindi sa pagyayabang, pero halos magsingganda ang katawan namin ni Sylvestre. Lalo akong nag-init sa ginawa niya, pero hindi ko inasahan ang sinunod niyang gawin.

"Pare lalabasan na ako," sabi ni Sylvestre at nilapit niya ang kanyang mga labi sa akin.

Tinanggap ko ang paglapat ng labi niya sa aking mga labi. Sinipsip niya ang mga ito.

"Tangina," bulong niya habang hinahalikan ako. "Halikan mo rin ako."

Iginalaw ko rin ang aking mga labi kasabay ng sa kanya. Ito ang unang beses ko at hindi ko alam kung tama ang ginagawa ko. Sana ay nasasarapan din si Sylvestre tulad nang nasasarapan ako sa ginagawa niya sa akin. Pero kung pagbabasehan ay ang mga ungol namin, parang oo naman.

Inilabas niya ang kanyang dila at ipinasok sa aking bibig. Tinanggap ko iyon. Sinipsip. At sa pag-urong ng kanyang dila, ako naman ang naglabas na tinanggap naman ng kanyang bibig.

Bumitiw si Sylvestre sa halik namin at napangiti na punong-puno pa rin ng init.

"Marunong ka naman pala," sabi ni Sylvestre. "Tara Dude, busugin na natin ang baklang 'to."

Tumango lang ako na sarap na sarap na rin.

Sabay kaming yumuko at tiningnan ang gigil na gigil na si Garlitos. Hawak kami, at patuloy sa pagtaas-baba ng kamay habang ang mga puno ng mga ulo ng aming harapan ay nasa kanyang bibig.

"Dude, eto na," sabi ni Sylvestre na sinundan nang mahabang ungol.

"Ako rin," sabi ko na sumabay sa ungol ni Sylvestre.

Sa bibig ni Garlitos napunta lahat ng aming nilabas.

"Ahhhhhhhhhh," sabay kami at sabay na rin kaming napayakap sa isa't-isa.

Kahit tapos na kami ay nanatili kaming magkayakap. Si Garlitos naman ay patuloy na sinisimot ang kaunti pang lumalabas sa aming harapan. Hanggang sa mapagod na kami.

"Tama na 'yan," sabi ni Sylvestre. "Magbihis ka na, bilis."

"Sir, yes sir," sabi ni Garlitos na mukhang masayang-masaya tumakbo papunta sa locker area.

Ako naman, hingal pa na naglakad papunta sa bench. Kinuha ang towel at binalot sa aking katawan. Naupo. Nanliit. Nadumihan ako sa sarili ko. Ang sarap din naman nung nangyari. Pero tangina, bestfriend ko kasi si Sylvestre. Tangina, naghalikan kami. Pareho kaming lalaki. Bakla na ba kami?


Sylvestre's WeddingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon