ALAM ko namang gago ako para sabihin kay Aljur na 'he was a good fuck.' Totoo naman yun, pero hindi lang iyon ang mga totoo tungkol sa kanya. Kaya naman eto ako ngayon. Hawak ang isang comic book, latest release ng Uncanny X-Men, isang pack ng Reese's, at isang dosenang balloons.
Pinindot ko ang doorbell ng kanyang unit at ilang sandal lang pinagbuksan na niya ako ng pinto.
"Sorry," sabi ko with my sincerest face, habang nakaharap ang paborito niyang comic series at chocolates.
"Bakit may pa-balloons ngayon?" sabi ni Aljur. Mukhang katatapos lang niyang maligo. May mga kaunting butil pa ng tubig sa kanyang katawan, bagsak pa sa kabasaan ang buhok, at towel lang ang tangin nakatakip sa kanyang katawan.
Kumpara sa akin, mas payat si Aljur. Malaki naman kasi talaga ang katawan ko. Matatawag rin akong borta. Aljur is kinda twinkish. Lean ang kanyang mga muscles at maganda ang definitions sa pagtama ng ilaw. Seeing him that moment made me hard.
"Gago ako," sabi ko. "Sorry."
Ngumiti lang si Aljur.
"Alam mo namang patatawarin lang din kita," sabi ni Aljur na tumalikod para sundan ko. "Maghihintay ka lang ng isang araw para makahinga ako."
"Alam ko," sabi ko. Pero mas madali kung may effort, di'ba?"
Sa kwarto na siya tumuloy para magbihis. Sa may kama siya huminto at nilingon ako.
"Appreciated, sige," tanong ni Aljur. "Magdadamit pa ba ako? Mukhang gusto lang din akong hubaran ng nasa pantalon mo."
Tiningnan ko ang pants ko at oo, bukol na bukol na nga. Binitawan ko ang mga lobo na lumipad pakalat sa loob ng kwarto. Ipinatong ko ang comics at chocolate sa side table. Matapos ay lumapit na ako sa kanya at hinalikan.
Alam na niya ang drill. Inilabas niya ang dila niya at nilaro koi yon sa aking bibig. Tapos ay itinulak koi to pabalik, para dila ko naman ang kanyang sipsipin. Habang nagpapalitan kami ng halik ay isa-isa ko nang tinanggal ang butones ng polo ko at hinubad.
Alam kong ito ang gustong part ni Aljur. Ang makita ang makinis at mapintog kong dibdib. Agad niyang sinipsip ang utong ko.
"Fuck, baby," sabi ko. Alam ng dila niya kung paano papintigin ang lahat ng laman ko.
Bumaba pa si Aljur at tinanggal ang aking sinturon habang nakatingin sa akin. Nanukso ang kanyang mga mata habang inaalis sa pagkabutones ang aking pantalon. Ibinaba ang zipper at iniwan ang aking puting brief.
Inamoy niya ang matigas na matigas na nakabukol doon. Hindi ko napigilan, lumabas sa garter ng brief ang ulo ng aking kahabaan. Dinilaan niya ang sumisilip. Hinalikan, sinipsip ang hiwa sa ulunan.
"Ugh," hindi ko napigilan ang pagungol.
Binaba niya ang brief ko nang tuluyan at isinubo ang kayang magkasya sa kanyang bibig. Naglalaro pa rin siya. Hindi niya sinusubo lahat kahit alam kong kayang-kaya na niya iyun. Nakatingin siya sa akin.
Kung ordinaryong araw ito ay hinawakan ko na ang kanyang ulo at sinimulan ko nang bayuhin ang kanyang bibig. Gusto rin iyon ni Aljur, pero nagpapainit pa lang kami, ang dahas ay hindi pa sintaas ng init ng aming mga katawan.
Kaya naman iniangat ko si Aljur at tinulak sa kama. Ito ang gusto niya kapag tinutukso siya. Yung may bigat, yun gmay panlalabang magaganap. Yung mararamdaman niya ang bigat ko. At iyun ang aking ginawa. Agad akong pumatong sa kanya. Hinawakan ang dalawa niyang kamay at inilagay sa kanyang ulunan. Siniil ko siya ng halik na kanya namang ginantihan. Hanggang sa ibaba ko ang mga halik ko sa kanyang panga. I licked his jawline up to his ears.
BINABASA MO ANG
Sylvestre's Wedding
RomanceA story of second chances. One for him to ask. One for him to give. SEX COMPLICATES FRIENDSHIP. ESPECIALLY BETWEEN BOYS. SYLVESTRE AND DREW LOST WHAT THEY HAD WHEN SYLVESTRE FELL IN LOVE AFTER ALL THEIR SHARED TEENAGE SEXUAL RAGE. DREW DIDN'T IT SE...