NAGTILIAN ang mga babae.
Inihagis ko ang buoy na may built in speaker. Inayos ko ang playlist sa aking iphone. Play. Simula na ang pinakamahalay na sayaw sa kasaysayan ng mundo.
Una, ako lang mag-isa, kasama ang isang upuan. Dito ko unang tatanggalin ang aking damit. Ipahahawak sa mga nanonood ang bawat cuts ng aking katawan. Para akong santong gusto nilang hawakan ngunit kuryente ang madarama sa paglapat ng kanilang mga kamay. Matitira na lang ang kapirasong tatsulok na tatakip sa aking kayamanang bawal nilang makita.
Pangalawa, dalawa sa mga bridesmaid. Pwede namang lahat, pero dagdag bayad na iyun ito lang ang kontrata. Ang dalawang sa malayo nakatingin ang pinili ko. Gusto ko yung mga nag-iinarte. Yung mga virgin at pa-virgin. Iba ang init ng balat nila kapag nadikitan ng balat ko. Mas mainit. Mas nakakaganang sumayaw. Mas masarap idampi ang katigasan sa kung saan mang bahagi nila ng katawan gusto.
Syempre, may sariling dance ang maid of honor. Kasama niya ang upuan. Dahil doon niya ako uupuan sa pagtatapos ng sayaw. Siya ang matagal na makakadama ng naghuhumindig kong katigasan na pinakamatagal. Habang ang kanyang kamay ang nakahawak sa aking mga kamay. Siya na ang bahala kung saan niya ito gustong igabay.
Huli ang bride.
"Mrs. Averilla-to-be, your next," sabi ko.
Then cue sexy music.
HIningi ko ang kanyang kamay na agad naman niyang binigay. Dinala ko siya sa bedroom. Locked the chains. For formality lang ang pagkakasara. Dahil sa kaunting siwang pwedeng manood ang mga alipores. Kasabay ng sexy RnB, hihiga ako sa kama. Si Bride na ang bahala kung ano ang gusto niyang gawin sa akin.
Pero syempre, hindi ako papaya na hindi mapansin.
"Sa isang linggo ka pa magiging Mrs, ayaw mo bang i-enjoy muna ang pagiging Ms. Garcia," at magsisimula akong maging parang lalaking bagong gising sa ibabaw ng kamay, nakahiga, nag-iinat-inat para ma-flex ang bawat hibla ng muscles kong pinatikas ng swimming.
Naupo ako sa kama, Itinaas ang kamay, pinagsagpo ang mga daliri at inilagay sa batok. Mas lalong namintog ang mga braso ko, at lumabas ang aking mga pecs.
"Halika na Ms. Garcia," yaya ko. "Walang ganito si Mr. Averilla. Wala nang ganito kapag kinasal ka na sa kanya."
Na-google ko na rin naman ang mag-jowang ito kaya alam ko ang itsura. Hindi ako pumapayag pag hindi kagandahan ang mga magiging kliyente ko. Raket lang naman to.
Hindi ko first time maging regalo sa bridal shower. Um-attend kasi ako sa isang workshop sa University ng Macho Dancing. Nang i-post ko ang ilan sa mga moves na natutunan ko, may mga nag-offer na. Hindi naman masama ang bigayan. At tulad nito, sponsored pa ang stay ko sa resort. Sayaw lang naman at hipo-hipo, sanay na ang katawan ko sa mga ganoon.
Hinawakan ko ang aking dibdib. Kulang pa. Nilawayan ko ang aking hinlalaki at binasa ang ating utong.
Tumungo ako kay Ms. Garcia. Hindi na siya nakatiis at lumapit sa akin.
Mula sa dibdib, hinaplos niya ang bawat bahagi ng aking katawan. Sumabay sa ritmo ng music. Ako naman ay parang inaapuyan. Napapaso at napapaliyad sa kanyang mga hawak. Humahalinghing. Humihinga nang malalim. Dama ko ang pag-iinit ni Ms. Garcia sa binibigay kong palabas.
Ganun din ang mga babae sa labas. Ang kaninang mga tawanan sa pinto ay napalitan ng katahimikan. Tuwang tuwa silang pinapanood si Ms. Garcia sa paglalaro sa aking katawan.
Doon ko inutusan si Ms. Garcia.
"Isara mo na,"sabi ko. "Solohin mo na ako."
BINABASA MO ANG
Sylvestre's Wedding
RomansaA story of second chances. One for him to ask. One for him to give. SEX COMPLICATES FRIENDSHIP. ESPECIALLY BETWEEN BOYS. SYLVESTRE AND DREW LOST WHAT THEY HAD WHEN SYLVESTRE FELL IN LOVE AFTER ALL THEIR SHARED TEENAGE SEXUAL RAGE. DREW DIDN'T IT SE...