CHAPTER 33

585 3 0
                                    


"WHAT'S that noise?" sabi ng isang lalaking nakahubad at may tapis na twalya. Katatapos lang maligo. Napatulala ito sa pagkakita kay Aljur. Naningkit ang mga singkit nang mata. Hindi ko alam kung nakakakita pa.

"What are you doing here?"

Napatayo si Choi, na ikinalito ko. Bakit sila dalawa.

"Sorry, Jervis," sabi ng lalaking nakahawak pa sa titi ko.

Masama pa rin ang tingin ni Jervis kay Aljur.

"Drew, kambal yata," sabi ni Aljur. "Siya yata yung nasa stag party."

Hindi na ako nakasagot.

"Why don't you just join us here," sabi ng kakabal na kasama namin.

"No," sabi nito.

Umurong ang tigas ko. Ganoon din si Aljur.

"You take them here," bawi nito.

Ngumiti ang kasama namin.

"Let's go," sabi niya.

"The fuck," sabi ko habang tinatanggal na rin ang sapatos at pang-ibaba. "Hindi ako handa sa foursome."

"Tangina mong hindi ka handa," sabi ni Aljur. "Pwede nang ipa-X-Ray yang titi mo, parang buto sa tigas."

Nakaupo sa gilid ng kama si Jervis nang pumasok kami. Wala ang twalya niyang tapis. Tumabi sa kanya ang kakambal niya. Lumapit kami ni Aljur.

"Ngayon lang tayo makakatikim ng kambal," sabi ni Aljur.

"And this is our first foursome," sabi ng lalaking nakatitigan ni Aljur sa party ni Sylvestre. "I've been telling Jerold about you by the way."

"About me?" Tanong ni Aljur. "Bakit ako?"

"You were so hot on Martin's party. I'm Jervis and this is Jeorld," paliwanag niya. "Just so you'll know who your fucking."

"You do this all the time?" nag-english si Aljur.

"We're not into incest, but we enjoy watching each other have fun," sabi ni Jerold.

"Tangina, parang pinapanood ninyo lang ang sarili ninyong nakikipag-sex," puna ni Aljur sa magkamukhang-magkamukhang kambal sa harap namin.

Tuwang tuwa ang sila sa tig-isang titi sa kani-kanilang mga bibig. Napatingala naman si Aljur sa ginagawa sa kanya ni Jerold.

Ang sarap panoorin ng pag-iinit ni Aljur. Gusto kong lumapit kay Aljur, ngunit pinigilan ako ni Jervis na nakasubo sa akin. May kung anong kaba ako sa hindi ko pagsama sa pagpapaligaya kay Aljur.

Napansin iyon ni Jervis.

"I wanna suck him too," sabi ni Jervis.

Lumapit kami ni Jervis sa pwesto ng dalawa, pero pinigilan ako ni Jervis. "You just watch dude."

Tumayo si Jerold at isinubo kay Aljur ang titi niya. Si Jervis naman ang pumalit sa pagsubo ni Jerold kay Aljur. Gusto kong sumali, pero nakatitig sa akin si Jervis at pinakita kung gaano kasarap si Aljur.

Nakapikit si Aljur sa nagaganap. Sarap na sarap, sarili lang niya ang iniisip sa kaligayahang ito. Hindi ako kasali sa pantasyang nagaganap sa kanya.

Hanggang sa iluwa ni Aljur si Jerold.

"Paligayahin mo si Bestman," utos ni Aljur.

Hindi ko na napigilang mawala sa sarili sa sarap ng ginagawa ni Jerold sa akin. Naghanap ako nang mapapasahan ng init ko, pero hindi nakatingin si Aljur sa akin.

Sylvestre's WeddingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon