Khôi Cô Nương Tỷ Tỷ 2

217 1 0
                                    

Hôm nay buổi tối, Mạc Nhàn lại là một đêm không ngủ, bởi vì cả một đêm, nàng vẫn là hướng không khai Tạ Đạo Vi điểm huyệt. Bất quá nàng cũng không sẽ nản lòng, nàng cảm thấy chính mình nếu có thể cởi bỏ Bạch Thuật điểm huyệt, như vậy nàng cũng nhất định có thể cởi bỏ Tạ Đạo Vi điểm huyệt, rốt cuộc đạo lý là giống nhau, chỉ là chính mình còn không có tìm được bí quyết.

"Ngươi mấy ngày này buổi tối đều làm gì đi, nhìn ngươi quầng thâm mắt hắc." Bạch Thuật hỏi Mạc Nhàn, chẳng lẽ hàng đêm sênh ca, túng dục quá độ, bất quá xem tiểu thư khí sắc nhưng thật ra khá tốt a.

"Tiểu thư nhà ngươi mỗi ngày buổi tối đều đem ta điểm trụ, ta mỗi ngày đều nghĩ như thế nào phá tan huyệt vị." Mạc Nhàn thở dài nói.

"Nguyên lai mỗi ngày làm ta cho ngươi điểm huyệt là vì cái này a, không nói sớm, ta đi thư phòng giúp ngươi tìm xem." Vì thế Bạch Thuật vào thư phòng, tìm một quyển chuyên môn giải huyệt bí tịch tường giải cấp Mạc Nhàn.

Mạc Nhàn vừa thấy, quả nhiên có các loại điểm huyệt cùng với giải huyệt kỹ càng tỉ mỉ giải thích, vĩnh muốn so nàng cha cho nàng cái kia đáng tin cậy nhiều, giải thích muốn kỹ càng tỉ mỉ rất nhiều. Vì thế Mạc Nhàn giống như chết đói bắt đầu xem các loại giải huyệt, hận không thể lập tức biến thành giải huyệt cao thủ, chỉ là Mạc Nhàn có chút đã hiểu, có chút vẫn là xem không hiểu. Hỏi Bạch Thuật, Bạch Thuật cũng không hiểu lắm, Bạch Thuật cũng đi học một ít đơn giản giải huyệt phương pháp, khó một chút, cũng không có học, Mạc Nhàn lại chỉ có thể chính mình nghiên cứu. Thác Bạch Thuật cho nàng tìm bí tịch tương đối đáng tin cậy duyên cớ, Mạc Nhàn thoạt nhìn ít nhất so phía trước nàng cha viết chính tả cho nàng khá hơn nhiều.

Tới rồi buổi tối, Mạc Nhàn lại lần nữa bị Tạ Đạo Vi điểm trúng, lại trải qua cả ngày nghiên cứu Mạc Nhàn lại bắt đầu các loại nếm thử, ở tân học tri thức hơn nữa chính mình phía trước lĩnh ngộ, lần này làm ít công to, Mạc Nhàn ở nếm thử hơn một canh giờ lúc sau, rốt cuộc phá tan Tạ Đạo Vi điểm huyệt vị. Cái này làm cho nàng đều mau cao hứng điên rồi, nàng nhìn hạ nằm ở chính mình bên người Tạ Đạo Vi, giờ phút này Tạ Đạo Vi quả thực tựa như một cái nàng thèm nhỏ dãi đã lâu, vô cùng mỹ vị đồ ăn giống nhau.

Bất quá Mạc Nhàn cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, bởi vì trừ bỏ điểm huyệt, Tạ Đạo Vi còn sẽ hạ dược a, chính mình phần thắng vẫn là không lớn, vì thế Mạc Nhàn liền tưởng cấp Tạ Đạo Vi cũng điểm huyệt vị, bởi vì nàng phát hiện cởi bỏ nhất phức tạp huyệt vị là cùng nội công thâm hậu có quan hệ, cho nên yêu cầu một chút thời gian mới có thể phá tan huyệt vị.

Mạc Nhàn nằm nghiêng nhìn Tạ Đạo Vi, hôn lên Tạ Đạo Vi gương mặt.

Ở Tạ Đạo Vi mở mở mắt nháy mắt, Mạc Nhàn liền điểm trúng Tạ Đạo Vi huyệt vị.

Thực hiển nhiên này hết thảy, đối Tạ Đạo Vi tới nói cũng không ngoài ý muốn, chỉ là Mạc Nhàn vì bắt lấy chính mình, như thế nỗ lực, nàng đều xem ở trong mắt.

"Ngươi muốn làm cái gì?" Tạ Đạo Vi biết rõ cố hỏi nói, Mạc Nhàn hiển nhiên vẫn là xem nhẹ chính mình, Mạc Nhàn hôm nay học kia bổn giải huyệt bí tịch, Bạch Thuật đều có thể tìm cho nàng, thuyết minh cũng không phải cái gì rất cao giai đồ vật, Mạc Nhàn điểm học, nàng thực mau là có thể cởi bỏ, chỉ cần nàng cùng Mạc Nhàn lại nói nói mấy câu công phu, là đến nơi.

BHTT -H văn- Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ