Ở phía sau hai ngày, hai người liền như sở hữu tình yêu cuồng nhiệt trung tình lữ giống nhau, gắn bó keo sơn, cơ hồ không có từ khách sạn rời đi, ăn cũng là ở khách sạn nội làm người phục vụ từ cơm tiến vào. Tuy rằng các nàng cũng không có làm được cuối cùng một tầng, nhưng là không ngại ngại các nàng ở tỉnh lại thời gian nội, ngươi tới ta đi đùa bỡn đối phương thân thể, đặc biệt là Lý Thủ Nhất tổng cộng về là tuổi trẻ, thích nếm thức ăn tươi, các loại ma Liễu Tịnh Thanh nếm thử tân tư thế, không có nhất cảm thấy thẹn, chỉ có càng cảm thấy thẹn. Khăn trải giường đều thay đổi hai ba hồi, làm cho Liễu Tịnh Thanh đều có chút ngượng ngùng, mỗi lần đều làm Lý Thủ Nhất vừa ra mặt đem ướt khăn trải giường cấp người phục vụ, cũng lấy tân khăn trải giường tiến vào, từ Lý Thủ Nhất chính mình phô hảo. Lý Thủ Nhất vẻ mặt da cũng mỏng, cũng thật ngượng ngùng, nhưng là còn cường trang bình tĩnh, bất quá nội tâm xác thật ngọt ngào.
Hai ngày thời gian, ở như vậy nùng tình mật ý thời điểm, là quá đến phi thường mau, nghĩ đến ngày mai liền phải tách ra, hai người liền hết sức triền miên hoan hảo rất nhiều lần.
"Nghĩ đến về sau thường xuyên muốn gặp phải chia lìa, lòng ta liền khó chịu." Lý Thủ Nhất tưởng tượng đến về sau như vậy thường xuyên muốn gặp phải chia lìa, liền phi thường hối hận báo nơi khác đại học.
"Hướng chỗ tốt tưởng, mỗi lần đều là tiểu biệt thắng tân hôn." Liễu Tịnh Thanh trấn an nói, tuy rằng nàng cũng cảm thấy không tha, nàng nghĩ tới một đoạn này tình yêu cuồng nhiệt kỳ, khả năng sẽ tốt một chút.
"Nghĩ như vậy, cảm giác giống như tốt hơn một chút." Lý Thủ Nhất vừa nói nói, ngón tay lại ở Liễu Tịnh Thanh trên người du tẩu, Tịnh Thanh mỗi lần đều thích trước công chính mình, Lý Thủ Nhất vừa cảm giác đến này có thể là bởi vì Tịnh Thanh thể lực không chính mình tốt duyên cớ, nếu ngay từ đầu liền chịu nói, Tịnh Thanh khẳng định không sức lực phản công, vì thế, Lý Thủ Nhất tối sầm lại ám mừng thầm, bởi vì mặt sau hoàn toàn chính là chính mình sân nhà, tưởng như thế nào chơi liền như thế nào chơi, tưởng chơi bao lâu, liền chơi bao lâu, tỷ như hiện tại, nàng lại nhịn không được muốn ái Tịnh Thanh.
"Từ bỏ......" Liễu Tịnh Thanh ngữ khí mềm như bông, hai ngày này hoa đế đại khái là bởi vì thường xuyên bị kích thích, cũng chưa nhiều ít thời gian nghỉ ngơi, mẫn cảm cực kỳ, căn bản chịu không nổi Lý Thủ Nhất khiêu khích, một chạm vào liền rất có cảm giác, căn bản chịu không nổi.
"Chính là Tịnh Thanh tiểu muội muội nhưng không nói như vậy." Lý Thủ Nhất đứng đắn nói không đến vài câu, lại bò đến Liễu Tịnh Thanh giữa hai chân chơi xấu.
"Lý Thủ Nhất...... Ngươi như thế nào như vậy sắc?" Liễu Tịnh Thanh cảm giác Lý Thủ Nhất lại bắt đầu liếm láp chính mình mẫn cảm bộ vị, hơi thở có chút không xong hỏi, quả thực là không thể trông mặt mà bắt hình dong, Lý Thủ Nhất chịu lên cũng là càng ngày càng phóng đến khai, quả thực tao khí đến không được, công lên càng là hung mãnh, có thể công có thể chịu, tinh lực tràn đầy, trong cơ thể đều không biết ẩn dấu nhiều ít chỉ Teddy.
"Kia cũng chỉ đối Tịnh Thanh một người sắc." Nàng thích bị Tịnh Thanh công, càng thích công Tịnh Thanh, tóm lại nàng siêu cấp thích cùng Tịnh Thanh làm này đó hết sức thân mật cùng cảm thấy thẹn sự tình, trải qua hai ngày không ngừng thực tiễn, sớm đã không biết xấu hổ là vật gì Lý Thủ Nhất, đã thản nhiên tiếp thu chính mình thực sắc sự thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT -H văn- Minh Dã
General FictionNơi mk up lại những phần mk thích. Fan Dã tỷ bơi vào đây nek ❤️💘💖💞