Lý Thủ Nhất vừa đến lúc sau, Liễu Tịnh Thanh rút ra ngón tay, phát hiện ngón tay thượng hơi hơi dính một ít vết máu, nhan sắc thực đạm, hiển nhiên đây là Lý Thủ Nhất thân thể bị phá lưu lại ấn ký, nàng trừu một trương đầu giường khăn giấy lau một chút chính mình ngón tay.
"Đau không?" Liễu Tịnh Thanh là có chút đau lòng hỏi.
"Không đau, tràn đầy đều là cảm giác hạnh phúc, nhân gia hiện tại mới chân chính xem như Tịnh Thanh người." Đau cũng liền vừa mới bắt đầu những cái đó, xác thật cùng bị kim đâm giống nhau đau, mặt sau liền tốt hơn nhiều rồi, lần đầu tiên còn bị Tịnh Thanh thảo đến cao trào, đã xem như thực hảo.
"Đồ ngốc." Liễu Tịnh Thanh nhìn Lý Thủ Nhất sủng nịch mà nói.
"Nếu không, Tịnh Thanh thử xem, liền biết có đau hay không." Lý Thủ Nhất tự nhiên cũng muốn được đến Liễu Tịnh Thanh thân mình, cho nhau thuộc sở hữu mới có thể làm Lý Thủ Nhất canh một thêm có cảm giác an toàn, nàng vừa nói, một bên bắt đầu hôn hướng Liễu Tịnh Thanh.
Lý Thủ Nhất như nhau này chủ động mà phản công, làm Liễu Tịnh Thanh cảm thấy có chút yên tâm, rốt cuộc còn có tinh lực lăn lộn, thuyết minh hẳn là không có gì trở ngại, tuổi trẻ đại khái chính là điểm này hảo, tinh lực tràn đầy, khôi phục lực cường.
Lý Thủ Nhất ở Liễu Tịnh Thanh trên người đốt lửa thời điểm, Liễu Tịnh Thanh đã từ bỏ chống cự, tùy ý Lý Thủ Nhất biến đổi tư thế cùng đa dạng tới lăn lộn nàng, tuy rằng đến mặt sau luôn là chống đỡ không được.
Lý Thủ Nhất đặc biệt thích dùng đầu lưỡi giúp Liễu Tịnh Thanh liếm, liên tục hai lần đều là dùng đầu lưỡi đem Liễu Tịnh Thanh liếm đến cao trào lúc sau, cảm giác được Tịnh Thanh cũng đủ ướt át sau, tay nàng ở cánh hoa trước trên dưới hoạt động, sau đó ngón tay xuất kỳ bất ý mà liền cắm vào Liễu Tịnh Thanh trong cơ thể, bởi vì nàng vừa rồi kinh nghiệm nói cho nàng, tốc chiến tốc thắng xa so chậm rì rì mà tiến vào cảm giác muốn khá hơn nhiều, nàng ở đi vào lúc sau không dám động, nàng biết Tịnh Thanh cũng yêu cầu thích ứng chính mình xâm lấn.
Liễu Tịnh Thanh không nghĩ tới Lý Thủ Nhất liền như vậy đột nhiên, ở Lý Thủ Nhất vừa vào xâm kia một khắc, Liễu Tịnh Thanh đau đến đảo trừu một hơi, bất quá đi vào lúc sau cảm giác xác thật khá hơn nhiều.
"Rất đau đúng hay không, chờ hạ này liền hảo." Lý Thủ Nhất vừa nhấc ngẩng đầu lên hôn một cái Liễu Tịnh Thanh nhăn chặt mày, đau lòng mà nói, nàng hận không thể chính mình thế Liễu Tịnh Thanh đau, nàng từ trước đến nay không phải như vậy sợ đau.
"Ngươi còn nói không đau, gạt người." Liễu Tịnh Thanh môi cắn Lý Thủ Nhất cổ kia non mịn cực da thịt, tuy rằng Liễu Tịnh Thanh cắn đến không nặng, cũng đủ Lý Thủ Nhất tê rần, bất quá Lý Thủ Nhất chính là buồn không hé răng, yên lặng nhịn xuống, mặc dù bị Tịnh Thanh cắn, nàng đều cảm thấy thân mật.
Cũng may Liễu Tịnh Thanh cắn một chút, liền buông ra, liền phát hiện Lý Thủ Nhất kia trắng nõn cổ bị chính mình cắn đỏ, cũng thật sự là da thịt non mịn.
"Có đau hay không?" Liễu Tịnh Thanh lại hỏi, nàng cảm thấy giống như cắn tàn nhẫn.
"Không đau." Lý Thủ Nhất vẫn là cười nói, nàng cảm thấy đây đều là tình thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT -H văn- Minh Dã
General FictionNơi mk up lại những phần mk thích. Fan Dã tỷ bơi vào đây nek ❤️💘💖💞