Phi thường quan hệ-4

737 4 0
                                    

bởi bachduphi

"Được, chị sẽ cố gắng thử." An Thanh cảm thấy Lương Hiểu đáng giá để cô thử, chân chính nhận thức một đoạn tình cảm.

Lương Hiểu nghe vậy thì mỉm cười, chỉ cần An Thanh nghiêm túc với đoạn tình cảm này, dù kết quả ra sao, cô cũng sẽ bằng lòng.

"Có muốn ăn thêm một phần không?" Lương Hiểu thấy An Thanh ăn xong, mở miệng dò hỏi.

"Miệng chị thì muốn ăn thêm một phần nhưng bụng đã no rồi." An Thanh cảm thấy nếu cô cứ bị Lương Hiểu nuôi thế này nhất định sẽ mập ra, cũng may thể chất của cô cũng không dễ bị mập.

"Nếu không mang theo một phần đến phòng làm việc làm điểm tâm ăn?" Lương Hiểu lại hỏi.

"Cái này thì được." An Thanh vui vẻ tiếp nhận đề nghị của Lương Hiểu.

"Vậy chị chờ em một chút, ba phút thôi." Lương Hiểu đem thịt cuốn còn lại trong tay nhét vào miệng sau đó đứng dậy đi làm.

An Thanh cũng ăn xong, đứng dậy nhìn Lương Hiểu ở phòng bếp bận rộn, thật sự rất hiền thê lương mẫu.

Hai người cùng nhau đi làm, lần đầu xuất hiện cùng nhau là trùng hợp, lần thứ hai xuất hiện cùng nhau thì không khỏi quá trùng hợp đi, Lương Hiểu có dự cảm, nếu lần thứ ba cũng cùng xuất hiện, sẽ khiến người ta lén lút nghị luận, nhưng cô không lay chuyển được An Thanh bá đạo, An Thanh nói 'thanh giả tự thanh' * nhưng mà vốn hai cô cũng không thanh a.
Lúc làm việc, Lương Hiểu bận rộn rối mù, dù sao nghỉ bảy ngày, rất nhiều việc đều chất đống.

                     

Sắp đến giờ tan làm, An Thanh gọi điện thoại cho Lương Hiểu.

                     

"Buổi tối cùng nhau trở về." An Thanh nói với Lương Hiểu.

                     

"Chị về trước đi, em còn rất nhiều chuyện chưa xử lý xong, em muốn ở lại làm thêm hai ba giờ nữa." Lương Hiểu tính toán công việc trong tay, khó xử nói với An Thanh.

                     

"Bây giờ đến khi tan làm còn hai tiếng, chị cho em thêm nửa giờ, em đem chuyện gấp xử lý một chút, rồi phải cùng chị tan làm." An Thanh vẫn bá đạo nói, vừa quen nhau đã phải xa cách một tuần, trừ lúc sáng cùng ăn điểm tâm, đều không có thời gian riêng, đều nói 'tiểu biệt thắng tân hôn', An Thanh phát hiện cô thật có chút nhớ nhung Lương Hiểu, cả người cũng đều nhớ.

"Lão bản đã ra lệnh như vậy, kẻ dưới chỉ có thể tuân lệnh." Lương Hiểu bất đắc dĩ nói, cùng cấp trên yêu đương, vẫn có chút khác, lúc nào làm thêm giờ, có được làm thêm giờ hay không, bây giờ đều do An Thanh định đoạt, cô nói gì cũng không tính.

"Buổi sáng em có mua một ít nguyên liệu nấu ăn, chị muốn em nấu hay ra ngoài ăn đây?" Lương Hiểu thuận miệng hỏi.

"Mong đợi bữa tối của đầu bếp Lương." An Thanh mong đợi nói.

"Nếu chị không ngại, em sẽ cố gắng, vậy bây giờ em làm việc đây." Lương Hiểu nhìn văn kiện trong tay, xem ra phải tăng tốc một chút, đã nhiều ngày không gặp An Thanh, cô phải sớm tan làm cùng An Thanh chung một chỗ.

BHTT -H văn- Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ