"Tịnh Thanh......" Lý Thủ Nhất có chút thẹn thùng kêu Liễu Tịnh Thanh tên.
"Tiểu muội muội đều chờ mong đến chảy nước miếng, hơn nữa chảy thật nhiều, nơi này nóng quá, hảo ướt, cũng hảo hoạt......" Liễu Tịnh Thanh ở Lý Thủ Nhất bên tai có chút sắc sắc nói.
"Tịnh Thanh...... Đừng nói......" Như vậy trên giường tư mật nói, Lý Thủ Nhất vừa nghe cảm giác cảm thấy thẹn cực kỳ, đồng thời lại kích thích tới rồi cực điểm, mà Liễu Tịnh Thanh tay như có như không vuốt ve Lý Thủ Nhất chân tâm mẫn cảm nhất bộ vị, Lý Thủ Nhất cảm giác có loại tê dại cảm giác từ chân tâm hướng thân thể các bộ vị xâm nhập, nàng tưởng Tịnh Thanh tiếp tục vuốt ve, chính là đúng lúc này, Liễu Tịnh Thanh lại đem tay nàng chính mình chân tâm rút ra, làm nàng chân tâm cảm giác được hư không cực kỳ.
"Đây là cái gì?" Liễu Tịnh Thanh đem dính Lý Thủ Nhất mật dịch ướt hoạt ngón tay phóng tới Lý Thủ Nhất mặt trước, làm bộ vô tri bộ dáng, tò mò hỏi Lý Thủ Nhất.
Lý Thủ Nhất Liễu Tịnh Thanh dính đầy chính mình mật dịch ngón tay tách ra, mật dịch bị kéo ra thành một cái ti, thoạt nhìn hình ảnh như vậy dâm mĩ, nàng nơi nào tưởng được đến, trước kia thoạt nhìn quạnh quẽ Tịnh Thanh ở trên giường sẽ như vậy hư, luôn là có thể get đến chính mình cảm thấy thẹn điểm.
"Không biết......" Lý Thủ Nhất đỏ lên mặt nhỏ giọng trả lời, biết rõ Tịnh Thanh ở trêu đùa chính mình, nàng đương nhiên mới không cần ngoan ngoãn trả lời, đó là chính mình trong cơ thể chảy ra mật dịch.
"Nói dối, đây là ngươi trong cơ thể chảy ra, lại còn có chảy nhiều như vậy, như thế nào sẽ không biết đâu?" Liễu Tịnh Thanh nhướng mày hỏi.
"Tịnh Thanh......" Lý Thủ Nhất vài phần cầu xin, vài phần làm nũng, nàng có điểm hối hận vừa rồi nói tùy tiện hoa, nàng cảm thấy Tịnh Thanh tuyệt đối sẽ chơi đến chính mình không biết xấu hổ là vật gì mới thôi.
"Liếm liếm xem, cái gì hương vị đâu? Sau đó lại trả lời ta, đây là cái gì." Liễu Tịnh Thanh đem chính mình ngón tay phóng tới Lý Thủ Nhất bên miệng, mang theo mê hoặc nhân tâm ngữ khí mệnh lệnh nói.
Lý Thủ Nhất biết rõ như vậy hảo cảm thấy thẹn, nhưng là nàng hoàn toàn kháng cự không được Tịnh Thanh mệnh lệnh, nàng đem Liễu Tịnh Thanh ngón trỏ hàm vào trong miệng, nếm đến chính mình hương vị, đó là hơi hơi hàm vị. Đại khái là cảm thấy thẹn tuyến vẫn luôn ở đi xuống kéo, Lý Thủ Nhất ngay từ đầu còn có chút bị động, mặt sau dứt khoát cũng đem cảm thấy thẹn tâm vứt đi, nàng ở ngậm lấy Liễu Tịnh Thanh ngón tay lúc sau, liền tự động tự phát dùng đầu lưỡi liếm láp cũng nhẹ nhàng gặm cắn Liễu Tịnh Thanh đầu ngón tay, sau đó chậm rãi đi xuống liếm ngón tay hệ rễ, thậm chí đem Liễu Tịnh Thanh ngón giữa đều hàm nhập liếm láp. Nàng là cảm thấy hảo chơi, dù sao Liễu Tịnh Thanh làm nàng làm cái gì, nàng đều là vui phối hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT -H văn- Minh Dã
General FictionNơi mk up lại những phần mk thích. Fan Dã tỷ bơi vào đây nek ❤️💘💖💞